3. nhỏ đó dễ thương vcl

199 33 1
                                    

chiều muộn.

trên bãi cỏ bờ sông, suguru cùng đám bạn chơi đá bóng. còn t/b ngồi trên bậc thềm cổ vũ.

- mày chết cmm chưa? huỷ diệt!

- chuyền sang đây!

- cố lên suguru!

- sút! vào!

cả đám hò reo vì suguru vừa ghi một bàn thắng. trận bóng kết thúc với tỉ số 3-1 nghiêng về đội suguru. mấy đứa bạn đến xốc nách rồi nâng cả cậu lên, reo hò mừng cho chiến tích. cái giây phút tuổi thơ khi chỉ cần ghi được một bàn thôi cũng có thể khiến những đứa trẻ vui cả ngày.

gió buổi chiều mát rượi. lũ con trai cùng nằm xuống bãi cỏ trong cơn thoả mãn cái sự hiếu chiến đã được bù đắp bằng trận đấu vừa nãy, lòng vui khôn tả.

- t/b, về lấy nước cho bọn anh được không?

suguru vẫy tay em lại.

- vâng! các anh đợi em một chút.

nói rồi bóng nhỏ chạy vụt đi trên con đê.

- mày có chân sai vặt tiện nhỉ?

- gì? nếu vậy thì chắc tao sẽ chết nếu lỡ đụng vào cọng lông của "chân sai vặt" nhỉ?

suguru không nói điêu. bố mẹ anh còn thương t/b hơn cả anh. có hay không việc suguru đang nghi ngờ mẫu dna của mình rằng anh và họ không huyết thống khiến suguru hoang mang vcl.

khả năng cao lắm, bởi vì cả bố và mẹ của anh đều có đôi mắt to tròn còn suguru thì không. và không có bố mẹ nào có thể đấm "yêu" con mình đau đến thế được.

- t/b hay sang nhà tao chơi, mẹ tao hay gọi con bé sang ăn chè.

- thảo nào thân thiết vậy.

- nhất mày rồi nhé suguru. cả làng này có mỗi t/b ngoan hiền dễ thương nhất đấy.

- gì cơ? nhờ cái của nợ đó mà tao suốt ngày bị đối xử như con ghẻ. (*  ̄︿ ̄)

suguru không ghét t/b, đính chính là không hề. thương còn không hết nữa là, nhưng t/b cũng có một số tật xấu. điển hình như là lười, còn rõ ngây thơ nữa. có lần bị người ta lừa suýt bắt cóc, suguru mà không có đó chắc con nhóc hẹo từ đời tám hoành rồi.

người gì mà bị người khác dắt đi đâu cũng đi theo, đặc biệt là người đẹp. mẹ anh còn hay bênh em ấy nữa nên suguru ngán ngẩm dễ sợ.

- nhưng mà... nhỏ đó cũng dễ thương vcl.

bỗng anh quay sang cười nhếch mép tinh nghịch. ánh chiều tà càng tô nền cho vẻ điển trai của suguru.

- ù uôi. thằng này lolicon!

- mách mẹ nó!

- ơ đĩ mẹ lũ bạn tồi này! đứng lại!

tình anh em có chắc bền lâu.

【getou suguru】why do you love me?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ