7.

686 43 0
                                    

" Chuyện Park Shinyong ngủ cùng với lão Cho em đã đọc chưa? "

Buổi chiều sau khi buổi họp kết thúc Choi tổng tài đã ghé về nhà, hôm nay diễn viên Boo cũng đã kết thúc lịch quay phim nên có một khoảng thời gian nghỉ ngơi. Buổi sáng cậu cũng đã thấy tin tức của họ in đầy trên mặt báo.

" Rồi, em vừa mới thấy trên tờ báo tuần san phát hành hồi sáng nay. Trang nhất luôn ". - Seungkwan với tay đưa cho anh tờ báo, vừa vào trang đầu đã thấy tin tức chấn động của đàn chị Park. Cánh nhà báo đúng là lấy tin tức nhanh như "điện xẹt", mới cách có hai ngày đã biết. Lại còn làm rùm beng lên.

|Bây giờ chắc có người đẹp mặt lắm! Bao nhiêu việc xấu đều phơi bày ra ánh sáng, tránh sao được miệng mồm thế gian|.

Hansol ngồi xuống sofa thuận tay cầm lấy chiếc điều khiển bật TV lên. Hình ảnh khu nhà của Park Shinyong bị người hâm mộ và giới truyền thông vây kín, lão Cho cũng không dám ló mặt ra ngoài. Bà vợ của ông ta còn đến trước cửa nhà nữ diễn viên Park lớn tiếng mạt sát thậm tệ, còn đòi sẽ cho người đánh “kẻ thứ ba ”như cô ta.

_Những túi bả trà xanh được ném đầy trước cửa nhà cô ta.

" Không chỉ có trên trang nhất đâu mà ngay cả trên báo đài cũng đưa tin rầm rộ. Chậc! Phen này bọn họ tiêu chắc rồi ".

Diễn viên Boo ngồi xuống thái độ khó hiểu nhìn anh, hôm rồi cậu chưa hỏi gì về chuyện của hai người họ. Sao Hansol lại biết mối quan hệ mập mờ giữa chị ta và lão Cho mà kịp thời giúp cậu.

" Chuyện của chị ta có phải là do anh làm không? "

" Tất nhiên không phải do anh, chỉ là anh có chút sắp xếp thôi. Không ngờ đúng là cô ta dại dột tự mình chui đầu vào bẫy sập ". - Hôm đó sau khi đưa Seungkwan đi, anh đã cho người vác lão Cho ném vào phòng chờ của Park Shinyong rồi đốt thêm vài lọ xuân dược đặt vào phòng.

Thành công khiến bọn họ tự mình làm xấu mặt nhau. Đến khi bị cánh báo giới phát hiện thì đã thấy bọn họ một nam một nữ ở trên cùng một chiếc giường, một người có vợ nhưng lén lút qua lại với nhân tình. Một người không từ liêm sỉ để được nổi tiếng. Cuối cùng đều bị xã hội quay lưng, không còn chỗ đứng trong giới điện ảnh còn tự mình làm mất hết những hình tượng đẹp đẽ trước giờ đã từng xây dựng.

Seungkwan thầm cảm phục trong lòng, quả nhiên việc gì cũng chẳng thể nào qua mắt được anh.

" Anh đã đoán trước được rồi sao?
"

Choi tổng nhẻm miệng cười rồi quay sang cậu. Cũng không phải là anh tài giỏi gì mà đoán được ai có lỗi, chỉ là những người làm chuyện xấu như họ cho dù có che giấu cỡ nào thì “kim trong bọc cũng tự động lòi ra”.

-Cháy nhà mới lòi mặt chuột-.

" Cũng không hẳn là có đoán trước được hay không, mà là bọn họ tự mình làm việc xấu tất nhiên sẽ không qua mắt được mọi người ".

" Em thấy ở trên tạp chí đầy rẫy việc không tốt mà chị ta làm, anh nhìn đi! Liệt kê lỗi cái gì mà phẩy tới bít cả một trang". - Nhìn tờ báo viết chi chít đầy chữ làm Seungkwan cảm thấy nhức cả đầu. Nào chỉ là một hay lỗi như người ta đã tưởng tượng mà nhiều lỗi đến đọc hoài chẳng thấy xong.

| Verkwan | Bụi Mịn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ