3 năm sau.
Cậu bây giờ đã trở thành ông chủ của 1 tiệm bánh nổi tiếng nhất Bangkok,bánh Souri-Loại bánh được ưa chuộng nhất cái đất Thái Lan này.Còn về phía 3 người kia,sau cái ngày sóng gió đó,bây giờ họ đã trở thành những doanh nhân nổi tiếng,diễn viên,ca sĩ..v.v...Mục đích họ quyết tâm đến thế đó là....Không yêu được thì cướp..đúng v,họ sẽ cướp cậu khiến cho cậu yêu họ và cậu sẽ trở thành 1 thứ quý giá nhất trong đời họ.Kavin...Anh yêu em.
Kavin :Gì???Cái quái gì đang diễn ra v!!
Trước mặt cậu là nguyên dàn oto sang trọng xếp thành hàng ,và trc dàn xe là 3 con người rất đỗi quen thuộc-nhóm F4.Kavin đang hoang mang thì 3 người họ bước đến bên cậu...Không lẽ bọn họ định giết người hay là đem cậu về tra tấn vì đã từ chối tình cảm của họ,hàng loạt các ý nghĩ kinh dị diễn ra trong đầu Kavin.
Thyme :Em đây r,Kavin/cười nhẹ/Kavin :Wtf,em!!??
MJ :Chào,Kavin.Lâu rồi không gặp.Trông em vẫn dễ thương như v.
Ren :Kavin...em còn nhớ chứ..3 năm trước chúng tôi đã...
Kavin :Wait....quần què gì đang xảy ra v...các người là ai/giả vờ/
Ren, Thyme, MJ:!!!!!Có chuyện gì đã xảy ra với em.
Thyme :E..em không nhớ chúng tôi sao,Kavin!!?
Kavin :/lắc đầu/không nhớ...
Ren, Thyme, MJ :............
MJ :À....khụ...nếu em chưa biết chúng tôi là ai...thì xin trân trọng giới thiệu với em..Chúng tôi là chồng sắp cưới của em.
Ren :Đúng v.Ngày mai là ngày cưới của chúng ta..
Thyme :Và em sẽ làm vợ của chúng tôi..
Kavin :/nín cười/*không ngờ lại lợi dụng người mất trí nhớ để bịa truyện:)))..À vậy các anh là chồng sắp cưới của tôi
Thyme :Đúng,chính xác là như vậy.
Kavin :Nhưng tôi nhớ tôi làm gì đã có người yêu đâu mà có chồng!??
Thyme :Thì....À..Em bị mất trí nhớ nên quên bọn anh thôi,chứ hồi em còn trí nhớ,em yêu bọn anh gần chết còn gì!!?
Kavin :À thế à:((Giỏi nhở..Nói dối không chớp mắt luôn..
MJ :Em....không bị sao à??Kavin.
Kavin :Ừa..ngồi nghe các người bốc phét hay ghê,các người muốn làm gì thì làm còn giờ thì tránh đường cho tôi đi !!
Thyme :Ây~Kavin...Đi đâu v.Bọn mình sắp cưới nhau r mà.
Kavin :Lúc nào v!???Xạo ke nhiều quá nha.
Thyme :Thì cái hôm bọn tôi bị em từ chối ý nhưng mà em chỉ nói không có tình cảm chứ có nói là không yêu hay cưới bọn anh đâu..
Kavin :Hả!!??Vậy cũng được sao.Nhưng mà tôi không thích anh,có rước được về thì cũng không vui vẻ được đâu.
MJ :Đừng chối nữa,Kavin.Thằng bạn em đã bán đứng em rồi.Nào là"Tao rất nhớ họ" hay là"T yêu họ nhưng t không-
Kavin :Dừng lại/ngại ngùng/Thế thì đã sao,đó chỉ ở quá khứ thôi.
Ren :Không còn thì bọn anh bắt còn..Nào,chúng m rước con thỏ này về trước khi nó chạy!
Kavin :ây ây ,làm gì v hả!??
Thyme :Đưa em về làm dâu chứ sao!!/bế Kavin lên/
Kavin :/đỏ mặt/không tôi không muốn..thả ra mau.
MJ :Khuôn mặt em bán đứng em rồi kìa 5555
Ren, Thyme :555555
Kavin :K..không được cười nghe chưa,cười nữa........ dỗi á..
Ren ,Thyme, MJ :Dạaaaaa
End.