Chương 1

504 14 1
                                    

“Uy, ngươi nghe nói sao? Nhà Hanagaki hài tử.”

“A a, đứa bé kia, thật đáng sợ a, thế nhưng làm ra loại sự tình này.”

“Bị đánh đứa bé kia siêu cấp thảm ai, nghe nói về sau đi đường đều khó khăn.”

“Ai? Như thế nào sẽ, nhà Hanagaki hài tử ta biết, không phải thực thiện lương nhiệt tâm hài tử sao?”

“Ai biết được, nghe nói đột nhiên liền tính tình đại biến.”

“Thật là đáng sợ, về sau làm bọn nhỏ cách hắn xa một chút đi.”

“Đúng vậy đúng vậy, thật là đáng sợ.”

Mọi người trong miệng nghị luận sự tình phát sinh với hai ngày trước, vốn là một cái sáng sủa thời tiết, ở một cái nho nhỏ công viên lại đã xảy ra làm người khiếp sợ sự kiện.

12 tuổi, đúng là trầm mê với anh hùng chuyện xưa tuổi tác, cho nên ở Hanagaki Takemichi nhìn đến thế nhưng có người khi dễ nữ hài tử thời điểm, tuy rằng nội tâm sợ hãi co rúm lại, lại vẫn như cũ đạo nghĩa không thể chối từ xông ra ngoài.

Hắn dùng ra nhất chiêu phi đá, thành công đánh bại một cái học sinh trung học chiến tích làm hắn tin tưởng tăng nhiều, hơn nữa tự tin tràn đầy lớn tiếng hô lên

“Chính nghĩa đồng bọn lên sân khấu!”

“Một đám học sinh trung học, khi dễ một nữ hài tử không thể tha thứ!”

Kia chính nghĩa lẫm nhiên bộ dáng, xác thật là anh hùng nên có phong phạm, nhưng học sinh trung học nhóm cũng không cảm kích, này đột nhiên toát ra tới tiểu tử, thật là không thể hiểu được

“A? Gia hỏa này sao lại thế này?”

“Nói là chính nghĩa đồng bọn, nghiêm túc sao?”

“Oa, hắn còn ăn mặc áo choàng.”

Đối mặt cao lớn học sinh trung học, nhìn bọn họ đối mặt chính mình tùy ý thái độ, Takemichi cảm giác được không ổn.

[ Uy uy, ta chính là vừa mới đánh bại một người ai! Này đàn gia hỏa đều không thèm để ý sao! ]

[ Các ngươi đồng bạn còn ngã trên mặt đất, đều không đi nhìn xem sao! ]

[ Xong rồi xong rồi xong rồi ]

Nội tâm ý thức được không ổn Takemichi, thân thể nháy mắt bị mồ hôi lạnh bao trùm, kia chính khí lẫm nhiên bộ dáng cũng bị tràn mi mà ra nước mắt chậm rãi ăn mòn, chống đỡ hắn đứng ở chỗ này dũng khí, cũng chỉ có phía sau màu cam tóc nữ hài.

Rõ ràng thực sợ hãi, nhưng hắn biết chính mình không thể ở chỗ này lùi bước, hắn tưởng bảo hộ cái này nữ hài tử. Rõ ràng bọn họ phía trước chưa bao giờ gặp qua, cũng không có ở nơi nào nghe nói qua, nhưng ở nhìn đến nàng trong nháy mắt, trong đầu đột nhiên hiện lên, chiếu sáng lên hắc trầm bóng đêm lửa lớn liền thiêu hủy Takemichi lý trí cùng khiếp đảm.

Một cái bị lửa lớn đốt cháy nữ nhân nắm chặt tổn hại cửa xe, kia còn mang theo ngọn lửa tay xoa hắn gương mặt,

“Takemichi-kun, cứu cứu ta!”

Hắc Đường Giáp Tâm【MiTake】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ