bonus

1.2K 129 16
                                    

yunjin với lily không biết mình đã mắc nợ gì seol yoona mà họ phải nghe nàng nói 7749 thứ về bae jinsol. trước đây crush người ta thì thôi đi, giờ thành người yêu rồi vẫn phải nghe. lần này là chuyện nàng được jinsol mời tới quê nhà chơi vào cuối tuần nên vì thế mà luống cuống cả lên.

yoona vui không? vui chứ nhưng sực nhớ ra chuyện phải gặp mặt người lớn, có khi còn phải ngủ chung với người kia làm nàng hoảng loạn phải tìm tới hai người họ xả nỗi lòng. kết quả lại bị hai người kia khinh bỉ cười vào mặt.

"làm như cưới hỏi không bằng mà em lo thế. chưa sẵn sàng thì cứ bảo là bạn thôi." lily giật giật khoé môi, đứa em này của chị từ ngày dính vô tình yêu trông thật thảm.

"chắc gì người ta cho cậu ngủ chung." yunjin trề môi khinh rẻ.

"vậy hai người tới nhà người yêu bao giờ chưa?" yoona vô tư hỏi, liền nhận được cái lườm nguýt từ họ. mồm của nàng lại ngoác ra, chậc, chắc là ghen tỵ với nàng chứ gì.

chiều thứ sáu sau khi học xong, yoona cùng jinsol mua vé xe đi về. ngồi trên xe mà yoona ngáp mấy hồi, mắt lim dim do sáng nay có tiết sớm nên cứ gật gật muốn ngủ làm jinsol buồn cười.

"cậu cứ ngủ đi, khi nào đến nơi mình gọi dậy."

yoona nghe vậy, mắt cũng híp lại, đầu dần dần tựa lên vai của jinsol mà ngủ.

đường về nhà jinsol khá xa, tầm 4 tiếng đi xe. đến bến cần phải đi bộ một đoạn nhỏ, tới nhà thì đã gần 8h tối rồi, vừa mở cửa ra là nghe tiếng ồn ào của hai vị phụ huynh.

nhà của jinsol rất nhiệt tình với hiếu khách làm yoona liên tục ngại ngùng. ban đầu bước vào nhà còn lo lắng vậy mà bây giờ thấy thoải mái hơn hẳn. ba mẹ của jinsol rất thích yoona, luôn miệng khen nàng xinh đẹp hiền lành, tiếp đãi nàng chu đáo mà quên luôn sự hiện diện của con ruột.

jinsol nhìn phụ huynh của mình chăm lo cho yoona còn bản thân bị coi như con rơi con rớt mà bất mãn. toàn gắp đồ ăn để vào chén của nàng, làm vậy mà coi được sao, cũng may yoona thương jinsol nên san sẻ cho không thôi cậu ăn tủi thân mà no rồi.

do jinsol thông báo đột ngột nên ba mẹ vẫn chưa kịp dọn phòng cho yoona, họ cười xuề xoà bảo con gái với nhau ngủ chung không có vấn đề gì đâu.

yoona thầm nghĩ vế sau nữa, họ còn là người yêu nên mới có vấn đề.

tranh thủ khi jinsol đi tắm trước, yoona ngồi trên giường hết ngó nhìn xung quanh xong lại check điện thoại. xem ra lily với yunjin nhiều chuyện phết, coi đống tin nhắn hỏi nàng tình hình trải dài kia kìa.

"mình xong rồi này, mình chỉnh nước ấm vừa phải cho cậu rồi. cậu xem nếu chưa được thì bảo mình."

jinsol nói khi bước ra từ nhà tắm, tóc có chút ẩm ướt cùng khăn choàng qua bên cổ, nhìn cảnh tượng này làm tim yoona tự nhiên đập nhanh hơn. tuy đã yêu nhau gần 1 năm nhưng đây là lần đầu nàng chứng kiến người kia như vậy, mà những chuyện liên quan tới jinsol, dù là lần thứ bao nhiêu đi nữa cũng có thể làm yoona xôn xao. nàng thẹn thùng, vội ôm đồ chạy thẳng vào nhà tắm. yoona tự nghĩ mình đúng là vô dụng, mới có nhiêu đó mà xấu hổ, lát ngủ chung thì sao đây.

baesull | instant crushNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ