2.

3.8K 290 34
                                    

Jungkook tắm xong liền nằm bẹp trên đệm bấm điện thoại, thản nhiên tắt thông báo tin nhắn của Taehyung đi.

'Kookoo.'

'Kookoo tắm xong chưa?'

'Kookoo ơi??'

'Jungkook? Đâu rồi?'

Một luồng gió lạnh thổi qua cửa sổ vào trong gác xếp nơi mà Jungkook đang ngủ say. Em nhíu mày cuộn tròn lại, mấy lần gió thổi như vậy khiến em chẳng muốn ngủ nữa. Hôm nay là cuối tuần không phải đi học, em vốn dĩ định nướng đến trưa rồi dậy mà thời tiết bên ngoài có vẻ như đang phản đối.

"Mấy giờ rồi nhỉ?"

Jungkook dụi dụi mắt, quơ tay tìm kiếm điện thoại. Màn hình điện thoại sáng lên, bây giờ mới hơn 6 rưỡi.

"Còn sớm mà!"

Jungkook bực bội vì giấc ngủ bị phá đám, em bước đến trước cửa sổ rồi khóa chặt lại, sau đó buông rèm cửa xuống. Xong xuôi, lại chui vào trong chăn ngủ, vừa ngủ được đâu đó khoảng nửa tiếng thì tiếng chuông điện thoại vang lên làm em thức giấc. Jungkook lật tung chăn gối lên, em cầm lấy điện thoại định nạt cho người phiền phức kia một trận nhưng khi nhìn thấy tên người ta liền rén ngang.

"Mới sáng sớm gọi tớ làm gì vậy?"

"Tao qua nhà mày nha?"

"Làm gì??"

"Thì học bài, sắp thi rồi. Vậy nha, tao qua liền! Nhớ tiếp đón cẩn trọng nếu không đừng trách sao tao ném đồ của mày vào sọt rác."

"Khoan đã!"

Jungkook chưa kịp lên tiếng ngăn cản thì đầu dây bên kia đã tự động tắt máy, em hận cái sọt rác! Jungkook gấp gọn chăn gối sau đó đi vệ sinh cá nhân với ăn sáng. Trong khi em đang thản nhiên thưởng thức món bánh nướng mà anh trai Hoseok làm cho thì bên ngoài có tiếng ấn chuông.

"Rồi xong, biết ai luôn."

Jungkook vội vàng ăn nốt miếng bánh còn dở rồi chạy ra mở cửa cho hắn. Taehyung thấy bạn nhỏ vội vàng chạy ra mở cửa, trong miệng vẫn còn đang nhai bánh liền đưa tay lên nựng cằm em.

"Em chào anh ạ."

Chào hỏi xong Taehyung liền đi thẳng lên lầu, hắn tự nhiên như ở nhà vậy. Jungkook không biết nên nói gì, em vào bếp lấy một hộp bánh dâu hôm qua ba mới mua tặng mình. Vì biết hắn thích ăn dâu nên mới lấy bánh cho hắn đấy, nếu không em đã giấu đi ăn một mình rồi.

"Bạn nhóc hả?"

"Ai thèm làm bạn với cậu ta!"

Nói rồi Jungkook cầm hai đĩa bánh bước lên lầu, Hoseok ở dưới phòng khách đang đọc báo liền thắc mắc. Anh tự hỏi.

"Không phải bạn...chẳng lẽ người yêu???"

"Ăn bánh không?"

"Ăn mày thì tao ăn!"

Jungkook đặt đĩa bánh xuống bàn, nghe xong câu nói vừa rồi của hắn liền hối hận vì đã không đuổi hắn ra khỏi nhà.

"Nhịn đi!"

Jungkook kéo miếng bánh dâu về phía mình nhưng Taehyung đã nhanh tay giữ lại. Vậy mà bảo không ăn! Hai người, một nhỏ một lớn, một dễ thương một đẹp trai ngồi bên cạnh nhau học bài. Thỉnh thoảng lại thấy Taehyung nhấc ghế của mình lại gần ghế Jungkook.

| TaeKook | Kim Đại Ca Và Jeon KookooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ