Chào mn.Lại là tôi,Kavin đây.Sau cái ngày định mệnh đó,tôi đã trở thành người hầu của ba cu này.Lúc đầu,tôi cứ nghĩ làm công việc này sẽ bị sai khiến,hành hạ dã man lắm cơ,ngờ đâu thành bảo mẫu trẻ ạ:)))
Đúng là ngày đầu có chút sợ.Quay lại 7 tháng trước,ngày đầu tiên cậu đến làm giúp việc cho họ.
MJ :Cậu sẽ phải làm người hầu cho chúng tôi đến khi nào chúng tôi thấy hài lòng thì thôi.Kavin :D..được/sợ hãi/
MJ :55555...không phải sợ,tôi còn chưa làm gì cậu mà.Cười lên nào.
Kavin thấy có vẻ người kia cũng không xấu liền vứt hết sự sợ hãi liền nở 1 nụ cười nhẹ nhưng cũng đủ khiến cho hắn say mê.MJ đứng hình 1 lúc.Kavin thấy có gì đó lại liền gọi.
Kavin :A..Anh..Anh sao v ạ?/khua tay trước mặt MJ/
MJ :A..à kho..không có gì..cậu đi làm việc đi*Aissss...MJ m bị sao vậy nè*
Ren đứng ngoài cửa lặng lẽ đã thu mọi sự việc khi nãy vào đôi mắt sâu thẳm ấy,có lẽ cậu cũng đã biết MJ đã trúng thứ gọi là "Tiếng sét ái tình"với chàng trai nhỏ kia rồi.Ren khẽ cười và mệt mỏi nói rằng"thế là có thêm 1 tình địch nữa".Không nói gì nữa,gã liền quay về phòng,suy nghĩ để làm cách nào khiến cho cậu nhóc ấy thuộc về mình MÃI MÃI....
-Ủa mấy cha,người ta hơn mấy ông 2 tuổi lận mà cứ kêu nhóc này nhóc nọ v tr._.-
Nói gì thì nói,nhóm F4 chỉ mới học cấp ba,còn Kavin thì bỏ học từ năm lớp 12 vì không có tiền đóng học vào đại học nên quyết định lập nghiệp sớm,nên hiện tại Kavin 20 còn ba cu kia 18:)))À chắc mn đang thắc mắc về câu nói của Ren,thì bây giờ tôi sẽ giải thích nka.
Theo lời của Ren
Hôm đó là 1 ngày khá đẹp trời và chúng tôi đã vô tình phát hiện được 1 chú thỏ nhỏ "lạc bầy".Khi đó Thyme định bắt về rồi tra tấn đủ kiểu,cuối cùng là g.i.ế.t.Tôi thì không quan tâm chuyện này cho lắm nên chỉ ngồi nhìn cuộc đàm phán của cậu nhóc đó với MJ!!!MJ cậu ta có phải bị gì không,cậu ta chấp nhận cho tên nhóc đó sống đổi lại phải làm người hầu cho bọn tôi.Không ngờ rằng Thyme cũng đồng ý.Tôi nghĩ rằng tôi khá là sốc.
Cảm nhận đầu của tôi về cậu ta sau 1 ngày làm việc ở dinh thự của chúng tôi là cậu ta khá ẩu,nói chung là không làm được việc gì hết.Cái đáng nói nhất là về sự rung động "bất ngờ" của tôi với cậu ta.Thật ra thì ngày hôm đó,người bạn gái cũ của tôi có đến tìm tôi và đòi quay lại,gì mà "Em nhận ra nếu thiếu anh em không sống được" xong rồi còn"Em vẫn còn yêu anh" nghe có tởm không chứ.
Tôi biết mục đích của cô ta là chỉ muốn tiền và danh vọng.Hai thứ mà hiện tại tôi đang có.Tôi đã không đồng ý và không ngờ rằng cô ta thủ đoạn đến nỗi thuê người đánh tôi nếu tôi không chấp nhận quay lại.Nhưng các bạn biết đấy,mấy cha to con này cũng chả làm tôi lay động được.Tôi tưởng cô ta đã từ bỏ nhưng không,con mẹ nó,ả cầm con dao lao đến tôi,suýt nữa thì tôi đi gặp ông bà nhưng không....cậu ấy đã cứu tôi.
Con dao tử thần của ả đã bị giữ lại bằng tay của Kavin.Tôi không biết nói như nào nhưng lúc đó cậu ta rất ngầu luôn,1 mình cậu ấy chấp 2 thằng cha lực điền,đến cả con ả ex kia cũng phát sợ mà hét lên.Sau đó tôi nhanh chóng đưa Kavin về.Tay cậu ấy dính đầy máu.Không hiểu sao,tôi lúc này rất sợ hãi,dù chỉ là 1 vết thương nhỏ thôi nhưng máu tuôn ra rất nhiều.Đây là lần đầu tiên tôi cảm thấy bản thân đang lo lắng cho ai đó.
Về đến nơi,tôi không biết lúc đó tôi nghĩ gì nhưng tôi đã bế Kavin lên và "ném"vào phòng tôi,nhanh chóng sơ cứu và lo lắng vô cùng.Kavin thấy vậy mà còn cười tôi,còn nói rằng chưa bao giờ thấy Ren như v, thật buồn cười.Tôi khá xấu hổ nhưng không phải vì cậu ta trêu tôi mà là vì nụ cười ấy,nụ cười ấm áp của cậu.Có lẽ tôi đã biết yêu là gì rồi.
Ngày hôm sau,tôi thấy Thyme đang ôm cậu ta,tôi khá bất ngờ trước hành động ám muội của cậu ta dành cho Kavin của tôi.Nhưng cũng đúng bởi vì cậu ta cũng đã đắm chìm trong nụ cười của cậu nhóc kia rồi.Còn bây giờ lại đến MJ,haizzzz....sao cậu nhóc này lại có thể thu hút nhiều ong bướm như vậy chứ.Thật đáng ghét!!Tôi muốn cậu ta chỉ là của 1 mình tôi thôi mà!!!
Hết:3