Kể từ sau lần gặp gỡ " bí mật "giữa Seungkwan và Hansol. Một việc đều diễn ra chậm rãi êm đềm.
Cho đến một ngày Seungkwan gặp lại người “đối đỉnh” với mình, nữ diễn viên nổi tiếng Park Shinyong. Một nữ nhân với vẻ ngoài không mấy cuốn hút, tài năng bình thường chỉ nổi lên ở trong giới nhờ vào những scandal tai tiếng của mình.
~Ngày đó đoàn phim có một buổi gặp mặt giao lưu với người hâm mộ~.
Sau khi kết thúc buổi ghi hình Seungkwan đã đến chào hỏi những tiền bối lớn tuổi và các bác nghệ sĩ đi cùng rồi mới đến lượt cô ta. Vì nữ nhân họ Park này cũng chỉ hơn cậu vài ba tuổi, không tính là bạn bè cũng chẳng quá có gì để thân thiết.
°Chào hỏi lịch sự xã giao là được.
" Đàn chị, lâu quá mới gặp chị ". - Cậu mỉm cười cúi chào rồi đưa tay đến muốn bắt tay chị ta một cái như những đồng nghiệp trong ngành, nhưng lại bị nữ nhân này cố ý gạt ra nói vài lời xiên xỏ khó nghe chẳng lọt nổi vào tai.
" Phải! Lâu rồi mới được gặp. Diễn viên Boo Seungkwan ngày càng nổi tiếng rồi nên chẳng xem ai bằng mình ".
Cậu rốt cuộc chẳng hiểu ý : [chẳng xem ai bằng mình ] của chị ta là có ý gì. Cậu đã lịch sự giữ một khoảng cách tối thiểu và nhã nhặn với các đồng nghiệp diễn viên diễn cùng, có bao giờ làm phật ý người khác. Vậy mà giờ lại chị ta lại bảo không ai bằng mình là ý tứ gì.
Cậu chưa bao giờ dám tự xem mình là "trung tâm của vũ trụ " hoặc lên mặt với người khác. Chị ta nói vậy chẳng khác nào là đâm thọc cậu vô lễ với tiền bối.
~|Trông mặt mà bắt hình dong|~.
Chào hỏi bình thường không được mà cứ phải thiếu điều nịnh hót lấy lòng lạy lục nhằm đội chị ta lên đầu thì mới chứng tỏ cậu quan tâm tôn trọng tiền bối như chị ta sao? Thế thì cũng chịu thôi!
Nữ nhân này mắc bệnh 'ngôi sao' nặng quá rồi, ở lại đôi co với cô ta chỉ chuốc thêm bực bội.
" Em nào dám. Dù gì chị cũng là một tiền bối trong ngành, em làm sao vuốt mặt lại không nể mũi chứ. Em còn có việc. Em đi trước. ".
Seungkwan chỉ đành lấy cớ có việc bận rời đi. Sau khi cậu khuất bóng cô ta còn ra vẻ khó chịu “nói bóng nói gió” với các đồng nghiệp khác chuyện không tốt về diễn viên Boo.
" Cậu ta ỷ mình là người nổi tiếng mà hợm hĩnh sao? Đúng là chẳng như một con cừu đen. Kiêu ngạo xấc xược thành thói ".
Những lời nói khó nghe của chị ta đều lọt vào tai Seungkwan. Từ một người chẳng biết chuyện gì như cậu lại bị gắn mác "một con cừu đen vô dụng" làm ảnh hưởng đến công việc của những người xung quanh.
_Mỉa mai đến thế là cùng_.
Cậu cũng ước gì mình có đủ tư cách để kiêu ngạo như những gì mà cô ta đã nói, ít nhất bây giờ nếu còn kiêu ngạo được thì cậu cũng cố để mà kiêu ngạo. Để tránh cho kẻ khác "thọc mép sau lưng " nói cậu giả vờ ra vẻ thanh cao thì lại khổ.
“Vẫn còn kiêu ngạo được ngày nào thì hay ngày đó. Chứ để đến lúc không còn có thể được kiêu ngạo thì thật đầy vẻ đáng thương”.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Verkwan | Bụi Mịn
FanficAuthor : Saginguyen. Hiện đại, đô thị, giới giải trí... Mối quan hệ bí mật giữa ngôi sao nổi tiếng hạng A và sếp tổng.