Harry Potter có một bí mật không ai biết, kể cả cô bạn thân Hermonie hay cậu bạn chí cốt Ron Weasley.
Anh đã nhìn thấy Voldemort làm gì với Draco Malfoy.
Sự tương thông giữa Harry và Voldemort luôn cho anh nhìn những hình ảnh anh không muốn, chưa bao giờ có ngoại lệ. Chưa bao giờ anh thôi đau đầu và cảm thấy không buồn nôn khi nhìn những hình ảnh từ điểm nhìn của Voldemort.
Nhưng chuyện với Draco Malfoy thì rất là khác.
Không, không phải những trừng phạt tàn khốc mà chúng ta thấy Chúa tể hắc ám thường làm với thuộc hạ của hắn. Chúa tể hắc ám sẽ không vuốt ve thuộc hạ của mình, sẽ không nhẹ nhàng ngâm nga một bài ca nào đó trong khi ngắm nhìn thiếu niên với mái tóc vàng run rẩy co người trong lòng hắn. Chúa tể hắc ám sẽ không làm tình với thuộc hạ của mình.
Hoặc ít nhất là mọi người đều nghĩ thế.
Voldemort là một con quỷ. Mà một con quỷ thì không bao giờ biết đến yêu thương ve vuốt. Đó là một điểm yếu, một thứ cảm xúc uỷ mị không cần thiết với kẻ có dã tâm thống trị. Ít nhất là mọi người nghĩ vậy. Chỉ trừ Harry.
Chúa cứu thế biết điểm yếu của Chúa tể hắc ám.
...
Vết sẹo lại nhói lên, đau đớn.
Harry bừng tỉnh trong đêm. Anh ngỡ mình đã mơ, nhưng cơn đau và thứ xúc cảm như có như không khiến anh biết đây không phải mơ, đây là những gì Voldemort đang làm.
Anh cảm nhận được xúc cảm trơn mượt khi chạm vào làn da của Draco Malfoy. Đúng hơn là Voldemort chạm, còn anh thì hoàn toàn thụ động. Làn da quý tộc này vẫn mang một vẻ đẹp trắng sáng như hồi cậu thấy ở Hogwarts, mềm mượt và quyết rũ đến nỗi Harry cảm thấy anh thực sự bị nó thu hút, không thể rời mắt – là chính anh có biểu hiện như vậy, chứ không phải vì ánh nhìn chăm chú của Voldemort vào người nhỏ hơn dưới thân.
"Chúa tể... làm ơn..." Draco lùi ra sau, nức nở. Harry nghe tim mình như bị ai siết lại. Tóc vàng không còn vẻ kiêu ngạo khi xưa, mà giống một con thú nhỏ bị đẩy vào đường cùng hơn. Dừng lại. Harry lẩm bẩm. Anh cũng không rõ mình muốn cảnh tượng này dừng lại, hay Voldemort dừng lại.
"Ngoan một chút, Draco." Voldemort lạnh lùng nói. "Em không muốn cha mẹ thất vọng đâu, đúng chứ? Nhìn ta."
Đôi mắt xám ngước lên nhìn chúa tể hắc ám, vừa có vẻ sợ sệt lại vừa có vẻ cam chịu. Harry nhận thấy mình đang rất nôn nóng. Anh không thể chịu được cảm giác nhìn một người bị hành hạ mà không giúp được người đó, kể cả người bị hành hạ là kẻ thù từ năm nhất của anh – Draco Malfoy.
Voldemort phất tay, một cơn gió mạnh thổi qua khiến chiếc áo choàng của Draco vốn lỏng lẻo tụt xuống hơn nửa vai, lộ ra phần thân thể rải rác những vết hôn tím đỏ. Một lần đưa tay nữa, hắn kéo Draco về phía mình. Bàn tay xám xịt của hắn ôm trọn người nhỏ hơn vào lòng, khẽ than: "Sao vẫn cứ không nghe lời như vậy?"
Draco không nói gì. Cậu nỗ lực để bản thân không run rẩy quá nhiều. Mẹ Narcissa đã rất cố gắng bảo hộ cậu khỏi những nhiệm vụ tàn nhẫn được giao bởi Chúa tể hắc ám, nhưng không ngăn được cậu trong một phút bốc đồng, đã đứng lên với thái độ - mà tất cả Tử thần thực tử đều cho rằng, thật vô lễ và láo xược, khi Voldemort muốn lấy đũa phép của cha cậu.
"Không được!"
Mọi người sửng sốt. Dì Bellatrix nở nụ cười vừa mỉa mai vừa điên loạn. Snape khẽ trừng mắt, hai tay nắm lại sau áo chùng đen. Vẻ mặt hoảng hốt không thể che giấu của cha và mẹ. Tất cả như nhắc nhở Draco rằng cậu đã có một nước đi không hề khôn ngoan tí nào. Mà Draco, sau khi có hành động như thế, cũng tự thấy mình thật ngu xuẩn.
Đó là lúc Voldemort phát hiện, hoá ra đứa trẻ này lớn lên lại dễ nhìn như vậy. Giống một chú mèo ba tư kiêu ngạo, mềm mại nhưng cũng dễ bị doạ sợ và thật dễ tổn thương.
"Được thôi. Cầm lấy đũa phép của ngươi đi, Lucius." Voldemort thản nhiên thả nó xuống bàn, vang lên tiếng bộp lạnh lùng. Mọi người run bắn mình, Draco cũng không ngoại lệ.
"Con trai của Lucius, đúng không?" Voldemort khẽ ngâm nga. "Cũng khá khí phách đấy."
Sau đó, Draco bị đưa tới thư phòng của Chúa tể hắc ám trong trang viên Malfoy.
Đó là bí mật thứ nhất của Harry Potter. Anh biết Voldemort đã làm gì với Draco Malfoy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hardra] Secret
FanfictionHarry Potter biết Voldemort đã làm gì với Draco Malfoy. Đó là bí mật thứ nhất. Tag: Harry/Draco, Voldemort/Draco, cảnh báo OOC.