PN1: Begin again

1.7K 118 19
                                    

Another ending to our love story

------------------------------------------------------


Kim Taehyung khó thở choàng mở mắt, khuôn mặt hốc hác trắng bệch đẫm lệ. Đôi mắt em mờ mịt nhìn lên trần nhà trắng toát, xung quanh hăng hắc mùi thuốc khử trùng. Đến khi tỉnh táo hoàn toàn, em mới nhận ra mình đang ở bệnh viện và bản thân thì đang bị băng bó khắp người.

Cố nghĩ lại cũng chỉ nhớ mang máng rằng mình bị tai nạn trên đường đi học về, suýt chút nữa là tông trực diện nếu không có người kéo vào chắc giờ đang ở chốn nào luôn rồi. Em hít một hơi, rũ bỏ đi cảm giác đau nhức ê ẩm khắp người. Đưa tay lên vuốt mặt mới nhận ra ngoài miếng băng trên trán thì khắp nơi đều là nước mắt, Taehyung giật mình nhớ đến giấc mộng nửa giả nửa thật kia.

Tất cả mọi sự việc trong đó đều thật đến không tưởng. Những đau đớn, tổn thương mà người trông giống em kia nhận phải Taehyung cảm nhận được rất rõ. Người đàn ông đó... khuôn mặt mập mờ trong từng khung cảnh, máu tươi đỏ thẫm xung quanh gã.

Thần kinh nhói lên từng hồi khi nghĩ về giấc mơ. Cái cảm giác bị đâm xuyên ngực vẫn còn ở đó. Em không hiểu gì cả, tại sao lại có thể như vậy?

Thẩn thờ lơ ngơ một lúc thì cũng có bác sĩ đến kiểm tra. Anh chàng bác sĩ trẻ măng, làn da trắng muốt cùng đôi mắt mèo trên gương mặt anh tuấn. Kim Taehyung trông thấy người kia liền mở mắt to bất ngờ. Người này là nhân vật thứ hai ngoài kẻ kia là không bị che mặt nên em nhớ rất rõ. Hình như tên là...

"Chào cậu bé, em tỉnh bao lâu rồi nhỉ? Có cảm thấy đau đớn gì nữa không?"

"Ahh, vừa lúc nãy thôi ạ. E-em thấy đỡ hơn rồi!" Chưa kịp nhớ ra tên thì vị bác sĩ lên tiếng làm em giật cả mình.

"Em cũng may mắn thật đấy. Không có người giúp thì em đi đời rồi. Lúc vào đây cả người em đầy máu trông kinh người lắm. Để tôi kiểm tra lại cho em đã".

Kim Taehyung sửng sốt, em không nghĩ mình đã nhập viện lâu như vậy. Vị bác sĩ trẻ kia kiểm tra sơ bộ cho em rồi cũng đứng lên. Trước khi quay lưng còn cười một cái và xoa đầu đứa nhỏ. Em nhìn người kia chuẩn bị đi mất, lên tiếng lắp bắp hỏi.

"Vài ngày nữa chắc là xuất viện được rồi đấy. Tôi đi đây, em nghỉ đi nhé!"

"B-bác sĩ ơi. Anh t-tên gì ạ?"

Hắn khựng lại nhìn em, đưa tay chỉ vào mình.

"Tôi sao? Tôi là Min Yoongi. Vậy nhé, tạm biệt em nhóc con!" Nói rồi vẫy tay đi khuất bóng.

'Có chuyện gì vậy trời??? Gặp được anh ta thì có khi nào chạm mặt được kẻ kia luôn không!? Ôi đáng sợ quá huhu!!!' Kim - phát hoảng - Taehyung đang rất ba chấm với cái giấc mơ chân thực kia. Chỉ có ba người là cốt yếu ở trong đấy là em, bác sĩ và kẻ không rõ mặt. Bây giờ gặp được hắn, không sớm thì muộn cũng đủ cả ba.

Lăn qua lăn lại trên giường bệnh mạnh bạo làm động vết thương khiến đứa nhỏ ngốc nghếch rít lên một tiếng dài.

------------------------------------------------------

[KOOKV][18+] Xinh Yêu của Gã HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ