I AM SAM : CHAPTER 3
... At ayun na nga nawalan nga ako ng malay .. Tas pagmulat ko ng mata ko nandito na ko ngaun sa isang unknown place .. Teka ? nananaginip b ko ? totoo ba to ? nasan ako ? Tsaka ... Bakit may takip yung bibig ko .. Mmmmmmmmmm .. d aq mkpgsalita . hayss.. ASAN AKO !!!!!!
"Mmmmm....." Sigaw ko .. May narinig kasi akong nag-uusap sa labas ng room na kung saan nandun ako.. Andame kong sinasabe pero puro "mmmmmmmmmmmmmm" lang maririnig mo . Syempre nkatakip nga bibig di ba ? Nkatali pa kamay at paa ko .. san k pa ? Teka ? Kinidnap ba ako ? ou Sam tanga !! malamang sa malamang nakidnap ka !! haha .. Hay ,, mababaliw na ata ako sa dami ng pumapasok sa isip ko ...
And then yung mga tao sa labas pumasok na ... Putek . Mga mukang tsonggo !! Hay naman .. Sino ba sila ? D ko naman kilala tong mga to ah ... Bka may gawen sila sken na masama . Oh Lord wag naman po sana !! T_T
Well, 3 tsonggo lang naman sila ... Pero teka ? ung uniform nila parang .... TAMA !! Sigurado akong dito rin sila nag-aaral ... Wait ... D kaya nasa school pa rin kame ?? Tumingin ako sa paligid ng room at mukang bodega ang room na to .. Di ako sure pero feeling ko nasa campus pa rin ako ..
Nilapitan ako ng tatlo at todo ngiti pa ... Yuck !! may tinga pa sa ngipin ... Kaderder .
"Hey Miss Beautiful !! nakatulog ka ba ng maayos ?" ano daw ? eewww... Nu ba yan !! Kinikilabutan ako sa mga to ...
"Mmmmm...." hay ... Tanga ba sila ? D ba nila nakikita na gusto kong magsalita at patayin sila !! Alisin niyo tong nakatakip sa bibig ko !! BILIS !! kainis ... D nila maintindihan sinasabe ko . Tawa lang sila ng tawa ... Grrrrrrr.......
"Anu yon ? haha.. Pasensya ha . D kita maintindihan eh .. haha" natural d mo ko maiintindihan .. bobo ka eh ..
"Hey dude !! Simulan na naten .. D na ko makapaghintay eh ... Mang-rape na tayo ." huh ? ANO DAW PO ??? RAPE !!!!! O_O Shete !!!! ayoko po ... D ko na napigilan ang luha ko .. AYOKONG marape at mamatay ... Ayoko pa .. T_T
"haha.. Maya na . Excited ka masyado eh . Darating din tayo dyan kaya wag ka mag-alala..haha . Nga pala . Ms. B ang ganda mo talaga !! Teka, bakit ka umiiyak ?" grabe sila .. balak talaga nilang gahasain ako at patayin .. Ayokong matapos ang buhay ng ganto nalang .. T_T
"MMMMMMMMMMMMMMMM !!!!!!!!!!!! " sigaw ko ... Malakas na "mmmmmmmmmmmm" ang ginawa ko at sila tawa lang ng tawa ... Ayoko ko na !! T_T
Bigla silang tumigil ng pagtawa ng may marinig kameng yabag ng paa .. May paparating ata .. Yung tatlo nagkatinginan at ako ... Nabuhayan ng loob .. Yes !!!! Nandyan na ang super hero ng bulayf ko !!!!... Ililigtas nya ko sa mga tsonggong to !! Mas nilakasan ko pa yung sigaw ko at narinig nya ata ..
BINABASA MO ANG
I AM SAM !!
RomanceThis is a story of a 17 year old girl na ang pangalan ay Sam .. very complicated ang life niya !! super ? di naman .. sakto lang .. Well, basahin at alamin niyo nalang kwento ng buhay niya ... :))))) ~~~ Pero wait lang ... may tanong ako ... kung ik...