~Hôm nay là ngày tổng duyệt nửa năm bộ phim truyền hình mà Seungkwan đóng vai chính~.
{Điều kỳ lạ là:« hôm nay đạo diễn Cho không còn gắt gỏng với cậu như mọi hôm»}.
Đạo diễn Do Seungho đi dạo dọc phim trường, đến cảnh quay của đứa học trò ngài chợt dừng lại xem xét. Thuận miệng khen ngợi nó vài câu.
" Seungkwan à, hôm nay em thật sự làm rất tốt ".
" Dạ em cảm ơn thầy! ". - Sau khi nghe lời khuyến khích của thầy diễn viên Boo mới cảm thấy có chút nhẹ nhõm. Từ hôm bị tay đạo diễn Cho chê tơ tả cậu luôn cảm thấy thầy có chút thất vọng, có lẽ vì không vui với lời nhận xét kia. Thầy sẽ không giận một diễn viên như cậu nhưng chắc chắn sẽ rất để tâm nếu học trò " giỏi nhất " của mình bị người ta chèn ép.
|Khó chịu cách mấy cũng là cùng|.
Vừa lúc này thì đạo diễn Cho đến, trông thấy thầy giáo khen ngợi vài lời cũng lớn giọng khen ngợi tín nhiệm diễn viên Boo.
" Hôm nay cậu thật sự diễn rất tốt. Đặt hết nội tâm vào nhân vật, thật khiến người ta cảm động ".
Vài hôm trước thì trước mặt bao người chê bai thậm tệ nhắc dọc nhắc khéo, hôm nay thì lại giở giọng khen ngợi. Lắm lúc Seungkwan chưa bao giờ có suy nghĩ lại thấy ai đó lật mặt mà còn nhanh hơn lật bánh như lão ta.
~°Chắc coi cậu chẳng hơn gì mấy bức tranh treo tường, thích thì treo không thích thì gỡ xuống°~.
Diễn viên Boo khom người tỏ vẻ biết ơn với những gì ngài ta đã dạy dỗ cậu vài hôm trước. Nếu không phải vì sợ danh tiếng của thầy cùng với mối quan hệ lâu dài giữa các hãng phim cậu cũng sẽ không phải vào luồn ra cúi với hạng người bịp bợm giả dối.
//Ra vẻ phong lưu nhưng thực ra chỉ là cái giá rỗng//.
" Nếu không nhờ sự dạy dỗ của thầy và ngài Cho tôi cũng không thể làm tốt được như thế ".
Do Seungho rất hài lòng về biểu hiện của học trò, không tính toán chuyện cũ không tỏ vẻ khó chịu với lời dạy dỗ nhận xét của người khác. Tài giỏi hơn người - sức chịu đựng cũng rất tốt. Lại có thể kiềm nén được cảm xúc của mình không biểu lộ ra bên ngoài.
[Đây chính là tác phong của diễn viên dày dặn kinh nghiệm].
Đạo diễn Cho cũng thuận lời khen thêm vài câu tâng bốc đủ đường, trước khi ra về còn thuận tiện nhắc nhở nhẹ diễn viên Boo đôi câu.
" Cuối tuần công ty có tiệc liên hoan cậu nhất định phải đến đấy".
Seungkwan biết mình khó có thể từ chối, cuối cùng đành phải miễn cưỡng đồng ý.
" Dạ vâng, tôi biết rồi ".
Cuối cùng cũng có được một lời đồng ý của cậu, lão ta mừng rỡ hớn hở ra về. Chỉ có cậu là không vui nhưng chẳng có thể tức giận ra bên ngoài.
...
Hôm nay cậu nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Chính vì thế Park Shinyong ở bên kia tỏ ý chẳng vui, suốt cả buổi luôn nhìn cậu bằng điệu bộ dè bỉu mỉa mai cậu diễn viên chính.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Verkwan | Bụi Mịn
FanfictionAuthor : Saginguyen. Hiện đại, đô thị, giới giải trí... Mối quan hệ bí mật giữa ngôi sao nổi tiếng hạng A và sếp tổng.