~ 19:00p.m - Nhà hàng Pretty U ~
Seungkwan đã đến chỗ hẹn mà mọi hôm bọn họ vẫn thường hay gặp mặt.
Tại dãy bàn cuối hàng lang gần bể cá cảnh. Choi Hansol đã chờ sẵn từ trước, phong thái lịch lãm cuốn hút lạ thường.
Không hổ danh là Choi tổng tài lúc nào cũng rất sớm và đúng giờ.
" Anh lúc nào cũng tới sớm thật ". - Seungkwan ngồi xuống liếc nhìn chiếc đồng hồ trên tường, cậu đã đến đúng với thời gian hẹn nhưng anh thì lúc nào cũng đều tới trước.
Hansol chăm chú nhìn bản dự án. Ngay khi nghe tiếng cậu anh lập tức kiểm tra thời gian. Không phải là anh đến sớm.
_Mà là anh đã chuẩn bị từ trước.
["Không trễ một phút cũng không chậm một giây"].
" Chính xác là 15' và 15 giây ".
Diễn viên Boo mỉm cười nhìn đối phương, anh không phải là một người nổi tiếng nhưng lại có nét gì đó thu hút những người xung quanh.
" Anh luôn đến trước em, lần nào em đến đây anh cũng đều đã đến từ sớm ".
Seungkwan vốn không hề biết, chỉ với mình cậu anh mới đến sớm chuẩn bị bất ngờ. Những người khác thì chưa bao giờ thấy Choi tổng đến sớm cả.
°Chỉ đơn thuần là đúng giờ mà thôi.
" Anh có thể để người khác chờ, anh không quan tâm. Nhưng với em, anh không muốn phải để em chờ đợi ". - Bình thường đối với kẻ khác luôn là một dáng vẻ lạnh lùng khó hiểu như mọi ngày, nhưng đứng trước cậu dáng vẻ đó đã mất đi mà được thay bằng anh. Một Choi Hansol ân cần và đáng tin cậy.
" Hôm nay Choi tổng hẹn em đến đây là có chuyện gì đây ".
Hansol lấy từ trong túi áo một chiếc lắc tay cùng với một bó hoa oải hương thật lớn tặng cho cậu.
Lúc ở phim trường anh đã tiện tay "tiễn" bó hoa hồng của người ta tặng cậu vào thùng rác. Tối nay anh cũng đã giữ đúng lời khi mua tặng Seungkwan loài hoa mà cậu yêu thích.
" Tặng em! ".
“Hương thơm dịu nhẹ của hoa làm cậu cảm thấy thật thư thái. Khó có thể phủ nhận mùi hương của loài hoa Địa Trung Hải, không gay gắt khó chịu không nồng nặc đậm mùi mà chỉ thơm ngát một vẻ hài hoà quyến rũ”.
Seungkwan cầm món trang sức trên tay. Dạo trước cậu đã từng thấy nó trên một trang bìa của tạp chí thời trang.
Hansol vì biết cậu thích nên đã hẹn khi nào anh đi công tác ở Pháp trở về sẽ mua làm quà tặng cậu.
Diễn viên Boo lúc đó cũng đang muốn mua một sợi. Vô tình thế nào cậu lại bận việc không rỗi thời gian, chuyện món trang sức từ đó cũng đã đi vào dĩ vãng.
Không ngờ đã lâu như vậy Hansol vẫn còn nhớ mà mua làm quà tặng cậu.
" Thích không? ".
" Không phải thích, là rất thích mới đúng. Cảm ơn anh".
Hansol cau mày. Anh đang ngắm nhìn dáng vẻ của cậu lúc ở phim trường và khi ra ngoài, thật trái ngược nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Verkwan | Bụi Mịn
FanfictionAuthor : Saginguyen. Hiện đại, đô thị, giới giải trí... Mối quan hệ bí mật giữa ngôi sao nổi tiếng hạng A và sếp tổng.