Ngày hôm sau.Tại trường học XXX
Thyme :Đến nơi rồi,Kavin
Tiếng hò hét của đám học sinh vang vọng khắp nơi,1 phần là F4 đã xuất hiện,1 phần là do Kavin.Gorya:/vẫy tay về hướng Thyme/Êy thằng chó Thyme.Mẹ nó sao hôm nay m mới đến trường.Làm bà m dọn mớ hỗn độn do m bày ra mệt muốn chết.
•Nhân vật mới-Gorya.Bạn thời thơ ấu của Thyme,Ren và MJ.Tính tình:cục súc nhưng được cái tốt bụng,đang thích thầm cô bạn thân-Kaning💞•
Thyme :Xin lỗi mà Gorya.M than hoài không thấy chán sao!!!
Gorya :Chán cái quần m.Con mẹ nó,hại t không được bên Kaning yêu dấu.À...mà..ai kia.Nhìn đẹp trai phết.
MJ :Ê ê nhỏ kia,m cấm nhìn.Của bọn t nka.
Nói rồi,ba người lên chắn phía trước Kavin.Gorya :Ây za,giữ của ghê nhỉ.Chúng m yên tâm,t chỉ chung tình với mỗi Kaning hơn nì thôi./vỗ vai,đẩy 3 người ra,tiến lại gần Kavin/
Gorya :/bắt lấy tay cậu/Sawadeekha,mình là Gorya ,bạn của 3 cu đằng kia,cho mình làm quen nha,nếu không ngại!!
Kavin :À chào cậu,mình là Kavin,20 tuổi.Rất vui khi biết cậu!!
Gorya :Au,thế là anh lớn hơn em rồi.Chẹp chẹp trông anh đẹp thiệt ha.Làn da trắng sữa nè,đôi môi hồng hào,chẹp...nói chung là cực phẩm nha.
Được khen như vậy,Kavin ngại ngùng,làn da trắng chuyển sang màu hồng hồng.Và dĩ nhiên điều đó đã khiến cho 3 tướng kia ghen xì khói.
Thyme :Thôi được rồi,Gorya.Tránh ra đi/kéo mạnh Gorya ra khỏi chỗ Kavin/Gorya :Mẹ m,đau đấy,không biết thương hoa tiếc ngọc gì cả.
Thyme :M là sh*t trâu chứ hoa cái gì.
Gorya :Con mẹ m,thằng qu-
Kaning:Gorya ơi!Cậu đâu rồi!
Gorya :Ới!Kaning,tớ ở đây/lật mặt 360°/
Kaning nghe thấy tiếng Gorya liền chạy lại.•Nhân vật mới-Kaning,tính tình tốt bụng,dễ mến,đáng yêu,đang thích thầm Gorya•
Gorya :Kaning à!Làm gì ở đây v hả!!Đã nói là trong lớp đợi tớ mà.
Kaning:Nhưng mà tớ muốn đi với cậu cơ/làm nũng,ôm Gorya/
Nội tâm của Gorya bây giờ kiểu:Gorya :Ỏ,đáng yêu chít mất/ôm Kaning/
Thyme :Nè bọn tôi không có nhu cầu ăn com cho.
Gorya :À...t quên mất.Giới thiệu với Kaning,đây là anh Kavin,ny của 3 cu này.
Ren, Thyme, MJ,Kavin :Hả!!
MJ :Nói gì vậy,nhỏ kia,tin t đấm m không👊
Ren :Gorya,bớt nhiều chuyện đi!!
Nói vậy thoii,chứ 3 người còn thích gần chết.Mặt đỏ hết trơn lên rồi mà còn chối._.
Kavin:Chào em nha,Kaning/cười/
Kaning:Dạ chào anh ạ!!/cười lại/
All top:Thôi hai người làm quen thế đủ rồi.
Thế là kết thúc 1 buổi sáng khá suôn sẻ,học,ăn và chơi.Kavin đã làm quen được với Gorya và Kaning,hai cô bạn dễ thương của F4.
Tại căn phòng của F4.
Thyme :Mẹ,con đã nói là đừng tự quyết định cuộc đời của con rồi chứ.Con không lấy cô ta đâu.Có chết cũng không lấy.
XX:Cho ta 1 lí do,chẳng phải đó là người con yêu sao,cô bé ấy vừa xinh vừa giỏi giang,có gì không vừa ý con!!?
Thyme :Mẹ à.Đó chỉ là hồi bé,lúc đấy,con có biết yêu là gì đâu.Và bây giờ con cũng đã có người trong lòng rồi!!
XX:Ta không cần biết.Ngày mai hãy nói với cả Ren và MJ nữa.Chúng nó cũng đã có hôn ước định sẵn rồi.Liệu mà làm đi!!
Tút tút.
Thyme :Con mẹ nó.Sao chuyện này lại xảy ra cơ chứ.
Ren:Có chuyện gì v Thyme!!?
Hết.