Từ đài Quan Ngư đi ra đã là đêm khuya.
Quản gia nói:
- Nhị thiếu gia, Choo tiểu thư, phòng đã chuẩn bị xong, mời hai vị cùng đi nghỉ ngơi ạ.
Kim Jisoo kinh ngạc:
- Cùng, tôi và anh ấy cùng phòng?
Quản gia hơi khựng lại:
- Không phải không phải, tiểu thư được sắp xếp ở phòng sát vách nhị thiếu gia ạ.
Kim Jisoo nghiêm túc nói:
- Vậy thì không gọi là cùng. Đừng khiến tôi hiểu lầm.
Quản gia lấm tấm mồ hôi:
- ...Vâng ạ.
Ánh mắt Kim Taehyung nhẹ nhàng nhìn gương mặt Kim Jisoo:
- Rõ ràng là em nghĩ nhiều.
- Em nghĩ nhiều?
Kim Jisoo liếc xéo anh:
- Em cho rằng bà nội nôn nóng có cháu như vậy, rất có khả năng sẽ sắp xếp cho chúng ta ở cùng phòng.
Kim Taehyung:
- Bà nội rất rõ là sắp xếp chung một phòng cũng không có tác dụng gì.
Kim Jisoo sững sờ:
- Anh có ý gì?
Kim Taehyung đi về phía trước, không nói gì.
Kim Jisoo đưa mắt nhìn theo bóng lưng anh, chợt quay sang hỏi quản gia xui xẻo bên cạnh:
- Anh ấy có ý gì? Ý là anh ấy hoàn toàn không có hứng thú với tôi sao?
Quản gia:
- ...Nhị thiếu gia, nhị thiếu gia chắc không phải ý này.
Kim Jisoo nheo mắt:
- Tôi thấy chính là ý này.
Quản gia: tôi thật sự không biết gì hết.
Đến căn phòng chuẩn bị riêng cho cô, người làm đưa đồ ngủ và một bộ đồ mặc mỗi ngày tới: Hanbook. Người nơi này thích loại đồ này tới vậy à.
Kim Jisoo vào phòng tắm tắm rửa, thay đồ ngủ. Chất vải bộ đồ ngủ này cực kỳ tốt, mặc lên rất mềm mại, cô rất hài lòng, nằm trên giường chuẩn bị ngủ.
Không biết có phải do đột nhiên đổi đến hoàn cảnh xa lạ này hay không, cô trằn trọc trở mình không ngủ được. Cuối cùng bèn dứt khoát mở to mắt nhìn trần nhà. Kỳ thực ngày hôm nay cô có chút quái lạ, cô mà lại không nói hai lời theo Kim Taehyung đến đế đô. Trước đây cô không hề tình nguyện đến nơi này, Kim Jisoo lắc lắc đầu, đúng là mỹ sắc hại người.
Cuối cùng thực sự ngủ không được, cô đứng dậy ra khỏi phòng. Phòng Kim Taehyung ngay bên cạnh, có điều bây giờ muộn thế này, có lẽ anh đã ngủ rồi.
"Gâu". Tiếng chó kêu nho nhỏ vang lên. Kim Jisoo sững sờ, men theo âm thanh đi tới.
Không ngờ ở khúc quanh cô thấy một con chó toàn thân màu nâu đen, lông rất dài, trông vô cùng mềm mại, hơn nữa nó rất béo, nhìn tổng thể có vẻ cực kỳ ngu...
BẠN ĐANG ĐỌC
đẹp trai là số 1 | vsoo
RomantizmNội dung: Tín ngưỡng lúc đầu của Jisoo chính là: giày cao gót và tiểu thịt tươi không thể phụ. Nhưng từ khi gặp Taehyung, tín ngưỡng của cuộc đời cô nhanh chóng thay đổi: giày cao gót đáng quý, giá thịt tươi càng cao hơn nhưng nếu vì Kim bảo bối thì...