Nữ bảo tiêu X đại tiểu thư
------------------------------------------------------------
Chương 97 if tuyến song song thế giới 1
Nắng hè chói chang ngày mùa hè, hè nóng bức khó nhịn.
Ở đại đa số người mơ màng sắp ngủ thời gian làm việc buổi chiều, nằm ở điều hòa trong phòng hẳn là mùa hè nhất thoải mái sự tình.
Chính là Cảnh Thanh Hạ cái này ngủ trưa lại ngủ đến không tốt.
Nàng cứng đờ thân thể ở trên giường thống khổ giãy giụa, cuối cùng một cái quay cuồng, "Bang" một tiếng từ trên giường dừng ở sàn nhà gỗ thượng, cơ bắp banh kính trình mai phục trạng thái. Ngay sau đó mới từ trong mộng bừng tỉnh, ý thức được đã xảy ra cái gì.
Nàng ngã xuống đất bản thượng, sờ sờ trên đầu mồ hôi.
Lại làm ác mộng.
Phía trước nhiệm vụ đối với nàng tới nói tiêu hao có điểm đại. Không chỉ là thân thể thượng tiêu hao, cũng có tinh thần thượng.
Định ngày hẹn bác sĩ tâm lý, bác sĩ kiến nghị nàng tìm điểm sự tình thả lỏng thả lỏng, nếu ngày thường thường xuyên làm sự tình khởi không được thả lỏng hiệu quả nói, có thể thử xem tân hoạt động.
Chính là nào có cái gì tân hoạt động có thể tham gia?
Dĩ vãng kỳ nghỉ nàng tiêu khiển đều thực đơn điệu.
Đi cô nhi viện hỗ trợ.
Cơ hồ mỗi lần kỳ nghỉ đều sẽ đi dưỡng nàng lớn lên cô nhi viện hỗ trợ. Nhưng là lần này trạng thái không tốt, sợ ảnh hưởng đến các bạn nhỏ, liền không đi.
Tập thể hình.
Mấy ngày nay nàng chính là không ngừng nhà mình tiểu oa cùng phòng tập thể thao hai điểm một đường đơn điệu sinh hoạt, lại không có thể đem trên người áp lực phóng thích rớt.
Xe máy thi đấu.
Loại này kích thích hoạt động, xác thật có thể mang đi rất nhiều phiền não, nhưng nếu không hảo hảo khống chế, sa vào trong đó cũng có nguy hiểm. Đặc biệt là nàng rất nhỏ PTSD bệnh sử dưới tình huống, tinh thần lại không ổn định. Lý trí nói cho nàng không thể mạo hiểm.
Sớm biết rằng trực tiếp ở kỳ nghỉ chi sơ liền báo cái đoàn đi ra ngoài du lịch, chẳng sợ trong khoảng thời gian này khai đoàn đều là chút lão niên đoàn.
Ngẫu nhiên đi tham gia lão niên đoàn cũng đĩnh hảo ngoạn.
Lần trước đi ra ngoài du lịch thời điểm liền gặp hai cái thú vị lão thái thái.
Các nàng tuổi quá lớn, không bị cho phép chơi nhảy cực, liền làm ơn chính mình nhảy thời điểm lục một đoạn video cho các nàng xem.
Cảnh Thanh Hạ vui vẻ tiếp thu cái này thỉnh cầu.
Trở về trên đường các nàng liền kia đoạn video còn hưng phấn một hồi lâu.
Vì thế hai vị lão thái thái liền cùng Cảnh Thanh Hạ bỏ thêm bạn tốt, còn ước hẹn ở nàng lần sau nghỉ phép khi có thể ước ra tới chơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thư Pháo Hôi A Liền Phải Che Chở Nữ Chủ - Bất Hư Bất Hư
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thư pháo hôi A liền phải che chở nữ chủ Tác giả: Bất Hư Bất Hư Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Hỗ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Duyên trời t...