Có liên quan tới 'Bodyguard♠'
_________________________
Lại kể về lần chơi xe chấn đấy, cũng hay ho lắm.
Cũng phải tầm một tháng có lẻ kể từ lần cuối họ làm tình. Căn bản là vì nhị vị phụ huynh không đi đâu trong khoảng thời gian đó. Đâm ra đôi chim cu này bị cấm dục đến khó chịu. Cũng phải, tuổi trẻ hừng hực khí thế, tinh lực dồi dào, cộng thêm việc rõ ràng là lúc nào cũng đi với nhau, nhưng lại không làm gì được, nó mới khổ vậy.
Nên hôm đấy, khi mà cửa phòng khóa kín, Mingyu và Wonwoo đang đè nhau ra mà cháo lưỡi cho bớt nhớ nhung, hắn vì bức quá rồi liền thì thầm:
- Wonu, anh muốn làm thịt em lắm rồi đấy...
- Hm... anh xuống nhà hỏi bố mẹ em xin phép trước đi nhé!
Hắn xị mặt, tay không đứng đắn mà chui vào trong lớp áo lụa đắt tiền mà vuốt ve da thịt mềm mại. Có vẻ như vì em phải nhịn nhục lâu ngày, cả cơ thể đều trở nên nhạy cảm gấp bội, động vào đâu cũng làm cho em run lên, miệng bật ra vài tiếng ngâm nga nhỏ như mèo làm nũng. Điều đó lại vô tình kích thích hắn hơn một chút.
Thế rồi trong cái khó nó ló cái khôn, bóng đèn ý tưởng nảy tinh một cái trên đầu Mingyu. Hắn lật em nằm xuống giường, ra hiệu em ở yên. bản thân tự nhiên mở tủ tìm một cái quần đen thoải mái, cứ thế mà lột cái quần Wonwoo đang mặc, mông tròn cong vểnh sau lớp quần lót phơi bày ra trước mặt, hắn nuốt nước bọt ừng ực, không chịu được mà đưa tay bóp mấy cái, mới tròng cái quần mới vào cho em. Ngay sau đó liền kéo Wonwoo ngồi dậy, khoác vào người em cái áo khoác. Cười một cái đầy ẩn ý khi em nhìn hắn với đôi mắt "Jztr?"
- Không được làm ở nhà, mình ra ngoài làm.
Jeon Wonwoo lần đầu tiên thấy người yêu mình mạo hiểm đến thế.
- A-anh tính làm gì? Ở đâu???
- Làm gì thì chắc em cũng biết mà. Còn ở đâu thì lát sẽ biết.
Mingyu nói rồi còn bóp nhẹ vào nơi đũng quần của em.
- Trước hết, nếu muốn mạnh dạn đi qua trước mặt phụ huynh của em, thì bảo với họ là mình đi chơi bowling. Trót lọt qua được, em có thưởng.
Wonwoo nghe thấy có thưởng, sáng mắt lập tức làm theo.
- Con đi chơi bowling vơi Mingyu, chiều tối sẽ về ạ.
Ông bà Jeon ậm ừ vài câu đồng ý rồi lại tiếp tục với công việc bản thân đang làm dở. Cả hai đường đường chính chính đi qua cửa nhà, kéo nhau chạy thẳng lên xe một mạch phóng đi.
Chiếc xe đỗ lại ở một bãi đất trống khá xa nhà, nơi không một ai qua lại. Mingyu tháo dây an toàn, nắm lấy gáy Wonwoo lại kéo vào một nụ hôn nóng bỏng vô cùng, mở màn cho một trận chiến nảy lửa sắp diễn ra trong này.
Tay Wonwoo vuốt dọc một đường từ ngực xuống đến nơi đang cứng ngắc của người đối diện, lưỡi nhiệt tình đấu đá với người bạn của nó.
- Một vị trí mới lạ đấy! Và anh chắc là không ai ở đây xem chúng ra chịch nhau đâu chứ?
- Chắc chắn rồi baby ạ, cứ tự nhiên mà kêu rên. Vì chẳng ai nghe thấy đâu. Giờ thì xuống hàng ghế sau đi, anh muốn được em nhún lắm rồi đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES] Meanie // 🐶🐱
FanfictionPairing: Meanie (Minwon) Rating: M Các shot không liên quan đến nhau, nếu có liên quan sẽ được note trước. Cre fanart: mnmn from twitter & pinterest OOC Tổng hợp oneshot đến từ những phút giây ngẫu hứng của mình ^^~ DO NOT TAKE OUT WITH OUT PERMISSI...