Trong khi Jungkook đang ngủ say thì chiếc điện thoại bên cạnh lại reo lên inh ỏi. Em bực mình lấy gối bịt hai tai lại nhưng vẫn nghe thấy tiếng chuông điện thoại. Cuối cùng vẫn phải bắt máy.
"Alo?"
"Kookoo vệ sinh cá nhân đi, rồi tao qua đón đi ăn sáng."
"Sớm vậy? Mới hơn 6 giờ mà?"
"Thì đi ăn sáng xong rồi đến đó cũng kịp, nhanh lên."
"Biết rồi, đừng có hối!"
Jungkook vội vội vàng vàng cầm luôn cả điện thoại vào phòng vệ sinh, vừa đánh răng vừa lướt điện thoại. Ánh mắt em dừng lại ở bài viết mà Taehyung mới đăng ngày hôm qua, đây không phải ảnh lúc chụp ở trường à? Em phun bọt kem đánh răng ra ngoài, mở to mắt ra nhìn tấm ảnh mà hắn đăng trên trang cá nhân.
"352 ngàn like, 107 ngàn bình luận?"
Jungkook tò mò bấm vào phần bình luận, đại loại là khen hắn đẹp trai, khen em dễ thương. Vô tình em nhìn thấy một bình luận với nội dung "Omg thật là đẹp đôi".
'Kim Taehyung.'
'Sao thế?'
'Cậu đăng cái gì trên trang cá nhân vậy hả?'
'Đăng lên cho đẹp trang cá nhân. Xong chưa? Tao qua đón.'
'Xong rồi.'
Đợi em xuống rồi hắn đưa em đi ăn sáng, không biết hai người ngủ luôn ở đó hay sao mà đi từ 6 rưỡi đến 8 giờ mới xong. 4 người: Namjoon, Jin, Yoongi và Jimin thì đang phải chờ mòn mông ở công viên giải trí.
"Này, hai đứa mày làm gì lâu vậy? Hẹn nhau lúc 8 giờ kém mà bây giờ đã gần 8 giờ 15 phút rồi."
"Mày quan tâm làm gì?"
Taehyung liếc nhìn Yoongi, hắn quay sang nhìn em. Theo thói quen đưa tay lên nựng Jeon Jungkook, 4 người lại được ăn cơm cún miễn phí.
"Tao ngứa mắt quá, đấm hai đứa nó được không?" Jin giơ nắm đấm lên.
"Bình tĩnh mày ơi!"
3 người lao vào cản Jin lại, con người Y nói là sẽ làm nên phải cản Y lại trước khi Y thật sự ra tay.
"Ê đi tàu lượn đi." Jimin đưa ra đề nghị.
"Chốt!"
Mọi người đều lên tiếng đồng ý đề nghị của cậu, riêng chỉ có Jungkook là im lặng không nói lời nào. Hắn cúi xuống hỏi.
"Đừng nói mày sợ nha?"
"Kh-không có!"
Jungkook chột dạ lắp bắp trả lời câu hỏi của hắn, lỡ mồm nói vậy rồi mà không chơi thì sẽ bị Taehyung cười vào mặt cho mà xem. Em chần chừ không chịu lên, thế là em bị hắn kéo vào ngồi bên cạnh.
"Sao bảo không sợ?"
"Tớ...tớ không có sợ."
Được thôi, để xem em còn cứng đầu không chịu nhận đến bao giờ. Tàu lượn từ từ chạy đi, sau đó chầm chậm đi lên dốc cao. Jungkook nắm chặt lấy vạt áo của Taehyung, hẳn là em đang sợ lắm rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
| TaeKook | Kim Đại Ca Và Jeon Kookoo
FanfictionAuthor: JaMi_jmie Thể loại: Boylove, 1x1, dễ thương bot x đẹp trai top Câu chuyện kể về Jeon Jungkook bị Kim đại ca Kim Taehyung thả dê. Ngọt từ đầu đến cuối, không drama. Hợp gu thì đọc không hợp gu thì đọc. NGHIÊM CẤM REUP, CHUYỂN VER, EDIT KHI CH...