Taehyung vừa ôm Jeon Jungkook trong lòng vừa vỗ nhẹ lưng cho em dễ ngủ. Đến khi em sắp chìm vào giấc ngủ rồi thì hắn dừng hành động vỗ lưng đó lại, cúi xuống nhìn em.
"Kookoo!"
"Ưm...?"
"Kookoo có...có thích tao không?"
Hắn hồi hộp chờ đợi câu trả lời của Jungkook, em ngoan ngoãn nằm trong lòng hắn, một lúc sau mới lên tiếng.
"Tớ á? Tớ...thích...thích Taehyungie...lắm!"
"Thật không?"
"Kookoo...của hyungie hông có nói...dối mà."
Jeon Jungkook lúc say cái gì cũng sẽ trả lời thật lòng như vậy sao? Hiếm khi có cơ hội, phải hỏi thật nhiều mới được. Cơ mà trông em có vẻ buồn ngủ lắm rồi, để dịp khác vậy.
"Bé Koo buồn ngủ rồi hả?"
"Ừm..." Jungkook vừa nói vừa gật đầu.
"Bé Koo hôn chúc tao ngủ ngon đi."
Taehyung nhân cơ hội chu chu môi lên, Jungkook ngẩng đầu, vụng về đặt lên môi hắn một nụ hôn. Xong hắn lại dỗ em ngủ, vốn đã buồn ngủ sẵn rồi nên chưa đến 5 phút Jungkook đã say giấc. Kim Taehyung mở điện thoại lên, hắn chỉnh lại ánh sáng màn hình để không làm phiền em.
thv
Ê Namjoon.rkive
Gì mày?thv
Tìm giúp tao một căn hộ
gần trường đại học Tk54rkive
Tại sao lại là tao??thv
Tao tặng card pokemon
cho màyrkive
Ok, chốt đơnTaehyung tắt điện thoại, hắn ôm chặt lấy Jungkook rồi dần dần chìm vào giấc ngủ. Ánh nắng từ bên ngoài chiếu qua cửa sổ, lọt vào trong phòng vô tình đánh thức Jeon Jungkook đang say giấc nồng. Đầu em bây giờ đau như búa bổ vì tối qua uống quá nhiều rượu, em day day thái dương. Jungkook vừa chạm vào bắp tay Taehyung định gỡ tay hắn ra khỏi eo mình thì lập tức bị hắn kéo xuống.
"Chào buổi sáng, Jeon Kookoo!"
"Hôm qua tớ uống nhiều lắm hả? Đau đầu quá!"
"Ừ đúng rồi, không chỉ làm loạn trên taxi mà mày còn..."
Taehyung bày ra bộ dạng ủy khuất, Jungkook khó hiểu nhìn hắn rồi mới hỏi.
"Còn gì?"
"Còn...cưỡng hôn tao nữa."
"H-ha...hả?"
Jungkook ấp a ấp úng, má với tai em ửng hồng lên, hẳn là đang ngại lắm. Em giấu đi gương mặt đỏ ửng sau hai bàn tay. Jungkook nào biết rằng người bị cưỡng hôn đêm qua chính là em chứ không phải hắn.
"Bây giờ tao hôn lại một cái, vậy là hòa rồi nha!"
"Th...thật hả?"
"Ừ, đúng rồi!"
Jungkook nửa tin nửa ngờ, em bỏ hai tay xuống nhưng bản thân lại lùi ra phía sau.
"Không! Nhìn mặt cậu gian lắm, không tin được!"
"Ơ? Thật mà!"
Taehyung dùng lực kéo em về phía mình, bất ngờ hôn lên môi em một cái.
"Jungkook có thích tao không?"
"C...kh-không!"
"Hm...thật không đó?"
"Thật! Tớ mà nói dối hai đầu gối tớ bằng nhau!"
"Ủa Koo? Đầu gối lúc nào mà chẳng bằng nhau?"
"A? Kh-không phải, tớ kh-không có nói dối Taehyung đâu."
Taehyung bật cười, hắn bế Jungkook vào phòng vệ sinh đánh răng rửa mặt. Eo nhỏ của Jungkook như một cục nam châm, tay Taehyung là một thỏi sắt, hắn lại ôm eo em nữa rồi.
"Cậu bỏ tay ra coi."
"Không thích!"
Jungkook bĩu môi, hắn nhìn đôi môi nhỏ xinh ấy lại muốn cắn một cái. Bây giờ hắn mà cắn chắc sẽ bị em mắng cho một trận nhỉ? Không sao, lúc nãy hôn được một cái là thỏa mãn lắm rồi.
"Kookoo còn đau đầu không?"
Jungkook không nói gì chỉ gật gật đầu, đợi em vệ sinh cá nhân xong Taehyung liền để em bám trên người mình rồi bế em xuống lầu. Kim Taehyung một tay giữ Jungkook để em không bị ngã, một tay thì đang bận bịu đun nước. Hắn đang đun trà gừng cho bạn nhỏ uống để đỡ đau đầu ý mà. Cơ mà lạ thật! Bình thường Jungkook không thích bị Taehyung bế như này đâu, tự dưng hôm nay lại ngoan ngoãn bất thường. Chắc do đau đầu quá nên không ý kiến gì hả?
"Tao nấu súp cho Koo ăn nha?"
"Ừm. Nhưng mà Taehyung biết nấu ăn hả?"
"Biết chứ! Tao học nấu ăn gần 2 năm rồi."
"Sao lại học nấu ăn vậy?"
"Để sau này nấu cho mày ăn!"
Jungkook đỏ mặt dụi vào trong lồng ngực hắn, vậy là hắn thích em được gần hai năm rồi? Đun nấu xong xuôi Taehyung mới yên tâm đặt bạn nhỏ Jeon ngồi xuống ghế, còn bày đặt đút cho em ăn.
"Há miệng!"
"Tớ...tớ tự ăn được mà."
"Thích ý kiến không?"
"Tớ...không dám."
Jungkook lí nhí, gì chứ em cũng đã gần 19 tuổi rồi nhưng đối diện với con người này vẫn là cảm thấy có phần sợ hãi. Ăn xong hắn cùng em ra ngoài, ngồi trên con xe mô tô hàng trăm triệu won đến một căn hộ khá lớn.
"Đây là đâu vậy?"
"Nhà của chúng ta."
"Nhà của chúng ta?"
Taehyung kéo em vào bên, Jungkook tò mò đi xung quanh ngắm nghía đủ thứ. Nhưng nếu là nhà của em và hắn thì phải có hai giường chứ?
"Taehyung! Sao chỉ có một chiếc giường vậy? Tớ nằm đất à?"
"Không! Mày nằm trên giường!"
"Vậy Taehyung nằm đất hả?"
"Tao cũng nằm trên giường!"
"Ủa? Gì vậy?"
Jungkook ngơ ngác, 5 giây sau mới hiểu vấn đề. Taehyung là cố tình để nằm chung một giường với em chứ gì? Đúng là nham hiểm!
"Nhưng mà..."
"Cấm ý kiến! Đây là mệnh lệnh!"
Taehyung leo lên giường nằm, ánh mắt hắn hướng về phía Jungkook.
"Ta! Kim Taehyung! Ra lệnh cho ngươi, Jeon Jungkook. Mau lên đây nằm!"
"A?"
Taehyung lại bày trò gì nữa vậy trời?
__________________________________
💞
BẠN ĐANG ĐỌC
| TaeKook | Kim Đại Ca Và Jeon Kookoo
FanfictionAuthor: JaMi_jmie Thể loại: Boylove, 1x1, dễ thương bot x đẹp trai top Câu chuyện kể về Jeon Jungkook bị Kim đại ca Kim Taehyung thả dê. Ngọt từ đầu đến cuối, không drama. Hợp gu thì đọc không hợp gu thì đọc. NGHIÊM CẤM REUP, CHUYỂN VER, EDIT KHI CH...