''Sài Gòn năm ấy tuy bên ngoài trời đang mưa nhưng ta lại có nhau, tâm sự cho nhau nghe những điều đã qua và những dự án cho tương lai. Sài Gòn hôm nay vẫn có mưa và chúng ta vẫn bên nhau chỉ có điều Anh vẫn nói - Em vẫn lắng nghe nhưng lại chẳng có lời hồi đáp nào..!''
''Trong thế giới của người khác, em chỉ là một người bình thường. Nhưng trong thế giới của tôi, em đã là một người hùng. Em đã chiến đấu hết mình với vô số lần, khi đứng giữa ranh giới cửa tử. Còn bây giờ không lo việc gì nữa, hạnh phúc ở thế giới đó nhé..''
''Tôi nguyện trái tim mình trở thành phiến đá xanh ghi khắc mãi tên Em!''
''Làm gì có 25 giờ, làm gì có 5 mùa, làm gì có 61 phút và làm gì có giây phút hai ta được đứng chung sân khấu một lần nữa Em nhỉ?''
''Cũng là phòng trà đó, cũng là nơi sân khấu ấy nhưng tiếc là thời điểm hiện tại không còn bóng dáng Em nữa..''
''Tất cả những người mà bạn gặp trong đời có thể là những món quà hoặc một bài học đắt giá và cũng có thể là một sự mất mát to lớn để lại vết thương hằn sâu mãi trong lòng..''
''Ai cũng vậy thôi, thoáng nhìn thì có vẻ thản nhiên vui cười hạnh phúc nhưng sự thật rằng đó cũng chỉ là một vỏ bọc che đậy đi những cảm xúc thật bên trong mà thôi..Cũng như anh ấy, lần đầu tiên tôi nhìn thấy anh đã vỡ òa vì một sự mất mác quá lớn, ngày mà anh ấy đã rơi nước mắt trước hàng triệu người..Ngày mà anh thừa nhận rằng sự ra đi của cô ấy đã khiến anh trở nên một con người khác, nóng tính hơn, cọc cằn hơn,...Có một câu nói như này: ''Ngày lên xe hoa Em không thể đi cùng Anh, ngày về xe tang Anh không thể cùng Em đi!'' ...Và từng có một chàng trai rất chỉnh chu nề nếp nhưng ngày cô gái ấy ra đi thì anh đã không quan tâm đến vẻ ngoài của mình lúc đó ra sao, tàn tạ đến mức nào và thậm chí có những người còn không nhận ra đó là anh ấy...''
ntmt.
----------
|20.08.2022|