Chương 31
Bữa tối qua đi.
Cưỡi lên xe đạp về nhà phía trước Cảnh Thanh Hạ còn riêng cấp Lâm Thiền Quyên đã phát điều tin nhắn.
Vị này mỗi lần đều sẽ giây về tin tức ôn nhu mụ mụ, lần này qua thật lâu đều không có hồi phục.
Trong công ty hẳn là còn ở vội đi.
Còn hảo, hiện tại cùng Chung Mính Tuyết quan hệ hòa hợp, liền tính trở về lúc sau, toàn bộ tiểu biệt thự chỉ có các nàng hai người, cũng sẽ không quá mức xấu hổ.
Cảnh Thanh Hạ nhìn về phía cùng chính mình song song lái xe Chung Mính Tuyết.
Bởi vì mới vừa ăn xong cái lẩu, cả người ấm áp, Chung Mính Tuyết trên mặt vựng khai hai đóa phấn vân, là thiên nhiên hoa văn trang sức mà thành trang dung.
Cảnh Thanh Hạ trên mặt cũng phù đỏ ửng.
Một chỗ, hẳn là...... Sẽ không xấu hổ đi?
Đang nghĩ ngợi tới đâu, Chung Mính Tuyết thân ảnh đột nhiên lạc hậu một mảng lớn.
Cảnh Thanh Hạ vội vàng phanh lại, quay đầu trở về.
Chung Mính Tuyết đã đẩy xe đạp đến người đi đường trên đường, ngẩng đầu nhìn về phía Cảnh Thanh Hạ biểu tình mang theo một tia ai oán.
Lại là một loại chưa từng có gặp qua biểu tình.
Cảnh Thanh Hạ trái tim băng băng nhanh hơn tốc độ, gió thu khô khốc, thổi đến xoang mũi cùng yết hầu đều đi theo phát làm.
"Như, như thế nào?"
"Bị ngươi miệng quạ đen nói trúng rồi! Này xe đến nâng đi trở về." Chung Mính Tuyết ai oán có giải thích.
Cảnh Thanh Hạ cúi đầu ngắm liếc mắt một cái xe đạp.
Chung Mính Tuyết màu trắng giày thể thao biên chính mềm oặt rũ xe đạp dây xích.
Cảnh Thanh Hạ nở nụ cười.
"Ai nha, rốt cuộc là cái không có sinh hoạt kinh nghiệm tiểu cô nương nha, còn không phải là xe đạp rớt dây xích sao, thả lại đi thì tốt rồi! Nơi nào dùng nâng trở về?" Cảnh Thanh Hạ cười từ chính mình trên xe xuống dưới.
"Nói được giống như ngươi không phải không có sinh hoạt kinh nghiệm tiểu cô nương giống nhau. Nói nhẹ nhàng như vậy...... Chẳng lẽ ngươi sẽ?" Chung Mính Tuyết có chút ngoài ý muốn, Cảnh Thanh Hạ đã ngồi xổm bên người nàng.
Người sau ngẩng đầu, lộ ra mấy viên bạch nha, phối hợp đắc ý biểu tình, như là biến ma thuật giống nhau từ trong túi giũ ra một trương khăn giấy.
Đem khăn giấy véo ở trong tay, nắm dây xích.
Chung Mính Tuyết liền như vậy đứng ở bên cạnh, khom lưng nhìn.
Bóng dáng dừng ở Cảnh Thanh Hạ trên người.
Rũ xuống đầu tóc chặn tầm mắt, nàng một tay đem tóc loát đến nhĩ sau, lại giương mắt khi Cảnh Thanh Hạ đã thay nghiêm túc biểu tình.
Cảnh Thanh Hạ động tác biên độ không lớn, dây xích bị nhắc lên.
Động tác rất quen thuộc chỉ là một tay thao tác khó khăn có điểm đại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thư Pháo Hôi A Liền Phải Che Chở Nữ Chủ - Bất Hư Bất Hư
No FicciónTác phẩm: Xuyên thư pháo hôi A liền phải che chở nữ chủ Tác giả: Bất Hư Bất Hư Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Hỗ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Duyên trời t...