12.

1.6K 106 12
                                    

"Kh-không cần đâu..."

Jungkook tái mặt vùng vẫy muốn thoát khỏi vòng tay Taehyung, hắn phì cười. Lại cưng chiều bế thỏ con về giường, trước khi bé yêu của hắn vào giấc ngủ còn hôn một cái.

"Bé cưng ngủ ngon."

Hai má em hơi ửng hồng lên, sau đó hôn đáp trả hắn một cái.

"Taehyungie ngủ ngon, mơ đẹp."

Sáng sớm ngày hôm sau, một ngày chủ nhật đẹp trời, tiếng "Double Kill" khá lớn đánh thức Jungkook đang say ngủ. Em ngồi dậy dụi dụi mắt, nhìn ra bên ngoài thì thấy Taehyung đang đánh game.

"Taehyungie..."

Vừa mới ngủ dậy em đã đến ngồi lên đùi hắn mà làm nũng, tựa đầu vào vai hắn ngáp ngủ.

"Bé cưng dậy rồi à?"

"Ư...ừm."

Jungkook mơ màng gật gật đầu, Taehyung vội đặt điện thoại xuống.

"Đi đâu vậy mày?"

Giọng nói của Jin từ trong điện thoại phát ra, hắn liền đáp lại câu hỏi của Y.

"Dẫn bé yêu của tao đi đánh răng rửa mặt, anh em đợi tí."

"Thằng khốn..."

Jimin ở phía bên kia không kìm nén được sự tức giận mà chửi hắn. Đang giao tranh thì lại bỏ để dẫn người yêu đi đánh răng. Gần 5 phút sau hắn mới quay lại, lúc bấy giờ cũng đã xong trận.

"Thắng hay thua vậy?"

"Với trình của tao mà thua được à?"

Min Yoongi đắc ý, vừa bấm sẵn sàng để vào trận mới thì hắn đã lập tức bấm hủy.

"Gì vậy thằng này?"

"Thằng Namjoon đâu? Gọi nó vào cho đủ team."

"Nó bảo nghỉ game rồi."

Jin ở phía bên kia đáp lại hắn.

"Để tao rủ Jungkook chơi."

"Gì? Mày định để nó cày đến bao giờ mới bằng tụi mình?"

"Mày khùng hả? Tao có acc không dùng nữa, để Jungkook chơi cũng được."

"Ờ, vậy nhanh lên."

Sau 15 phút tải game và tải tài nguyên cho Jungkook thì Yoongi nhanh chóng vào trận mới.

"Jimin, cấm grakk!"

"Biết rồi!"

"Đẩy Jungkook lên đi trợ thủ không nó tranh."

"Nó nhờ tao mới đẩy được chứ."

"Jungkook, chọn aya đi. Anh em đừng có tranh, tao đi xạ thủ."

Jin lập tức đẩy Jungkook lên trên, lần này team bọn họ gồm: Aya, Capheny, Nakroth, Lauriel và Florentino.

"Múa nổi không ba?" Jimin lên tiếng.

"Anh em cứ tin tưởng tao." Yoongi đáp lại.

"Jungkookie, lên chiêu 2."

"Rồi sao nữa? Tớ không biết chơi..."

"Ấn chiêu 2 lên đầu tao ngồi."

Taehyung chỉ Jungkook cách chơi vị tướng tên Aya một lúc, em vừa nghe vừa gật gật đầu, cũng hiểu đôi chút rồi.

"Jin ăn bùa xanh mà múa nè mày."

"Trời ơi, cảm ơn nhiều nha. Chơi Lauriel mà không có bùa xanh, đang múa hết mana thì nhục lắm."

"Sao mày không cho tao bùa đỏ?" Yoongi cau mày.

"Mày nằm mơ đi. Múa không khác gì lính cầm kiếm mà đòi bùa đỏ của tao."

Một ngày chủ nhật rất vui của 5 người bọn họ nhưng cũng không vui lắm. Vì hắn và em ngồi cạnh nhau cứ rải cơm suốt, khiến Jimin, Jin và Yoongi không ăn ớt cũng cảm thấy cay.

"Chơi đủ rồi, tao dẫn bé nhà tao đi ăn đây. Tạm biệt anh em."

"Gì vậy? Mới 10 giờ kém 20 phút mà?" Jin khó hiểu nói.

"Thì tụi nó còn nấu đồ ăn nữa." Jimin trả lời.

"À ừ ha."

Ăn trưa, rửa bát các thứ xong xuôi Taehyung liền lau khô tay, tiến đến trước mặt Jungkook đang bấm điện thoại. Em thấy hắn đến bèn bỏ điện thoại xuống bàn, như một thói quen giơ hai tay lên ôm lấy hắn. Taehyung cũng cưng chiều bế Jungkook về giường, cẩn thận đắp chăn cho em rồi mới nằm xuống.

Từ nhỏ Jungkook đã không thích trời lạnh, mặc dù đã nằm trong chăn nhưng em vẫn cảm thấy có chút lành lạnh. Chần chừ một lúc, Jungkook quyết định chui vào vòng tay của Taehyung, dụi đầu vào lồng ngực hắn. Bàn tay của hắn vỗ vỗ lưng em như thể đang ru trẻ con ngủ.

Nằm trong vòng tay ấm áp của người mình thương, Jungkook rất nhanh đã chìm vào giấc ngủ, thỉnh thoảng cảm nhận được sự chuyển động của Taehyung liền cau mày. Hắn biết em khó chịu bèn nằm im để bạn nhỏ ngủ, tiện tay vuốt lọn tóc trên má em ra sau tai.

"Dễ thương quá. Sao có thể dễ thương đến như vậy chứ?"

Ngủ một giấc đến chiều, Jungkook tỉnh dậy trong tâm trạng không mấy vui vẻ vì thiếu mất hơi ấm của Taehyung. Đó là lí do em tỉnh dậy, thiếu hơi ấm của hắn liền không ngủ được.

Nhiều lúc Jeon Jungkook còn tự hỏi nếu sau này Taehyung thích người khác thì sẽ như thế nào? Không có hắn bên cạnh em có ngủ được không? Hay ai sẽ là người cưng chiều hôn lên trán em trước khi ngủ? Hàng loạt câu hỏi chạy qua trong đầu Jungkook khiến bạn nhỏ bất chợt rơi nước mắt.

Khoảnh khắc đó vô tình bị Taehyung vừa bước vào phòng nhìn thấy, hắn vội vàng chạy đến. Ôn nhu lau nước mắt cho em xong mới gặng hỏi.

"Kookie làm sao thế? Bị đau ở chỗ nào à? Làm sao? Nói tao nghe xem nào."

"Kh...không có..."

"Thế sao bé lại khóc?"

"Huhu..."

Vừa hỏi xong Jungkook lại òa lên khóc, Taehyung hoảng loạn chỉ biết ôm lấy em rồi dỗ dành để em nín.

"Taehyungie sẽ không yê..."

Còn chưa kịp nói hết câu Taehyung đã nhanh chóng bịt miệng Jungkook lại, nghiêm túc nói với em.

"Tao đã nói với bé một lần rồi, bây giờ tao sẽ nói lại một lần nữa. Từ lần sau, tuyệt đối không được hỏi những câu như vậy nữa nghe chưa?"

Jungkook gật đầu.

"Ngoài Jungkookie ra tao sẽ không cưới bất kì một ai khác. Hiểu rồi chứ?"

"Rồi ạ..."

_______________________________
Hết chap 12.

Cũng đẹp đôi ಡ ͜ ʖ ಡ

| TaeKook | Kim Đại Ca Và Jeon KookooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ