I AM SAM : CHAPTER 11
SAM'S POV
... Hay naku, kahit kelan talaga buisit tong lalakeng to sa buhay ko. Pano ba naman kasi sabe nya pumunta daw ako dito sa rooftop at ako naman tong si tanga pumunta nga .. At heto sya ngayon .. NATUTULOG !! Grrrrrr... >_<
Lalapit sana ako sa kanya para sipain ng magising kaso bigla akong natigilan... Ewan ko ba napastop nalang ako .. Wala kong nagawa kundi titigan sya habang natutulog .. Well, all I can say is GWAPO sya ... Hmmm .. maganda ang hair nya ang shiny, tas ang tangos ng ilong, kissable lips, ganda ng shape ng mukha, ang kinis at ang puti ng balat nya .. Wala kang makikitang pedeng ipanglait sa itsura nya .. PERFECT eh .. t-t-t-teka ???????????????? ano raw yung sabe ko ? G-W-A-P-O ????!!!! *Bweeeehhh* ( A/N: nasusuka portion haha )
Ano ba Sam !!! mali.. mali.. mali ang sinabe mo !! PANGET !! tama .. tama .. panget .. haha :-D
Di ko maintindihan ang sarili ko.. Bakit nung tinitigan ko sya nawala lahat ng galit ko ? at ang malala pa nasabihan ko syang gwapo ???? hay !! kainis .. ano bang nangyayare saken ..
"Sana tulog ka nalang parati..." yan yung nasabe ko .. Ewan ko ba kung bakit ako kumakausap n taong tulog .. Dala lang siguro to ng masakit kong mata .. Yeah !! tama .. dahil yun dun .. :)
"kasi pag tulog ka, ang bait mong tignan ... alam mo ba yun ??" haha .. baliw ka na talaga Sam .. Dahil sa para kong malaking tanga dito.. Aalis nalang ako .. Papaalis na sana ko nang bigla syang nagsalita ..
"talaga ? pag tulog ako, ambait kong tignan .. haha " nagulat naman ako kasi bigla syang nagsalita .. Tinignan ko sya at nakapikit pa rin sya .. at nakangiti ... gosh, why so gwapo ?? haha osige na nga I admit, GWAPO sya okay ??!! parehas sila ni bestfriend pero mas gwapo si Uryu ng onting onti lang naman ... haha, ang cute ni uryu eh .. same kame haha !!
"ah ... eh ... gi-gising k-ka ??" Shete !! gising pala sya ... Gosh . nakakahiya yung sinabe ko .. Ang daldal mo kasi Sam eh ..
"hindi tulog .." nakapikit pa rin sya habang nagsasalita..
"Hay, alam mo buisit ka talaga !! Bakit di mo sinabeng gising ka pala ?!"
"bakit ? nagtanong ka ba ?"
BINABASA MO ANG
I AM SAM !!
RomanceThis is a story of a 17 year old girl na ang pangalan ay Sam .. very complicated ang life niya !! super ? di naman .. sakto lang .. Well, basahin at alamin niyo nalang kwento ng buhay niya ... :))))) ~~~ Pero wait lang ... may tanong ako ... kung ik...