Chương 11
Hoàng hôn dừng ở Chung Mính Tuyết tinh xảo trên mặt, có thể là ánh sáng vừa lúc, lúc này nàng thoạt nhìn đặc biệt ôn nhu.
Bởi vì này phân ôn nhu, Cảnh Thanh Hạ khẩn trương cảm tiêu trừ không ít, đầu óc cũng đi theo phản ứng lại đây.
Học bù mà thôi, này có cái gì hảo hoảng loạn? Có cái gì hảo tị hiềm!
"Ta không phân hoá, chúng ta lại đều là nữ hài tử, đơn độc ở chung cũng hoàn toàn không có vấn đề!" Như là vì thuyết phục chính mình, Cảnh Thanh Hạ đem trong lòng ý tưởng nói ra.
Chung quanh ve minh thanh ầm ĩ thật sự có tiết tấu, như là ở đánh tiết tấu giống nhau hỗ trợ mấy giây.
Chung Mính Tuyết nhìn Cảnh Thanh Hạ suốt năm giây, mới chậm rãi hỏi: "Vì cái gì là đơn độc ở chung? Ngươi chuẩn bị đem Trương dì các nàng đuổi ra đi?"
"A? Không có không có, đúng đúng, Trương dì các nàng còn ở!"
Cảnh Thanh Hạ muốn cười chính mình ngốc, biệt thự còn có như vậy bao nhiêu cái đại người sống nào! Từ đâu ra đơn độc ở chung?
Thân thể này nguyên lai đầu óc khẳng định không quá hành, liên quan chính mình đều biến choáng váng.
Thân thể:???
Chung Mính Tuyết nhìn Cảnh Thanh Hạ đột nhiên sinh ra "Người này giống như có điểm ngốc" cùng với "Ngốc tử có thể có cái gì ý xấu" ý niệm.
Cảnh Thanh Hạ nhìn Chung Mính Tuyết tươi cười, không có nhận thấy được này tươi cười ý vị, chỉ là đi theo cười.
Vì thế.
Thoạt nhìn càng ngốc.
"Tiểu thư, tiểu tuyết, các ngươi đã về rồi, hôm nay có xương sườn canh." Trương dì đứng ở phòng bếp đối hai cái tiểu cô nương vẫy tay.
Vô thịt không vui Cảnh Thanh Hạ nhanh chóng đổi hảo dép lê hai cái cú sốc liền nhảy đến nhà ăn.
Chung Mính Tuyết nhìn vội vàng dưới vẫn như cũ bị bày biện chỉnh tề giày thể thao, con ngươi lóe lóe.
Vô số chi tiết đều nói cho nàng, Cảnh Thanh Hạ xác thật đã cùng khi còn nhỏ không giống nhau.
Từ trước những cái đó không có lễ phép, không tuân thủ quy củ, không từ thủ đoạn, kiêu ngạo ương ngạnh, không coi ai ra gì, tự cho mình siêu phàm......
Đông đảo mặt trái từ ngữ nhanh chóng từ trong đầu biến mất.
......
Cơm chiều lúc sau, Cảnh Thanh Hạ cùng Chung Mính Tuyết từng người ở chính mình phòng làm bài tập. Cảnh Thanh Hạ đem sẽ không đề mục lưu trữ, có chút đứng ngồi không yên.
Trong chốc lát đi tập thể hình khu cử cử tạ tay.
Trong chốc lát lại đi ra sửa sang lại giá sách.
Cuối cùng ngồi trở lại án thư biên, tự hỏi rốt cuộc khi nào đi tìm Chung Mính Tuyết tương đối hảo.
Cảnh Thanh Hạ phi thường rõ ràng, tuy rằng hiện tại Chung Mính Tuyết còn chỉ là một cái không nhà để về, không nơi nương tựa nữ cao trung sinh, nhưng là tương lai phải đi chính là đại nữ chủ lộ tuyến. Nàng hẳn là sẽ hoa càng nhiều thời gian hiểu biết thương nghiệp quản lý, vì về sau đoạt lại tài sản làm chuẩn bị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thư Pháo Hôi A Liền Phải Che Chở Nữ Chủ - Bất Hư Bất Hư
No FicciónTác phẩm: Xuyên thư pháo hôi A liền phải che chở nữ chủ Tác giả: Bất Hư Bất Hư Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Hỗ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Duyên trời t...