[Luca Kaneshiro] Happy B-day, Luca! II

221 9 2
                                    

Cậu đứng dậy, chậm rãi phủi phủi bụi, miết nhẵn lại góc áo, sau đó liền chạy như bị ma đuổi mà phóng xuống lầu.

Nếu là mơ thì thế cũng quá chân thật rồi. Thứ tình cảm giữa Luxiem và Niji En nó rõ ràng như vậy, trong sạch như thế cơ mà...

Có lẽ là do cậu xuyên trở về thôi, dù sao thì cũng đã thử qua một lần.
Trên đường chạy vẫn chưa thấy người, mãi đến tận lầu 10 mới thấy dấp dáng vài vệ sĩ đứng gác hai bên mép đường. Luca lập tức giảm tốc độ, cơ thể theo quán tính mà vẫn vươn lên phía trước, chân cậu đạp  lệch sang bên phải một chút, kém chút nữa là phải trao nhau nụ hôn nồng thắm với đất mẹ thân thương rồi.

Phù, may mà dừng kịp.

"Chào boss." Họ đồng thanh chào vang một tiếng.

"Ừm." Luca mắt còn không thèm nhìn sang, mặt không có cảm xúc mà đi thẳng về phía cửa thang máy.
Đợi cậu đi qua rồi, mấy người vệ sĩ đó mới nhìn nhau lộ ra vẻ hoài nghi về việc mình thấy boss chạy mất phong độ như thế.

Ấn số xong, đứng dựa vào tường trong thang máy, Luca đang cố nén nụ cười.

Có thang máy mà mình chạy làm gì?

Ngu thiệt chớ. Baka.

Mà hồi nãy mình chạy có hấp tấp quá không? Có thở hổn hển khi chào lại không? Có phá hỏng hình tượng boss lạnh lùng điềm tĩnh không?

Được rồi, chắc chắn có.

Luca thở dài một chút.

"Ding-" Thang máy mở ra, Luca bước ra ngoài, lại phải bày ra khuôn mặt "lạnh lùng" đó mà đi đến văn phòng của mình.

Đứng trước cửa văn phòng, cậu dừng khoản chừng là hai giây, sau đó mới chịu xoay nắm cửa bước vào.

It feels like deja-

Không hẳn.

Đây đúng là phòng cậu, nhưng nhìn qua lại thấy có chút gì đó khác lạ...

"Ngày 9/4/1954 à..." Luca ngồi vào ghế dựa nhìn nhìn chiếc lịch để bàn, mắt vô tình đập vào khung ngày bị khoanh đỏ: "Vậy là mai sinh nhật mình?!"

Aiz chết tiệt.

Thấy bà rồi.

Ngày sinh nhật của một mafia boss có gì đặc biệt?

Thật ra cũng chẳng có gì đặc biệt cả, cũng chỉ là tổ chức một bữa tiệc thật lớn thật hoành tráng rồi xã giao với đủ thứ người trong bữa tiệc thôi.

Nhưng mà...

Lúc cậu xuyên đến đây cũng là ngày 9/4!

9/4/2022, một ngày trước stream sinh nhật.

Ngồi bệt trên ghế, Luca hiện giờ đang xin lỗi chat cả ngàn lần trong lòng.

"This is unpog..."

Sadge. jpg

Luca ngồi mà như có lửa đốt mông, khó chịu gần chết. Thế là cậu dứt khoát đứng dậy đi ra ngoài luôn.
Nhưng mà trước khi đi, cậu còn bị nhét thêm vài ba vệ sĩ đi theo nữa. Tuy họ không có đi kè kè hai bên để thu hút sự chú ý mà chỉ đi theo gần đó, đảm bảo không xuất hiện trước mặt Luca nhưng cậu vẫn cảm thấy khó chịu.

Đành vậy, đi dạo phố cái đã.

Luca vào một trung tâm thương mại, dạo quanh một vòng, lại nhàm chán mà đi thăm thú nhà vệ sinh.
"Haiz..." Luca vốc nước lên rửa mặt: "Unpog-"

Bỗng một người không rõ là từ đâu ra, túm lấy gáy áo của cậu rồi kéo vào một phòng vệ sinh gần đó. Còn ép mặt cậu vào cửa, siết chặt lấy hai cổ tay cậu kéo ra đằng sau.

Lại còn khóa trái cửa.

Ơ ơ ơ?

Anh trai này, anh muốn làm gì đó?

Nhưng không đợi cậu hỏi, người kia đã lên tiếng trước: "Cậu là ai?"

Ủa?

Chẳng phải tôi mới là người nên hỏi sao?

Nhìn nửa khuôn mặt đầy vẻ cạn lời của cậu trong vài giây, anh ta mới nới lỏng tay hơn chút, điều chỉnh tư thế một chút để cậu nhìn thấy mình.

"What the-"

"Ừm."

"Ừm" là sao ông nội? Giải thích xíu việc sao ông trông y như đúc với tôi đi?!
____________________________________

Mình xin thông báo rằng mình sẽ tạm drop bộ này nha! Hứa sau khi viết xong "Sữa Chuối" thì mình sẽ quay lại viết tiếp ạ:>

Vtuber Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ