~Một ngày mây xanh nắng vàng, không mưa chẳng gió~.
_Buổi sáng hôm ấy.
Diễn viên Boo đột nhiên mở một cuộc họp báo với cả nước và người hâm mộ về việc tạm dừng sự nghiệp để kết hôn, khiến ai nấy một phen chấn động.
" Hôm nay tôi mở cuộc họp báo này là để thông báo với các vị một tin quan trọng, sắp tới tôi sẽ tạm dừng việc đóng phim để kết hôn ".
Người hâm mộ“ đoán già đoán non” vẫn không nghĩ ra được người nào, báo chí lại càng không khui được tin tức hẹn hò của diễn viên Boo Seungkwan với bất cứ nhân vật nào. Làm họ càng thêm bất ngờ. Một vị" tiểu hoa đán" xinh đẹp đáng yêu lại bất ngờ công khai việc lập gia đình, gây nên một làn sóng chấn động.
Còn nổi hơn cả so với vụ việc scandal của đàn chị Park trước kia.
Giới truyền thông liên tục đưa tin, cánh nhà báo cũng liên tục phỏng vấn cậu chẳng ngớt.
" Chúng tôi xin được mạn phép hỏi ngài Seungkwan một câu. Sắp tới ngài sẽ kết hôn với ai ạ ?".
Diễn viên Boo mỉm cười trên mặt thấp thoáng ửng hồng. Cậu đã kể về người đàn ông đó với dáng điệu vô cùng hạnh phúc, tuy không nhắc đến tên nhưng cũng đủ để người khác chắc chắn rằng đây là một người có sức ảnh hưởng rất lớn. Lại là một người có thể đem đến cho cậu một bờ vai, một sự dịu dàng; một chỗ dựa yên bình trong ngày giông bão.
" Anh ấy là người đàn ông mà tôi yêu lại là người mà tôi vô cùng tin tưởng, đáng để dựa dẫm cả cuộc đời...".
Câu chuyện của cậu đã thành công khiến mọi người bật khóc. Người hâm mộ cũng chưa từng nhìn thấy diễn viên Boo vui như thế bao giờ, chỉ cần cậu hạnh phúc thì tất cả mọi người đều sẽ hạnh phúc.
Bọn họ bước đến trao những bó hoa và tấm lòng của mình dành cho người nghệ sĩ đa tài. Cánh báo giới cũng chưa bao giờ tốn giấy mực và nước mắt được hơn như thế. Tất cả đều vui mừng cho cậu.
" Chúng ta tin rằng vị diễn viên tiểu hoa nổi tiếng của chúng ta nhất định sẽ tìm được bến đỗ hạnh phúc ".
" Cảm ơn mọi người vì đã hiểu cho tôi "- Cậu cúi đầu kết thúc họp báo rồi ra về trong trạng thái tràn đầy vui vẻ.
_Cũng trong buổi trưa hôm ấy, Choi tổng tài của tập đoàn tài chính Choi thị bất ngờ cũng mở họp báo thông báo về việc lập gia đình làm mọi người một phen nháo nhào.
" Hôm nay tôi triệu tập một người đến đây là để thông báo một việc, sắp tới tôi quyết định sẽ kết hôn " - Choi Hansol lịch lãm trên bục dõng dạc tuyên bố chuyện hôn nhân khiến mọi người bao phen kinh ngạc.
Một người lạnh lùng không thích tiếp xúc gần với người khác, lại không vướng vào chuyện tình trường lung tung lại đột nhiên "đùng một phát "muốn cưới vợ. Cánh nhà báo lại được thêm phần tin tức.
" Xin hỏi ngài Choi, chẳng hay ngài sẽ kết hôn cùng với ai ạ ?".
Hansol khẽ buông lỏng sự lạnh lùng đưa tay môi ra dấu yên lặng rồi kể về người đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Verkwan | Bụi Mịn
FanfictionAuthor : Saginguyen. Hiện đại, đô thị, giới giải trí... Mối quan hệ bí mật giữa ngôi sao nổi tiếng hạng A và sếp tổng.