"Jungkook! Ba mẹ về rồi, xuống ăn cơm."
"Dạ!"
Jungkook nói vọng xuống, em đóng ba lô lại rồi chạy xuống dưới lầu ăn cơm.
"Jungkook dạo này học hành sao rồi?"
Mẹ Jeon bỏ đũa xuống rồi nhìn Jungkook. Em cũng vội vàng bỏ đũa xuống rồi trả lời.
"Cũng bình thường ạ, sắp thi rồi nên học hành có hơi nặng hơn một chút."
"Con đấy, ba mẹ cũng không bắt ép con phải học nhiều như vậy! Có thời gian thì ra bên ngoài chơi cho khuây khỏa, nghe chưa?"
Ba Jeon xoa đầu em.
"Con biết rồi."
"Hôm nay bạn nó đến học rồi dẫn nó đi chơi, vừa nãy mới về đấy. Con cũng muốn Jungkookie ra ngoài nhiều hơn một chút, sợ nó học hành nhiều áp lực!"
"Đúng rồi đấy!"
Ba và mẹ Jeon đồng tình.
Sáng hôm sau, Jungkook đang trên đường đến trường thì trời đổ mưa. Em cố gắng chạy thật nhanh vì hiện tại em cách trường cũng không xa. Đến nơi thì tóc, ba lô và áo khoác ngoài của em đều ướt sũng.
"Sao lại dầm mưa đến trường thế này?"
"Tớ quên mang ô."
Taehyung mở tủ đựng đồ của hắn, lấy ra một chiếc khăn lớn màu trắng. Hắn kéo Jungkook ngồi xuống ghế, cởi áo khoác ngoài của em ra. Mái tóc hạt dẻ của Jungkook được hắn lau cẩn thận.
"Có lạnh không?"
"Có một chút."
Hắn cởi áo khoác của mình ra rồi khoác lên người Jungkook. Em cũng ngoan ngoãn mặc hắn khoác áo lên người mình.
"Sữa hôm qua đã uống chưa?"
"Tớ uống rồi."
"Ừ, giỏi. Có thích uống nữa không?"
Taehyung ghé sát vào tai Jungkook hỏi khiến em rùng mình. Em ngượng ngùng trả lời hắn.
"Th...thích."
Hắn đặt một hộp sữa chuối vào trong lòng bàn tay của Jungkook, Taehyung chống cằm đăm chiêu suy nghĩ xem nên bắt chuyện tiếp như nào, suy nghĩ một hồi thì Jungkook cũng đã uống xong hộp sữa.
"Kookoo định thi vào trường đại học nào?"
"Tớ định thi vào trường đại học TK54."
"Tao cũng thi trường đó!"
"Nhưng mà không phải cậu nói định thi vào trường đại học BTS2013 sao?"
"Tao đổi ý rồi. Chiều tao đi chơi bóng rổ, Kookoo có muốn đi cùng không?"
"Làm gì?"
Jungkook đứng dậy đi rót nước uống, vừa quay lại thì thấy Taehyung đang cầm sách vở của em chuẩn bị thả vào sọt rác.
"Tớ đi, tớ đi!"
"Ngoan!"
"Sao cậu lúc nào cũng muốn ném đồ của tớ vào sọt rác vậy?"
"Tao thích thế! Ý kiến không?"
"Không. Cậu cũng lo mà học đi, sắp tốt nghiệp rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
| TaeKook | Kim Đại Ca Và Jeon Kookoo
FanfictionAuthor: JaMi_jmie Thể loại: Boylove, 1x1, dễ thương bot x đẹp trai top Câu chuyện kể về Jeon Jungkook bị Kim đại ca Kim Taehyung thả dê. Ngọt từ đầu đến cuối, không drama. Hợp gu thì đọc không hợp gu thì đọc. NGHIÊM CẤM REUP, CHUYỂN VER, EDIT KHI CH...