Tám giờ tối.
Mingyu bê một bát lớn bắp rang đặt lên bàn phòng khách, Wonwoo kéo rèm cửa, chốt cửa chính, tắt điện.
- Anh muốn xem phim gì vậy Wonu?
- Anh xem gì cũng được. Em cứ nhìn thấy bộ nào ưng mắt thì chọn. Và anh lớn hơn em, Gyu ạ!
Cậu cười cười, tay lướt ti vi cả một lúc mới nhìn trúng một phim ưng ý.
Đợi anh đến ngồi yên trong khoảng trống giữa hai chân mình, cậu mới cho phát phim. Khoảng đầu phim, mọi thứ vẫn rất bình yên. Các tình tiết rất hấp dẫn, có yêu tố gây cười, lại lãng mạn.
Wonwoo ngồi trong lòng Mingyu, thoải mái dựa vào cơ thể tráng kiện của người đằng sau.
Tám giờ ba mươi sáu phút tối.
Sau hơn nửa tiếng phát, phim bắt đầu đi theo chiều hướng không tốt lắm. Các phân cảnh không còn lãng mạn hài hước như lúc đầu. Rồi, cảnh mà anh không nghĩ là nó sẽ xuất hiện ở một bộ phim thế này, chính là cảnh nóng. Hình ảnh 2 chàng trai quấn lấy nhau cứ thế hiện rõ mồn một sắc nét trên màn ảnh làm anh ngượng chín mặt. Ngọ nguậy một chút để tìm việc trí thoải mái cho bản thân, đồng thời dời sự chú ý của mình từ bộ phim qua những thứ khác.
Cử động như thế được một lúc, Mingyu bất chợt nắm lấy eo anh, nắm chặt cứng ghì lại một chỗ. Miệng hơi gầm gừ:
- Anh đừng cử động nữa, không thoải mái ạ?
Giờ đây anh mới biết, Kim Mingyu là bị phân cảnh trong bộ phim làm cho kích thích. Tính khí đã ngẩng đầu kiêu hãnh đứng dậy. Mắt dán chằm chằm vào màn hình ti vi, chắc chắn là thích thú với cảnh này lắm.
Wonwoo mặt đỏ tưng bừng, ngoan ngoãn ngồi yên không dám cựa quậy nữa. Đầu thầm cầu xin cảnh này qua mau cho đỡ ngượng.
Nhưng cái gì càng cầu thì nó càng đi ngược lại. Hai nhân vật vẫn cứ mặn nồng như thế. Lúc này, có vẻ như Mingyu chẳng chịu nổi nữa. Cậu đè Wonwoo xuống ghế sofa dà, nhìn anh hơi ngơ ngác mà buồn cười.
- Hơn hai tuần rồi, nên phản ứng dễ lắm anh ạ. Mà anh cứ di chuyển tới lui như thế, em nào nhịn nổi?
Nói đoạn, cậu liền hạ bản thân xuống, đặt lên đôi môi mềm thơm của người kia một cái hôn nóng bỏng. Wonwoo cũng thôi suy nghĩ, cùng đắm chìm vào cái hôn nồng nàn của em người yêu.
Mingyu đảo lưỡi quanh vòm miệng của anh, rồi cùng người bạn trong đó chơi đùa. Tay cậu khẽ thao mắt kính của anh bỏ ra bàn, rồi bắt đầu công việc sờ soạng cơ thể ngon nghẻ của anh người yêu đang bị mình dẫn dắt vào trầm mê.
Wonwoo chẳng còn xa lạ gì với những động chạm này, cứ thế để Mingyu ăn đậu hũ no nê. Bản thân tận hưởng cảm giác nóng bỏng không kém trong phim mà em bồ mang lại.
- Có vẻ không chỉ mình em muốn đâu nhỉ?
Wonwoo vuốt tóc Mingyu về sau, vươn lưỡi nhỏ ra liếm lên môi cậu một cái. Giọng nhỏ ngọt như mèo nũng nịu mà lại gây hứng tình chết đi được:
- Đúng rồi. Không phải chỉ mình em đâu. Nên là cùng người đó xuyên đêm ở đây thôi nào!
Trên tivi, cảnh nóng bỏng đó đã đi từ bao giờ, nhưng hai người nào đó lại không ai thèm chú ý đến. Cứ thế quấn lấy nhau trên sofa hết đợt này đến đợt khác.
Anh không quan tâm lắm đến việc ngày mai anh có đi lại nổi hay không. Chỉ cần biết đêm nay Mingyu làm anh rất sướng. Và sáng mai sẽ được phục vụ tận tình từ em bồ nhỏ hơn một tuổi.
Vừa được chơi đến thoải mái, vừa có người sẵn lòng hầu hạ mình. Nhất Wonwoo rồi nhé!
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES] Meanie // 🐶🐱
Fiksi PenggemarPairing: Meanie (Minwon) Rating: M Các shot không liên quan đến nhau, nếu có liên quan sẽ được note trước. Cre fanart: mnmn from twitter & pinterest OOC Tổng hợp oneshot đến từ những phút giây ngẫu hứng của mình ^^~ DO NOT TAKE OUT WITH OUT PERMISSI...