Mừng sinh nhật 🐶 và chia buồn với 🐱

2.3K 113 0
                                    

Hôm nay là ngày mà cảm xúc mình hỗn tạp nhất. Khi mà vừa là ngày vui của cún Mingyu, vừa là ngày buồn của mèo Wonwoo.

Kim Mingyu của chúng ta đã bước sang tuổi mới, thêm phần trưởng thành. Trân quý của chúng ta hãy thật hạnh phúc, luôn cười thật xinh yêu, mạnh khỏe để bước tiếp với gia đình Seventeen nhé! Carat sẽ luôn bảo vệ anh, để năm này và những năm sau này, để chẳng ai làm anh tổn thương Cún lớn đa năng của chúng ta nữa.

_________________________

Thương bảo bối Wonwoo của chúng mình lắm. Đấng sinh thành của anh, người chăm lo anh hơn 26 năm đã rời bỏ anh đi như thế. Hôm nay em biết tin thông qua bạn cùng bàn của em, em đã sốc đến mức không tiếp thu nổi 2 tiết học cuối ngày. Em cũng suy nghĩ rất nhiều. Sinh lão bệnh tử thì đời người đều phải trải qua, nên em chỉ muốn gửi lời chia buồn tới gia đình của anh, và một lời cảm ơn tới bác gái, người đã đưa anh và Bohyuk đến với thế gian, người đã đứng sau ủng hộ anh bằng toàn bộ tâm huyết và tình yêu của mình.

Bác ở bên kia thế giới, nơi xinh đẹp và mộng mơ sẽ luôn dõi theo anh.

_________________________

Ngôn từ sẽ không được chau chuốt, nhưng mình chỉ muốn gửi đến hai anh tấm lòng của mình.

Yêu Cún Lớn, yêu Mèo Nhỏ.
_____

06 / 04 / 2022

[SERIES] Meanie // 🐶🐱Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ