Chương 1: Tai nạn giao thông

2K 58 0
                                    


Talk show về mỹ thực "Món ngon chủ nhật" mùa đầu tiên chính thức kết thúc, theo số liệu thống kê, show này đạt được lượng người xem đột phá 7 trăm triệu, bao trùm chủ đề weibo 2 tỷ lượt, dùng phong cách đặc biệt chiếm lấy thị trường giải trí trong nước.

Bởi mùa đầu tiên được khen ngợi như thủy triều nên mùa thứ hai nhanh chóng bắt đầu khai máy, một ngày của tuần thứ hai tháng 10 là ngày ghi hình kỳ đầu tiên của "Món ngon chủ nhật" mùa thứ hai.

Khách mời kỳ này là thịt tươi Kang Daniel nổi tiếng gần đây, cậu ấy nhờ vào bộ phim hot cổ trang huyền huyễn mà xuất hiện trong nhiều show truyền hình, show "chủ nhật" đương nhiên cũng không bỏ sót khối bánh bao thơm phức này.

Phải nói là, Kim Jisoo sẽ không bỏ qua khối bánh bao thơm phức này.

Là MC duy nhất của show, Kim Jisoo rất có quyền lên tiếng, dù sao thì show này hoàn toàn nhờ phong cách đặc biệt của cô mà nổi tiếng.

Khi biết show này muốn quay mùa thứ hai, Kim Jisoo không chút do dự đề nghị với nhà sản xuất mời Kang Daniel.

Về phần tại sao phải mời Daniel...

Bởi vì tốc độ đổi "chồng" của Kim Jisoo tỷ lệ thuận với tốc độ chiếu phim truyền hình, mấy ngày trước cô mới xem bộ phim cổ trang hot do Daniel diễn vai chính, thế là dạo này cô say mê cậu ấy.

Bảy giờ tối, ghi hình show kết thúc.

- Mọi người vất vả rồi, em mời mọi người ăn khuya.

Jisoo nói với mọi người nhưng ánh mắt đầy ý cười luôn nhìn Kang Daniel:

- Daniel, đi cùng chứ?

Kang Daniel hơi áy náy:

- Chị Jisoo , buổi tối em có hẹn rồi. Xin lỗi, hôm khác em mời chị ăn cơm.

- Ôi ôi, cậu đừng gọi tôi là chị, tôi hơn cậu có một tuổi thôi.

Kim Jisoo cau mày, mắt hoa đào xinh đẹp hiện vẻ tiếc nuối:

- Có điều đúng là thất vọng, còn tưởng có thể ăn bữa khuya với thần tượng của mình chứ, xem ra mừng hụt rồi.

Kang Daniel:

- Chị Jisoo đùa...

- Không sao không sao, cậu không có thời gian thì cứ đi trước đi.

Kim Jisoo vỗ vai cậu ấy, xoay người rời đi. Kang Daniel hơi đứng lại, ánh mắt khẽ dừng trên bóng lưng mảnh khảnh duyên dáng của cô.

Đây là lần đầu tiên cậu tận mắt gặp Kim Jisoo, lúc nãy trong show cô to gan làm khó cậu, cậu cứ luôn nghĩ phải trả lời câu hỏi của cô thế nào, đúng là không chú ý đến dáng người của cô.

Bây giờ trò chuyện ở hậu trường, thấy cô vô tình lộ vẻ quyến rũ thướt tha từ khóe mắt đuôi mày, nói thật, cậu rất ấn tượng. Dù từng hợp tác với nhiều sao nữ nhưng cậu không thể không thừa nhận, ngoại hình của Kim Jisoo là thượng phẩm trong thượng phẩm.

Quản lý tiến lên nói:

- Nhìn gì vậy Daniel, đi thôi.

Kang Daniel lấy lại tinh thần, gật đầu với quản lý, rời đi.

***

- Jisoo.

Thấy Kim Jisoo vào phòng nghỉ, quản lý Jennie khoác thêm áo khoác cho cô:

- Lát nữa chị đưa em về khách sạn?

Kim Jisoo ngồi xuống sofa, khép áo khoác lại, chân phải thon dài tinh tế vắt lên chân trái, cả người cực kỳ lười biếng:

- Lúc nãy đã nói là mời mọi người ăn khuya, chị đi với họ đi, tự em về được.

- Hả? Vậy sao em không đi?

- Haiz.

Khóe mắt Kim Jisoo nhướng lên:

- Em nói mời là muốn cùng Daniel nhà em ăn khuya, giờ cậu ấy không đi thì em đi làm gì.

- Hey cái con bé này.

Jennie lườm cô, sau đó lại trêu:

- Phụ nữ có chồng phải thu bớt lại chút.

Phụ nữ có chồng?

Kim Jisoo bật dậy khỏi sofa, trừng Jennie không chút lưu tình:

- Phụ nữ có chồng gì chứ, em vẫn là quý tộc độc thân đấy.

- Vậy ai tháng trước đi đính hôn hả?

- Đó chỉ là đính hôn thôi!

Kim Jisoo nhớ tới vụ đính hôn đó thì thấy mình xui xẻo tám đời:

- Dù sao chị cũng đừng nhắc chuyện này nữa, để người khác nghe được là em giết chị.

- Được được được, chị đương nhiên cũng không mong bị người khác biết, chỉ lúc có hai chúng ta chị mới nhắc chút chút mà thôi.

Jennie dứt lời thì vô cùng thần bí sáp qua:

- Jisoo, nói thật nhé, nhà giàu các em đúng là kỳ lạ, em ngay cả đối tượng đính hôn của mình trông thế nào cũng không biết.

Kim Jisoo hừ lạnh:

- Anh ta trông thế nào mắc mớ gì đến em, dù là heo trưởng thành em cũng không ý kiến. Dù sao cuộc hôn nhân này vừa khéo hợp ý em, em có thể tiếp tục duy ngã độc tôn, cùng người kia không can thiệp vào nhau.

- Chậc chậc, có điều bây giờ cậu ta không can thiệp vào em, em khẳng định sau này cậu ta cũng sẽ không can thiệp? Chị không tin cậu ta không biết tướng mạo em thế nào, ngoại hình này của em có đàn ông nào không động lòng chứ?

đẹp trai là số 1 | vsooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ