1. hàng xóm

430 37 2
                                    

t/b có một người hàng xóm hơn mình một tuổi. đó là một cậu trai sống ở nhà bên cạnh. anh ấy xinh trai lắm, đôi mắt híp nhưng sắc bén, những đường nét trên gương mặt hài hoà. đặc biệt là bộ tóc mái đặc biệt của anh nữa, trông nó cứ kì kì thế nào ấy, nhưng đối với em đó là người đẹp trai nhất em từng gặp.

gia đình t/b đã chuyển về đây khi em được 5 tuổi. cảm giác khi ở nơi xa lạ mà ta không quen cứ khó chịu thế nào ấy.

người đầu tiên bắt chuyện với em lúc mới đến đây chẳng phải một cô bạn cùng tuổi nào cả, mà lại là một cậu nhóc tinh nghịch trong tình trạng lấm lem bụi bẩn, trán ướt đẫm mồ hôi. lưng áo anh còn ướt một mảng lớn nữa. tên anh ấy là getou suguru.

em thích suguru, nhiều lắm, thích những lúc nghe anh kể chuyện hay ba hoa về những bông hoa nhà anh, thích lúc anh trầm ngâm nhìn ra mái hiên nhà, thích cả lúc anh huyên thuyên về những sinh vật kì lạ anh nhìn thấy nữa.

có bao giờ anh nhận ra mình rất dễ thương chưa? chứ vẻ đẹp của anh cứ làm con tim t/b chết đứng mỗi khi gặp đây này.

anh cũng rất ngọt ngào. gượm đã, dùng từ "ngọt ngào" để miêu tả một cậu trai 6 tuổi có phải hơi quá không?

nhưng tâm hồn thiếu niên ấy đẹp thật. người đâu mà vừa ấm áp lại dịu dàng, đâu đó mang vài nét trưởng thành. vậy mà vẻ ngây thơ của đứa trẻ 6 tuổi ấy không hề bị mất đi.

liệu anh ấy có thích t/b như cách em thích anh ấy không nhỉ?

【getou suguru】why do you love me?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ