sur le point de payer le prix
------------------------------------------------------
Kim Taehyung ngủ đủ lâu, tỉnh từ rất sớm. Em quay mặt qua phải vừa vặn nhìn thấy gã đang nắm lấy tay mình nằm ngủ. Nhẹ nhàng rút tay ra, đôi mắt trong veo lạnh nhạt nhìn vào Jeon Jungkook. Bàn tay nhỏ khẽ khàng vuốt ve trên mấy lọn tóc lòa xòa của gã.
Gã có vẻ rất mệt mỏi, dù sao tình trạng thiếu ngủ đã kéo dài rất lâu nên em có làm gì gã cũng không tỉnh giấc. Bảy giờ sáng, Min Yoongi xuất hiện tại biệt thự, vừa mở cửa phòng đã bị dọa cho chết khiếp bởi cảnh tượng kia.
Em nhỏ nhìn thấy hắn, chỉ đơn giản đưa ngón tay lên miệng khẽ suỵt một tiếng. Đánh mắt về phía gã như ý bảo hắn mang người kia rời khỏi đây, rồi giả vờ nằm xuống xoay mặt đi như chưa hề tỉnh giấc.
Hắn cất đi biểu cảm bất ngờ, tiến đến gần gã, đưa tay lay tỉnh dậy. Jeon Jungkook lâu lắm mới được một giấc ngủ yên, mở đôi mắt nhòe nhoẹt ra chỉ thấy mất đi bàn tay mềm và bóng lưng của em hướng về phía mình. Tự động ngồi dậy, thái độ lại quay ngoắt, ánh mắt thay đổi rất nhanh, không đợi Min Yoongi lên tiếng đã nhanh chóng bước ra bên ngoài.
Bác sĩ Min nhìn mấy hành động đó suy nghĩ một chút. Bệnh bắt đầu lộ rõ dấu hiệu rồi à? Bình thường muốn giết không xong, nay lại vào phòng ôm con mồi ngủ.
Kim Taehyung thấy gã đã ra ngoài cũng thẫn thờ ngồi dậy, em biết bác sĩ rồi sẽ nói cho em mấy thứ về gã nên không mở miệng hỏi gì. Nhẹ nhàng xuống giường, tập tễnh lướt ngang qua hắn đi vệ sinh cá nhân.
Em đang ngồi bất động trên giường để hắn bôi thuốc cho. Thân thể thiếu niên xinh đẹp ngày đó giờ đây toàn những vết sẹo gớm ghiếc. Những dấu vết sẽ khắc sâu mãi trong tâm trí đứa nhỏ về cái ngày ám ảnh kia.
Hắn cũng rất biết lựa thời điểm, nhìn qua có vẻ như không quan tâm nhưng thật ra em đang chờ hắn tự mở lời nói với mình.
"Cách đây không lâu tôi vừa khám lại cho tên nhãi kia. Nó phát bệnh mới rồi, tôi lo nó sẽ còn làm hại em nhiều hơn nữa. Có ngày tôi không cứu kịp em, chỉ chờ vào sức chịu đựng của em thôi".
Min Yoongi ngưng một nhịp, quan sát đứa nhỏ một lúc. Đôi con ngươi lạnh nhạt thoáng dao động, thân thể run nhè nhẹ, hơi thở có chút gấp gáp.
"Là đa nhân cách đó, tôi cũng không chắc có bao nhiêu loại người trong cái tên đó nữa. Người tối qua ngủ lại với em có lẽ là một trong số chúng. Có vẻ gã đó vẫn còn yêu thương em như ngày đầu nhỉ?"
Câu hỏi vu vơ đó đối với hai người trong cuộc và kẻ bên ngoài kia đều không rõ được câu trả lời.
"Thôi quên đi, bị thương thì có tôi chăm, nếu lỡ có chết thì tôi chôn cất em đàng hoàng".
Min Yoongi xoa lên mái tóc mềm, buông câu bông đùa rồi nở nụ cười hở lợi với em. Đùa vui thật đấy, Kim Taehyung bé nhỏ đây cười không nổi. Em muốn dù có chết cũng không bị chôn bên dưới bảy tấc đất. Nếu có ngày đó, xin hắn hãy thiêu em thành tro rồi cho hòa cùng gió hay đem tan xuống biển cũng được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KOOKV][18+] Xinh Yêu của Gã Hề
Fanfic'Kẻ điên đó chỉ yêu bản thân và cái vinh quang trong tanh tưởi của gã mà thôi!' Truyện có yếu tố 18+, ngược tâm - thân, không hợp xin mời click back. "...Kim Taehyung đi rồi, mang theo cả tình yêu nhỏ của tuổi mười sáu đi mất..." Không được phép rcm...