11

943 125 0
                                    

kyujin: không ngờ chị haewon với chị lily nói chuyện sến thế.

yunjin: đúng đó.

jiwoo: không phải kyujin với chị yunjin cũng nhắn với nhau kiểu đó sao?

kyujin:....

yunjin:....

lily: bắt quả tang rồi nhé choi yunjin.

.

sau ngày hôm đó, jinsol và yoona trở nên thân thiết hơn trước, đó là một bước đệm lớn, thậm chí bây giờ nàng rất thích tiết của giáo sư hwang dù nó toàn lý thuyết trừu tượng chả hiểu gì sất.

nhờ môn học đó mà những cuộc hẹn đi 'làm bài' của cả hai cũng nhiều hơn và kết quả chính là để lại trong lòng yoona cảm xúc xôn xao không thôi cùng tình cảm cho jinsol ngày một lớn dần.

"yoona à xuống căn tin với mình đi." choi yunjin đứng dậy rủ nàng sau khi cả hai học xong tiết văn hóa.

"vậy đến căn tin tòa C đi."

"mắc gì không ăn ở đây cho gần mà phải qua đó? à hiểu rồi." yunjin sửng sốt rồi ồ lên một tiếng chợt hiểu ra, vì yoona biết jinsol hay đến ăn ở tòa C trong một lần cậu vô tình nói ra.

cuối cùng yunjin vẫn nhượng bộ đồng ý cùng yoona sang tòa C, nàng cảm thấy xứng đáng khi bỏ công sang đây khi thấy jinsol cùng kyujin đang ngồi trò chuyện với nhau. có vẻ như jinsol vẫn chưa thấy nàng. trong lúc nàng và yunjin đứng ở quầy suy nghĩ xem nên ăn gì, chợt cô bạn bên cạnh khoác tay nàng thân mật làm nàng giật mình.

"cậu làm cái gì vậy?"

"suỵt, jinsol đang nhìn tụi mình đấy." yunjin cười thâm độc ẩn ý.

"có sao?"

"đừng có quay lại, để đó cho mình." 

yoona định quay phía sau nhìn lại bị yunjin ngăn cản. vẫn chưa hiểu gì thì yunjin sau đó chuyển từ khoác tay thành ôm vai nàng thì thầm.

"nhìn mặt bae jinsol như muốn giết mình tới nơi rồi." yunjin đắc ý.

"ý cậu là sao?"

"là cậu ta ghen đó."

yoona quay lại nhìn, lúc này ánh mắt jinsol đang nhìn sang chỗ khác nhưng nàng có thể thấy chân mày của cậu đang nhíu lại trông cau có khó chịu. bae jinsol là đang ghen vì yunjin thân thiết với nàng sao. nếu thật vậy thì nó làm nàng cảm thấy cao hứng, chứng tỏ jinsol cũng có cảm tình với nàng đúng không.

"a jinsol à."

yoona quyết định gọi tên cậu, rõ ràng thấy được jinsol với khuôn mặt bực bội liền chuyển sang vui vẻ cười ngay. nàng cùng yunjin tiến lại gần, chợt nhìn xuống hủ sữa chua trước mặt jinsol trở nên nát bét làm nàng buồn cười.

không phải là tức giận đến mức đó chứ.

"có chuyện gì hả yoona?"

"về bài tập nhóm tuần này, cuối tuần như cũ được không?"

"à ừ mình nhớ rồi." jinsol gật gù.

yoona muốn nói thêm thì có tiếng gọi khác vang lên thu hút sự chú ý của họ.

baesull | instant crushNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ