I AM SAM 15
Hikari's POV
hello po !!! How's life ?? ^__^ ako nga po pala si Hikari Choi .. Well, i'm half korean and half noypi .. my whole name is " Hikari Ann Landrito Choi" .. my dad is a korean eh ..
ang nakalagay sa name tag ko is "Hikari Choi" lang .. when I was in highschool kasi, Ann ang tawag saken .. ayaw nila ko tawaging Hikari kasi di daw bagay saken :(( i'm a NERD kasi nung highschool eh .. lagi ako nabubully nun kaya wala akong friends .. so sad .... (A/N: sa right side po yung pic. ni Hikari before and after :))
BUT now, syempre ibang iba ko noh !! i'm not a nerd na .. im a MODEL na nga eh .. super laki ng improvement ko .. a total transformation ... bakit ako nagtransform into an ideal girl ? well, to stop people sa pagjudge and pagbully saken ... sawang sawa na kasi ako eh .. :(((
* Flashback ( highschool ) *
"hey nerd !! musta ? naligo ka na ba ?" -sabe nung isang girl na super maarte .. may hawak syang bottle ng mineral water ... ako, si Ann hindi na lang sya pinansin, nagbabasa kasi ako ng book habang naglalakad tas hinarang nila ako .. madami sila, lima sila lahat ..
"tabe." sabe ko na may pagkairitang boses .. sabe nila, para daw akong tomboy kung magsalita tas short hair pa ako nun.. NERD + TOMBOY = ANNTOT daw .. grabe sila noh .. huhuhu T__T
"hindi ? so, di ka talaga naligo ? sige heto *sabay buhos ng mineral water saken* hahahaha .. ayan ha !! ligo ka na , di kana ma-ANNTOT hahahaha " yung iba namang kasamahan nya tawa ng tawa ... ako naman, heto parang basang sisiw ..
"poor girl .. ooopppss !! poor tomboy pala !! hahaha .. " sabe naman nung mukhang clown, punong puno kasi ng make-up ang mukha eh .. nagtawanan ule sila ..
"let's go na girls, buo na ang araw naten ... and oh !! goodbye ANNTOT !! hahahaha" sabe nung haliparot .. lahat kasi ng lalake nilalandi eh .. with that, umalis na silang lima ... Di nabubuo ang araw nilang lima ng hindi ako binubully, everyday habit na nila yn eh at ako, eto umiiyak na naman .. everyday ganyan ang buhay ko .. LAIT dito, LAIT doon .. nakakasawa na eh so I decided na magtransform .. at dahil dito sa transformation na to .. nasira ang relationship namen ng ate ko, si ate Jenny .. isa kasi syang sikat na model eh and noone knows na magkapatid kame, ayaw nya daw kasing malaman ng madla na may kapatid sya at AKO daw yun ... grabe lang noh !! ang saklap ...
*end of flashback*
BINABASA MO ANG
I AM SAM !!
RomanceThis is a story of a 17 year old girl na ang pangalan ay Sam .. very complicated ang life niya !! super ? di naman .. sakto lang .. Well, basahin at alamin niyo nalang kwento ng buhay niya ... :))))) ~~~ Pero wait lang ... may tanong ako ... kung ik...