''Nếu có một ngày anh nói nhớ em, không phải vì ngày đó anh nhớ em. Mà là ngày đó, anh không nén nổi được nỗi nhớ này rồi!''
''Không còn mùa hạ năm ấy khi nhìn cô ấy cười tim tôi lại đập mạnh, cũng chẳng còn mùa hạ cô ấy nhìn tôi mỉm cười dịu dàng...Từ năm ấy trở đi, dù có trải qua bao nhiêu mùa, bao nhiêu mùa hoa đua nhau nở đi chăng nữa thì cô gái ấy cũng sẽ không quay về!''
''Đừng hứa gì cả nhé, chỉ thương thôi. Lỡ đâu mai này mình xa nhau, vì những lời hứa đó người ở lại có thể đau đớn nửa đời còn lại..''
- rồi ai sẽ làm bầu trời anh trở lại màu sống cũ, ai sẽ tha thiết cùng anh nắm tay nhau đến già.
''Khi bạn làm vụt mất một người, không quan trọng là thời điểm đó bạn 19 tuổi, hay 30 tuổi hay 60 tuổi và thậm chí là bao nhiêu tuổi đi nữa thì cái tên đó sẽ in mãi trong phần đời của bạn''
''Chúng ta đã bước được cùng nhau đến ngày trưởng thành, thực hiện bao hoài bão, cùng nhau đứng trên đỉnh cao vinh quang, chúng ta tiếp tục hẹn ước ở tương lai cùng già đi nhưng chẳng còn em nữa rồi...''
- chỉ là anh cố chấp...
''Anh phải sống thật tốt, ăn uống đủ bữa, không thức khuya nhiều nữa, tự chăm sóc bản thân cho tốt...Và, đừng chờ em nữa nhé!''
''Vì lời nói của em mà bật cười, cũng vì lời nói của em mà rơi nước mắt''
ntmt.
-------
07.08.2022 - cuối tuần an nhiên.