51-60

1.7K 34 2
                                    

Chương 51

Hồng đội bỏ xuống hướng Gia Hữu lúc sau, nhanh chóng chia làm hai tiểu đội, từ hai con đường kính chạy ra đi.

Một đội là thi đua ba người tổ.

Một đội là CP đi theo cái CP phấn đầu tổ.

Nguyên Nhạc Sơn vốn dĩ liền không phải thực đầu nhập trò chơi này, lúc này càng là mãn nhãn chỉ còn lại có trước mắt CP.

Dọc theo đường đi --

Nga nga nga, lão đại dắt tẩu tử tay lạp!

Kỳ thật chỉ là vỗ nhẹ nhẹ một chút.

Nga nga nga, lão đại cùng tẩu tử kề tai nói nhỏ lạp!

Kỳ thật là xem nguyên Nhạc Sơn thất thần, lười đến cùng nàng nói, trực tiếp cùng Chung Mính Tuyết nối tiếp nhiệm vụ.

Nga nga nga, lão đại cùng tẩu tử ôm nhau lạp!

Kỳ thật......

Như thế thật sự.

Cảnh Thanh Hạ cơ hồ là ở nhìn đến lam đội mai phục nhân viên họng súng nháy mắt, liền đem Chung Mính Tuyết bổ nhào vào trên tường.

Chung Mính Tuyết cũng chưa tới kịp phản ứng, chỉ cảm thấy trước mắt một trận choáng váng, đã bị Cảnh Thanh Hạ hoàn toàn ấn ở công sự che chắn phía sau.

Hơi thở dựa thật sự gần.

Lại không có lệnh người mơ màng bầu không khí.

Cảnh Thanh Hạ một bên đem Chung Mính Tuyết bổ nhào vào trên tường, một bên cảnh giác mà nhìn lam đội hướng đi. Đầy mặt nghiêm túc, giữa trán thậm chí chảy ra mồ hôi.

Giống như là chân chính bộ đội đặc chủng ở chấp hành cứu vớt con tin nhiệm vụ giống nhau.

Chung Mính Tuyết hoàn toàn hoảng hốt lên, nghĩ, nếu có song song thế giới, có lẽ thật sẽ có như vậy tương ngộ chuyện xưa, kia chính mình nhất định sẽ trong nháy mắt này tim đập thình thịch, muốn nhận thức cái này anh tư táp sảng dẫn người chú mục gia hỏa.

Chung Mính Tuyết không khỏi duỗi tay thế Cảnh Thanh Hạ lau mồ hôi.

Cảnh Thanh Hạ lại sợ tới mức đầu ngửa ra sau, thiếu chút nữa từ công sự che chắn sau bại lộ.

Phanh -- tư tư tư -- điện tử âm hưởng khởi.

Cảnh Thanh Hạ gian nan quay đầu lại.

Là nguyên Nhạc Sơn ở cười ngây ngô bên trong bị đánh trúng.

"Ta có thể không lùi tràng sao? Ta giao thương, ta lấy u linh hình thức lưu tại giữa sân có thể chứ?"

Nguyên Nhạc Sơn mắt trông mong nhìn thiên.

Hệ thống như cũ vô tình tuyên bố, nàng cần thiết xuống sân khấu.

Nguyên Nhạc Sơn lúc này mới nhớ tới, quay đầu lại trừng mắt nhìn Đoạn Nhã Khiết liếc mắt một cái.

Vừa rồi "Đấu súng" nàng người, thật là quá phận lạp!

Sao có thể như vậy đối đãi một cái không hề lực công kích, chỉ nghĩ cắn CP người nha!

Quá mức!

[BHTT - QT] Xuyên Thư Pháo Hôi A Liền Phải Che Chở Nữ Chủ - Bất Hư Bất HưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ