Chương 71
Cơm chiều trước, Chung Mính Tuyết điều thành chấn động đặt ở trong tầm tay di động vang lên.
Nàng duỗi tay ấn rớt, chậm rãi mở mắt ra, không có kinh động bên người người.
Ngoài phòng ánh sáng đã trở tối, quay đầu chỉ có thể nhìn đến bên người người hình dáng.
Cảnh Thanh Hạ chính súc ở thảm, dựa vào bên người nàng, cánh tay còn bao vây lấy nàng.
Tựa như các nàng lúc này lẫn nhau hấp dẫn lẫn nhau trấn an lẫn nhau tin tức tố, đều đạt được yên ổn.
Nàng duỗi ngón trỏ ở Cảnh Thanh Hạ trên mặt, vành tai, chóp mũi, khóe mắt phác hoạ, tưởng đem mỗi một tia chi tiết đều khắc ở trong đầu.
Thẳng đến Cảnh Thanh Hạ lông mi nhẹ nhàng run rẩy, ở trong mông lung mở to mắt.
Nhìn đến đang ở dừng ở chính mình bên môi nghịch ngợm ngón tay.
Cảnh Thanh Hạ giật giật, thấu tiến lên, khẽ hôn một ngụm, sau đó mới mở miệng nói: "Chung Mính Tuyết, ngươi mới vừa tỉnh lại bộ dáng cũng hảo hảo xem nga."
Vốn tưởng rằng, vãn một bước tỉnh lại, phát hiện đang bị chính mình quan sát đến Cảnh Thanh Hạ sẽ lộ ra hoảng loạn thẹn thùng biểu tình, tựa như thường lui tới chính mình.
Lại không nghĩ rằng sẽ có biểu hiện như vậy.
Nửa mộng nửa tỉnh còn ở mơ hồ trung Cảnh Thanh Hạ, thẳng cầu đến làm người ngược lại thẹn thùng.
Chung Mính Tuyết thu hồi ngón tay, tầm mắt lắc nhẹ hoảng.
Chờ đến muốn lời nói đều ở trong đầu qua một lần, mới từ dây thanh phát ra tới: "Ngươi cũng thật xinh đẹp."
Rõ ràng nghĩ đến không ngừng này đó, khích lệ nói vẫn là ở chỗ này liền đột nhiên im bặt.
Bởi vì rất nhiều cảm thụ không có biện pháp dùng ngôn ngữ hình dung ra tới.
Hơn nữa nói ra thật giống như trở nên không như vậy chân thành.
Chung Mính Tuyết tầm mắt dừng ở Cảnh Thanh Hạ trên mặt.
Nếu làm nàng liền như vậy nhìn nàng, nàng nguyện ý vẫn luôn vọng đến đôi mắt đau nhức mới chớp mắt.
Hi vọng đến buồn ngủ thổi quét mới nhắm mắt, lại cùng nàng trong mộng gặp gỡ.
Nhưng những lời này, nàng không quá nói không nên lời, liền tính còn ở nóng lên kỳ, cũng không có biện pháp tất cả đều nói ra.
Cảnh Thanh Hạ thanh tỉnh một ít, cũng vì chính mình trắng ra khích lệ mà ngượng ngùng.
Chỉ biết nhi nghe được Chung Mính Tuyết nghẹn nửa ngày, cố mà làm nghẹn ra khích lệ chính mình năm chữ, khẩn trương cảm giác biến mất, hóa thành buồn cười.
"Hảo hảo, khen không ra khẩu liền không cần miễn cưỡng chính mình, đứng lên đi, đến giờ có thể đi ăn cơm."
Nói, sờ sờ Chung Mính Tuyết đầu.
Chung Mính Tuyết nhắm mắt tiếp nhận rồi vuốt ve, thì thầm trong miệng: "Không phải miễn cưỡng."
Cảnh Thanh Hạ từ thảm đứng dậy không nghe rõ nàng lời nói, chỉ là nói: "Buổi tối không chuẩn còn sẽ khởi phong, ngươi nhớ rõ đổi hậu quần áo, ta cũng đi về trước thêm kiện quần áo lại trở về tìm ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thư Pháo Hôi A Liền Phải Che Chở Nữ Chủ - Bất Hư Bất Hư
No FicciónTác phẩm: Xuyên thư pháo hôi A liền phải che chở nữ chủ Tác giả: Bất Hư Bất Hư Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Hỗ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Duyên trời t...