[C1] Meet Sam

532 19 10
                                    

 MUST READ :))

 .. Ang story pong ito ay made by one and only me .. jajanica :)) kwento lang po ito na nabuo sa aking malawak na isipan .. haha ^__^ di po ito "true-to-life story" ..

Well, ang mga main characters po ay si Park min Young w/c is my IDOL and lee min ho w/c is my CRUSH !! hehe .. Sana po ay magustuhan nyo ang aking first story .. Pagpasensyahan na po kung may mali kaung makikita .. WELL .........

READ.

VOTE.

AND COMMENT.

 na lang po .. Yun lang .. Sana ay suportahan nyo po ako sa story kong ito :)) tnx a lot and GodBless .. Wala po itong prolouge, katamad gumawa eh .. haha .. sooooooo !!!

LETS GET STARTED !!!! ^__^

<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

I AM SAM  : CHAPTER 1

SAM's POV

Hello everyone .. I AM SAM !! Samantha Alvarez po talaga name ku .. nickname ku lang ang SAM . By the way,, I'm 17 yrs. old at nag-aaral sa isang kilalang school . Ang name ng skul ay "STAR UNIVERSITY" .. First year college pa lang ako, taking BSA ( bachelor of science in accountany ) .. Pangarap ko maging CPA eh :))))

First Day of Class ...

"SAM !! bumangon ka na !! papasok ka pa  !" sigaw ni tita . Nagmadali agad ako para icheck ung time ... at ayun nag-ayos na ako at pumasok .. it's my fisrt day so excited much ako :))))))

Sa School...

I AM SAM !!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon