Vì hôm nay hơi chán nên mình quyết định đăng nốt 2 chap cuối,dù sao cũng end rồi.Sắp tới sẽ có 1 bộ nữa.Nếu các cậu muốn thì vào đọc.Chủ đề là BadBoy nên có chút tục.Cân nhắc ạ.
Sau 1 hồi kể lại mọi chuyện cho MJ và Ren.
Ren :Đệch!!!Hôn ước cái quái gì cơ chứ!Hủy ngay!T không muốn!!Còn quá sớm kia mà.
Thyme :M nghĩ muốn là được chắc!!Chúng ta mà không làm theo thì sẽ tán gia bại sản.
MJ :Thế đ nào chuyện này lại xảy ra cơ chứ,còn Kavin nữa,t thích nó cơ mà .
Ren, Thyme :Gì???M cũng thích nó á!!
MJ :Cũng???Ý chúng m là sao!!Đừng nói là...
Ren,MJ,Thyme:Shiaaaaaa...Vậy là chúng m cũng thích nó!!!
MJ:Nhưng quan trọng là bây giờ làm sao để hủy mấy hôn ước chết tiệt này đây!!
Thyme :......À đúng rồi,t đã có cách để không phải kết hôn với mấy con bánh bèo đó rồi!
Ren :Cách??
Thyme :Đơn giản thôi,đó là "ăn cơm trước kẻng",dù cho nó có là con trai đi chăng nữa,nếu như đã động tay chạm chân thì ắt sẽ phải chịu trách nhiệm với nó, khi đó ta quang minh chính đại bên Kavin được rồi.Chúng m nghĩ sao!
MJ :Shiaa m điên à ,làm v chẳng phải Kavin sẽ ghét chúng ta sao!!
Ren :M không có não sao Thyme,trc khi làm như lời m nói t nên TỎ TÌNH,không phải sẽ đỡ hơn sao,biết đâu nó sẽ đồng ý,rồi ăn hay không cx chưa muộn và đồng thời cũng sẽ tránh được vụ hôn ước nhảm nhí kia nữa!..........
Bên chỗ mẹ Thyme
XX:bà chủ cho gọi tôi!!/cúi đầu/
XX:Thông tin mà tôi cần đâu!!Đã xong chưa
XX:Vâng ,tôi đã điều tra ra được thông tin của cậu Kavin-nguyên do khiến cho 3 cậu chủ không muốn kết hôn!!
XX:thứ tình yêu ngu ngốc này cũng tồn tại sao,đúng là không có tiền đồ.Sắp xếp người đi, ta sẽ giải quyết nhanh gọn việc này!!
XX:Vâng thưa bà!!
Bên phía Kavin,lúc này vì Kavin nói nhớ nhà nên F4 đã cho Kavin về nhà 1 chuyến,hiện cậu đang ở chỗ Nanon.
/Cốc cốc cốc/
Nanon :Kavin,m ra xem có ai hộ t với!!Kavin :Ok/ra mở cửa/
/Cạch/
Kavin :Bà đây là...XX:Xin chào,cậu đây chắc hẳn là Kavin.
Kavin :Là tôi.Có chuyện gì sao!!
XX:Có thể đến nơi khác nói chuyện được chứ,nơi này có vẻ không tiện!!
Kavin :Tùy bà muốn.
Nói xong,Kavin cùng với Rossarin-mẹ của Thyme tới 1 quán cà phê gần đó và nói chuyện.
Kavin :Bà có chuyện gì muốn nói với tôi sao!!
XX:Không hẳn!!Tôi muốn nhờ cậu 1 việc.
Kavin :Việc gì!!Nếu trong khả năng thì tôi sẽ giúp!!