*Warning: Chap có một số chi tiết bạo lực.
------------------------------------------------------
Đến nay, em đã ở cùng gã được sáu tháng rồi. Jeon Jungkook đối xử rất tốt với em, chỉ là những hành động của gã lúc nào cũng rất mờ ám.
Gã ngày trước đều chực chờ như thể sắp phát điên. Nay nuôi thêm một Kim Taehyung trong nhà nên gã đành di chuyển chỗ khác thỏa mãn bản thân. Jeon Jungkook có một dãy kho lớn phía bên kia thành phố, nơi giam giữ năm đứa trẻ khác. Ngày ngày Jeon rời khỏi biệt thự, một mình lái xe đến đó.
Kim Taehyung hôm nay đặc biệt dậy sớm, em ngồi co người xem tivi chờ bữa sáng dưới phòng khách. Đứa nhỏ đã quen với cuộc sống ở nơi đây, cũng quen luôn những hành động kì lạ của gã.
Jeon Jungkook một thân suit đen chỉnh tề từ trên cầu thang bước xuống. Gã không ăn sáng, đi thẳng đến sofa xoa đầu em rồi dặn dò vài câu:
"Bé nhỏ ơi, hôm nay tôi lại về muộn. Em không cần phải chờ cửa đâu, làm gì thì làm, cũng phải đi ngủ sớm nhé".
Từng lời ôn nhu như rót mật vào tai của Taehyung khiến thiếu niên đỏ mặt, gật gật đầu nhỏ đáp:
"Vâng... ạ !"
Gã thơm nhẹ lên má đào rồi ra xe rời đi. Taehyung bé nhỏ chỉ biết ngồi ngây ngốc trên ghế nhìn gã đi mất.
------------------------------------------------------
Jeon Jungkook một mình lái xe trên con đường vòng vắng tanh, hướng đến nhà kho bên kia thành phố. Gã trong sáu tháng này, thực chất chẳng làm gì mấy đứa trẻ kia cả, thậm chí còn lo no đủ cho chúng. Gã Jeon chưa thật sự đụng tay, chúng đã biến thành những con thú nhỏ sợ sệt rồi.
Nhà kho rộng lớn, là nơi gã thường mang xác đến vứt ở đấy chờ xử lí. Năm đứa trẻ bị Jeon Jungkook nhốt trong một cái lồng sắt lớn. Ngày ngày đối diện với mảng tường treo đầy dụng cụ tra tấn và sàn nhà lúc nào cũng bốc mùi tanh tưởi của máu cũng đủ khiến chúng phát điên.
Phía góc nhà kia còn có thứ gì như bộ xương sót lại. Là do gã cố ý để đấy. Một kẻ cuồng sạch sẽ như Jeon Jungkook sao có thể khiến nơi đây dơ bẩn thế được. Gã là muốn bức tinh thần đám trẻ đến phát điên. Chẳng phải, những kẻ điên chơi với nhau thì phấn khích hơn nhiều sao?
Jeon Jungkook bước vào nhà kho, lũ trẻ gầy nhom vừa trông thấy bóng gã thân thể đã run bần bật. Gã đàn ông từng bước lịch thiệp chậm rãi tiến vào, huýt sáo suy nghĩ vẩn vơ.
'Đám này được nuôi cũng đầy đủ lắm mà nhỉ ? Gầy nhom thế này chơi không đã tay gì cả. Hừ !' gã thở hắt bực dọc vì năm đứa trẻ nuôi mãi cũng không có tí da tí thịt nào.
Bọn chúng ngày ba bữa ăn uống được người của Jeon Jungkook lo cho đầy đủ. Ai ở trong hoàn cảnh nhốt lồng tù túng đó khi thấy được đối xử tốt chẳng cố gắng bám víu vào. Chỉ là, ăn uống vào bao nhiêu cũng bị sự kinh tởm, tanh tưởi của cái kho này làm cho trào ngược ra ngoài hết.
Thân hình năm thiếu niên trạc tuổi em, ôm lấy nhau nép vào góc. Gã di chuyển đến chiếc bàn gần đó, lấy ra một con dao rồi cứ từ từ mài giũa, xử lí nó. Hôm nay gã không định làm gì nhiều cả, chỉ tính chơi đùa một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KOOKV][18+] Xinh Yêu của Gã Hề
Fanfic'Kẻ điên đó chỉ yêu bản thân và cái vinh quang trong tanh tưởi của gã mà thôi!' Truyện có yếu tố 18+, ngược tâm - thân, không hợp xin mời click back. "...Kim Taehyung đi rồi, mang theo cả tình yêu nhỏ của tuổi mười sáu đi mất..." Không được phép rcm...