Kim Jisoo thay chiếc quần Kim Taehyung cho cô, dù sao nó quá dài quá rộng, mặc không thoải mái lắm, nhưng áo sơ mi thì cô không thay, sơ mi của anh phối với mini skirt của cô lại có một nét đặc sắc riêng.
Đương nhiên, Kim Jisoo mê trang điểm vẫn phải trang điểm cho mình thật trắng mịn nõn nà, tuy tình địch xuất hiện không có lực công kích gì nhưng collagen người ta mềm mịn như vậy, cô không muốn thua.
Sửa soạn xong, Kim Jisoo ra khỏi phòng, Kim Taehyung đã không còn đó nữa. Cô nghĩ rất quan tâm anh, ừ... cũng đúng, Kim bảo bối nhà cô chắc chắn thẹn thùng rồi.
Mấy ngày sau, Han Jiwoo rất năng đến đội y tá, lúc thì đưa đồ ăn, lúc thì đưa nước trà, dần dà, mọi người đều nhìn ra được, cô gái này rõ ràng nhắm vào bác sĩ Kim, bởi vì ánh mắt cô ấy chưa từng rời khỏi anh.
Nhưng Kim Taehyung hoàn toàn tiến vào trạng thái bơ đẹp, cũng có thể nói anh không quan tâm nên không phát hiện. Người khác đều mang tâm lý vừa thương hại Han Jiwoo vừa muốn xem trò vui về chuyện tình tay ba bất bình đẳng này, quần chúng ăn hạt dưa bày tỏ, chính chủ quá không dao động rồi.
Thời gian nghỉ trưa hôm nay, Han Jiwoo lại tới đưa bánh cho mọi người, bánh này tính theo số đầu người, chỉ cho các bác sĩ và y tá. Mà vừa hay hôm nay Kim Jisoo ngồi bên cạnh chơi game điện thoại.
Vẻ mặt Han Jiwoo áy náy nói:
- Chị Jisoo, thật ngại quá, em không biết chị ở đây nên không làm thêm cho chị.
Park Jimin định động đũa, nghe vậy thì vội vàng nói:
- Không sao, Jisoo, ăn phần của tôi này.
Han Jiwoo mềm mại nói:
- Bác sĩ Park, các anh bận như vậy, chắc chắn đều đói rồi. Chị Jisoo đâu có làm gì, chắc không đói đâu.
Kim Jisoo để điện thoại di động xuống, ngước mắt nhìn cô ấy, ý cười ngập tràn trong mắt nhưng chẳng nói gì, nói thật, dù cô ấy có biết cô ở đây cũng sẽ không làm thêm phần cho cô đâu. Haiz, mấy ngày nay, địch ý của cô ấy quá rõ ràng.
Han Jiwoo bị nhìn có chút không tự nhiên, vội xoay người tìm Kim Taehyung:
- Anh Taehyung, anh tạm ngưng công việc, mau ăn đi.
Anh lạnh nhạt đáp:
- Anh không đói.
- Vậy, vậy xem như ăn tí lót dạ, bằng không lát nữa sẽ đói.
- Kim bảo bối, người ta đặc biệt làm cho anh đấy, sao anh không cảm kích?
Kim Jisoo đột nhiên tiếp lời.
Các vị khán giả nghẹn.
Kim Taehyung quay đầu nhìn Kim Jisoo:
- Anh không đói, em muốn ăn à?
Mắt Kim Jisoo lóe lên nét giảo hoạt:
- Em có hơi muốn ăn, nhưng em lại không có phần.
- Ờ, vậy em lấy phần của anh đi.
Han Jiwoo sững sờ:
- Anh Taehyung...
Kim Taehyung khẽ gật đầu với cô ấy, cầm hòm thuốc đi vào phòng. Kim Jisoo vươn vai đứng dậy:
- Kỳ thực tôi cũng không muốn ăn lắm. Không ăn đâu, mọi người nghỉ trưa thoải mái nhé, chúng tôi về phòng trước đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
đẹp trai là số 1 | vsoo
RomanceNội dung: Tín ngưỡng lúc đầu của Jisoo chính là: giày cao gót và tiểu thịt tươi không thể phụ. Nhưng từ khi gặp Taehyung, tín ngưỡng của cuộc đời cô nhanh chóng thay đổi: giày cao gót đáng quý, giá thịt tươi càng cao hơn nhưng nếu vì Kim bảo bối thì...