Kim Jisoo tắm xong, mặc áo sơ mi của Kim Taehyung vào, ôm bộ đồ mới thay ra.
- Kim Taehyung, mấy thứ này để đâu?
Cô hỏi về phía anh đang đứng trước giá sách thu dọn lại sách vở.
- Đồ cần giặt cho vào sọt, đồ không giặt...
Kim Taehyung vô ý xoay người, nhìn cảnh tượng trước mắt, ánh mắt hơi đơ lại.
Bên kia ánh đèn mờ mờ, sương như có như không, cô gái biếng nhác đứng đó, mang theo nét mềm mại và thanh tân sau khi tắm.
Kim Jisoo cao gầy, áo sơ mi của anh rất dài, che được đến giữa đùi. Nhưng, cũng chỉ là giữa đùi mà thôi... Đôi chân dài thon thả cân xứng không mang dép lê, bàn chân xinh đẹp trắng trẻo giẫm trực tiếp lên nền gạch, vừa sạch sẽ vừa gợi cảm.
Giống như chính Kim Taehyung nói, anh là một bác sĩ, thứ anh tiếp xúc nhiều nhất chính là cơ thể con người, đàn ông, phụ nữ... sớm đã nhìn thành quen.
Nhưng anh phát hiện, hóa ra giữa người với người vẫn có sự khác biệt, giống như lúc này, Kim Jisoo từ từ bước về trước, dường như trong lòng anh không còn nghĩ được chuyện gì khác.
- Đồ không giặt để ở đâu?
Kim Jisoo hỏi.
Kim Taehyung đè xuống chút xao động nơi đáy lòng, nhẹ nhàng dời ánh mắt đi chỗ khác, đặt quyển sách trong tay lên giá, nói:
- Mang vào phòng em đi.
- Phòng em dọn rồi à?
- Ừ.
Kim Jisoo đưa một tay vỗ vai anh:
- Rất tốc độ.
Nút áo sơ mi của cô chưa gài lại hoàn toàn, hơi động một tí là xương quai xanh dưới cổ như ẩn như hiện. Kim Taehyung nghĩ, đồ anh đưa cô đúng là lớn...
Anh dẫn cô đến phòng cô, phòng dành cho khách nhưng trước giờ chưa từng có ai ngủ lại, ra trải giường là anh mới thay nhân lúc cô tắm vừa nãy.
Kim Jisoo để quần áo xuống, đi một vòng trong phòng:
- Kim Taehyung, nhà anh nhất định phải lạnh thế này à?
Anh nhìn cô:
- Có sao?
- Có, không một chút hơi người, nếu không phải trên bệ cửa sổ có mấy chậu cây còn sống, em thật không cảm giác được nơi này có người ở.
Dứt lời, Kim Jisoo liền cười xinh đẹp nói:
- Đương nhiên, sau này có em, nơi đây sẽ đẹp hơn rất nhiều.
Kim Taehyung liếc cô, người này hễ có cơ hội là tự tâng bốc mình ngay.
- Ê, qua phòng anh xem xem.
Kim Jisoo tò mò phòng anh có đơn điệu giống phòng cho khách này không. Nghĩ vậy, cô liền túm lấy tay Kim Taehyung, kéo anh ra ngoài cửa.
- Đây là phòng anh?
Kim Jisoo quay đầu nhìn anh:
- Có thể vào xem không, chú ý nha, em đang hỏi với thân phận vị hôn thê nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
đẹp trai là số 1 | vsoo
RomantizmNội dung: Tín ngưỡng lúc đầu của Jisoo chính là: giày cao gót và tiểu thịt tươi không thể phụ. Nhưng từ khi gặp Taehyung, tín ngưỡng của cuộc đời cô nhanh chóng thay đổi: giày cao gót đáng quý, giá thịt tươi càng cao hơn nhưng nếu vì Kim bảo bối thì...