Đứa bé sau khi được sinh ra luôn sống ở Kim gia, Kim Taehyung đặc biệt xin nghỉ ở bệnh viện ban đầu để tiện chăm sóc con, anh chuyển đến một bệnh viện ở Daegu.
Còn Kim Jisoo sau khi sinh con đã lâu không ra ngoài hoạt động, phần lớn thời gian cô đều ở Kim gia, thỉnh thoảng dẫn hai bé nhóc về Choo gia ở vài ngày.
Hôm đó, Lisa và Park Chaeyoung đến nhà làm khách.Ba người ngồi trong sân nhỏ uống trà tán gẫu.
Park Chaeyoung giật mình:
- Jisoo, mình mới không gặp cậu đâu có bao lâu, sao vóc dáng cậu đã khôi phục rồi? Bụng không có tí thịt nào cả.
Lisa cười:
- Cô ấy là ai chứ, là Kim Jisoo đấy, Kim Jisoo sẽ cho phép trên bụng có một đống thịt à?
Park Chaeyoung gật đầu:
- Cũng đúng.
Kim Jisoo:
- Mình vận động như thế mà không mất miếng sẹo lồi đó thì dứt khoát đi chết luôn cho rồi.
- Nè, bảo bối nhà cậu đâu?
Kim Jisoo ngước mắt nhìn cô ấy:
- Bảo bối? Bảo bối nào?
Park Chaeyoung nghẹn:
- Thì là Minnie và Minna...
- À, mình còn tưởng cậu nói bác sĩ Kim nhà mình.
- ...
- Chúng đang ở phòng đồ chơi đấy, muốn xem không?
- Xem chứ, xem xem chúng có lớn được chút nào chưa.
Kim Jisoo dẫn hai cô bạn thân đến phòng chuyên dành cho Minnie và Minna hoạt động. Cửa phòng làm bằng kính, ba người có thể nhìn rõ cảnh bên trong.
Lúc này trong phòng có ba người, Kim Minnie, Kim Minnie và Kim Taehyung.
Kim Taehyung ngồi trên đệm xốp, cầm một quả bóng trêu hai đứa bé. Hai bảo bối một hồng một lam bò tới bò lui bên cha, chơi vui quên trời quên đất.
Park Chaeyoung chớp chớp mắt:
- Ôi đệch... nhìn bác sĩ Kim trong phòng này, nhìn kiểu nào cũng thấy không quen.
Lisa gật đầu phối hợp:
- Người đúng chuẩn cao ngạo lạnh lùng hóa ra khi làm cha là thế này.
Kim Jisoo đẩy cửa ra:
- Minnie Minna, xem ai tới thăm hai đứa này.
Nghe tiếng cô, cặp sinh đôi vội bò về bên cô, miệng không ngừng réo gọi "mẹ" "mẹ".
Kim Jisoo không bế được một lúc hai đứa, thế là Kim Taehyung đứng dậy bế một đứa lên.
- Gọi "dì" nào.
Hai đứa bé ầm ĩ quậy, vẫn kiên trì gọi "mẹ". Kỳ thực bé còn nhỏ, ngoài gọi "mẹ" gọi "cha" thì cũng chỉ biết gọi "cô". Đây là kết quả do Tzuyu không ngừng dạy dỗ.
- Đáng yêu quá, Jisoo, bé trông giống cậu thật.
Park Chaeyoung nói:
- Có điều, mắt thì giống bác sĩ Kim hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
đẹp trai là số 1 | vsoo
RomanceNội dung: Tín ngưỡng lúc đầu của Jisoo chính là: giày cao gót và tiểu thịt tươi không thể phụ. Nhưng từ khi gặp Taehyung, tín ngưỡng của cuộc đời cô nhanh chóng thay đổi: giày cao gót đáng quý, giá thịt tươi càng cao hơn nhưng nếu vì Kim bảo bối thì...