Umalis ako sa pwesto. I tried myself to be calm pero sobra na talaga tong babae na to. Ang kapal talaga niya na sugurin ako ng ganon kasing kapal lang ng makeup niya. Kung tutuusin hindi naman siya kagandahan eh ewan ko ba bat itong babaeng to ang pinili ni dad.
At talaga bang may dinadala siya ngayon. Wow I'm starting to believe na palabas lang ni dad yung tungkol kina tito at mom. Naguguluhan na ako I don't know how to feel anymore. Bakit kailangan pa hahantong sa ganito? I want to escape from reality.
I try to compose myself. Galit na galit ako sa mistress ni daddy, sa kanilang lahat. I stared at her while her eyes are in pain. Inalalayan siya ni daddy upang makatayo.
"Clarissa, are you out of your mind?! Kung alam ko lang na ganito ang mangyayari sana hindi ko nalang siya dinala rito." Sigaw ni daddy.
"Ano ba kasi ang hindi mo maiintindihan dun dad? Sabi ko na nga sayo na ayaw ko siya! Ayaw! I want her to get out of our lives! At binuntis mo pa talaga siya? Wala ka man lang kahihiyan sa ginawa mo?! Baka nga ginagamit ka lang niyan dahil sa pera mo at ikaw naman nagpapa-uto ka." I burst out of anger.
"Saan mo ba nakukuha yan? Mahal ko siya at parte na siya ng buhay natin. Wala ka ng magagawa diyan." Pagsasabi niya. I can see a smile crept on her face.
"Congrats sa magiging baby niyo. Sana nga lang kung paglaki niyan hindi siya magmamana sa ina niya na malandi. Uulitin ko lang ha hinding hindi ko siya matatanggap bilang parte sa pamilya." Ani ko.
Tumambay lang ako sa kwarto ko. Naalala ko pa na hindi pa pala ako kumain ng dinner. I can't believe why inuuna ni daddy ang babaeng yon. I totally hate her. Everything about her. Hindi ko na alam kung saan lulugar sa pamilyang ito. Bakit pa epal pa talaga siya sa buhay namin. Kung buhay pa lang si mom, alam kong hindi niya magugustuhan ang sitwasyon namin ngayon.
Luis called. Sinabi ko sa kanya ang nangyari kanina. Nabigla rin siya sa balita ko sa kanya. I told him everything at nakinig lang siya sa akin. He got worried kasi nalaman niya na hindi pa ako kumakain.
Maya-maya lang nakarinig na ako na may kaluskos galing sa may puno. Pumunta ako sa may bandang bintana and here he is umakyat para lang samahan ako dito.
"Baby, are you okay? Ito, may dinala akong pagkain para sayo." Sabay abot sakin ng dinala niya. He look so worried of me.
"Luis, hindi mo na kailangan gawin ito. I said I'm okay. Baka mamaya maabotan ka pa ni dad dito lagot ka." Ani ko sa kanya.
"No, you don't seem fine for me. Kain ka na chicken fillet ala king yan with garlic mayo sauce. Dito lang ako sasamahan kita." Aniya.
"Really Luis, you don't have to do this. Naabala pa kita." Sabi ko.
"I'm worried sick about you baby. It's my responsibility to take care of you. Kung hindi ka kakain diyan hahalikan talaga kita." He said at umupo sa may tabi ko.
"Sige na nga eto na kakain na po." Sabi ko sa kanya na may halong tawa.
Mag-aalas onse na pala at hanggang ngayon nandito pa rin si Luis. Kanina pa niyang pinapagaan ang loob ko. He keeps on giving me compliments. Ang ganda raw ng mata ko. Ito daw ang favorite part sa body ko dagdag pa niya na it turns him on straight away loko loko talaga to.
"Ano bang ginagamit mo na skincare baby?" Tanong niya.
"Bakit?" Pagbabalik ko sa kanya.
"Wala lang sana all clear skin." Aniya.
"Ehh gusto mo ma try?" Sabi ko.
"Sige ba pero ako kahit care mo lang sapat na hehe." Pagbabanat niya.
"Corny mo talaga." At tumungo sa skincare drawer.
"Pero aminin mo kinilig ka no." Biro pa niya.
"Ewan ko sayo." Munting tawa ko.
Pinakita ko sa kanya ang mga skincare products. Namangha siya kasi ang iba pa ay hindi niya alam paano bigkasin. Ang hihirap daw i-pronounce.
I let him try the Estee Lauder one yung serum. Binigyan ko siya ng wipes pangpahid lang sa mukha dahil hindi kami pwede pumunta sa baba baka meron pa sila daddy. Nandon kasi ang sink.
Right now, I'm on top of him like in a cuddle position baka ano na naman ang iniisip niyo I just want to clarify lang. Isa din to sa nagustuhan ko sa kanya yung he never took advantage kahit ganito pa kami. Ramdam ko naman na malaki ang respeto niya sa akin and I will always be thankful for that.
While I'm applying the serum on his face, may naramdaman ako in between my legs. I guess he is turned on. I can feel its hardness but I don't mind it.
"Baby, my lips are also dry but I'm not referring to apply me that serum. I want your lips on mine." Biro nito.
"Sira ka talaga bahala ka na nga diyan." Pagsasabi ko.
"Baby, biro lang hehe want ko lambing now." Sabi nito.
"Wala na ako sa mood. Nakakainis ka." Ani ko.
"But baby, I'm in the mood for something." Nandyan na naman ang evil grin niya. Alam ko ang pinapahiwatig niya.
"Uwi ka na nga Luis shooo!" Utos ko nito.
"Bakit pa ako uuwi eh nandito yung tahanan ko. You're my home baby. Sorry na nagbibiro lang naman ako. I just want to make sure that you're okay." He said at nilapitan ako.
"Heh! Ang dami mo pang sinasabi pero thank you dahil sinamahan mo ako at sa dinala mo pa lang na pagkain." Ani ko.
"Nandito lang ako sa tabi mo. Hinding-hindi ako mawawala. I may not be able to tell you this everyday but I just want you to know that you mean the world to me. The day you stepped into my life you changed it to something so beautiful and meaningful. I may not be the first man in your life but I want to be the last man you ever loved. I may not be the first man who made you feel loved but I want to be the only one to make you feel loved to the core." He said and his arms are now hugging me.
BINABASA MO ANG
Fighting Against The Odds
RomanceClarissa Addison West is living her best life. She has the beauty, the intelligence and all the sumptuos in life. Many would say that she's almost perfect but some doesn't know her struggles and problems. She looked invulnerable but not really. Her...