F4

2K 87 12
                                    

Chào các bạn,tôi là Kavin.Là 1 nhà báo khá "tài giỏi".Gia thế của tôi thì phải gọi là nghèo của chữ nghèo.Nhưng không sao đủ ăn đủ sống là được,không đến nỗi nào.

Tôi có 1 người đồng nghiệp kiêm luôn bét phen của tôi- Korapat Kirdpan,là 1 người vô cùng dễ thương và tốt bụng bonus thêm là đã có chủ-đó chính là Pawat Chittsawangdee chủ tịnh công ty ON nổi tiếng.
(Mọi người đừng hỏi tại sao nó có anh người yêu giàu phọk cưk v mà lại đi làm nhà báo,tại nó thích v á)

Và hiện tại chúng tôi đang làm việc tại 1 đài truyền hình nhỏ.

/Tại đài truyền hình/

Kavin :Êy Nanon yêu dấu,sao hôm nay đến sớm zợ!!!
Nanon nhìn Kavin khinh bỉ,nói.

Nanon:M cũng biết thế nào là sớm,thế nào là muộn cơ à.

Kavin :Auuuuu,em yêu à,em cứ trêu a:(((
Chạ thưn anh gì cả.

Nanon:Thôi ngay cái giọng chua như sh*t mèo của m đi!!!

Kavin :Xíaaaaa!Đồ vô tâm!Nanon là đồ máu lạnh,chó ló yêu nhá.

Nanon:Nói câu nữa nghỉ chơi!!

Kavin :........

Nanon:Mà m biết tin gì chưa!!

Kavin :/lắc đầu/chưa,tin gì!???

Nanon:Là F4 đó!!

Kavin :F4!!!!À......là nhóm gì nhỉ!??F4 là cái quần gì,ép dưa hay ép cam vậy!!!?

Nanon :Con mẹ m,là nhóm F4 đang nổi tiếng hiện nay với 3 thành viên siêu cấp vip pro đó.Bộ m không xem trên ins hay tw à.Tràn lan luôn á trời.

Kavin :Hả...có 3 thành viên mà đặt tên là Ép tư á.

Nanon :F4.Thằng sh*t ạ

Nhiều khi bé má lúm bất lực vì sự thiểu năng trong thằng bạn chí cốt của cậu thật sự,cái quái gì cũng không biết,lại còn chế tên nhóm người ta nữa chứ.Quá mệt rồi!!!

Kavin :Auuuu,có nhìn thấy vài tin nói về nhóm ép gì đó rồi.Nhưng lúc đó không để ý cho lắm!!

Nanon:Là F444444!Thằng quần:))

Kavin :Rồi rồi.Muốn ép gì thì ép.Nói nghe nó liên quan gì đến tin mà m sắp nói.

Nanon:Thì m biết đó.Cái nhóm F4 đó đang là tâm điểm chú ý của cư dân mạng.M hãy tận dụng cơ hội này mà kiếm tiền đi chứ,cứ suốt ngày sang ăn bám nhà t.

Kavin :Nói thẳng ra là bạn đuổi khéo tôi để có không gian riêng tư với cu người yêu của bạn chứ gì!?

Nanon :Ừ.Thông minh đấy.

Kavin :Mẹ thằng má lùm bụi rậm!!!Vô tâm đến thế là cùng chứ:(((

Nanon:Thôi ông tướng.Lo mà kiếm tiền đi.T đi chơi đây.Bye~

Kavin :Ơ...C..Chờ đã.

Nói rồi,Nanon chạy 1 mạch ra cửa,hớn ha hớn hở nhìn là biết anh người eo đến đón đây mà.Ôi tình yêu loài người!!!Cậu chắc chắn sẽ không bao giờ như vậy:))

Sau khi Nanon đi được 1 lúc,Kavin lười nhác lôi đt ra để tìm hiểu về nhóm F4 gì đó.Tìm hiểu 1 lúc thì đâm ra mệt,nên cậu quyết định đánh1 giấc để khuây khỏa đầu óc,dù sao hôm nay cũng không có việc gì làm.

Cùng lúc đó,ngay cạnh chỗ Kavin đang say giấc nồng,có 2 đồng nghiệp đi ngang qua cậu,đồng thời cũng nghe được những thông tin khiến cho đồng tiền bay đến nhẹ nhàng.Đó là F4.

Hết.

Journalist |AllKavin|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ