Isang magandang dilag na masayang nag lalakad at isina sayaw ang buhok sa paglalakad. isang kasiyahan na hindi naranasan sa pag ka bata niya dahil sa malupi na mundong ibabaw.
isang dilag na nag hahanap ng pag mamahal, kalinga, at pag aalaga ng isang magulang at makahanap ng lalaking mag mamahal sa kaniya ng lubosan.
ang araw na ito ay isang panibagong araw para sa kanya, itong araw na ay pani bagong araw para sa kaniya dahil itong araw na ito ay ibig sabihin pagpapa tuloy ng pag papabago ng isip ng isang lalaking may pusong mamon na suklian man lang kahit kunti ang kaniyang nararamdaman.
pero dahil demanding at matigas ang ulo ng ating bida at gusto niyang gawin ang bagay na karaniwang tao lang ang nakaka gawa at gagawin niya posible ang imposible.
lahat ginagawa niya para lang mapansin ng isang Lance Lusthrous, ang lalaking nag papatibok ng puso ng ating bidang demanding ang matigas ang ulo.
tudo iwas naman ang lalaki sa kaniya dahil ang nais niya lamang din ay isang lalaki, oh diba saklap ha ha ha ha.
kahit minsan nasasabihan ng masasakit na salita si zinnia ay hindi siya tumigil sa mag pursue sa lalaki.
kung noon ay wala sa bokabularyo niya ang mag papansin sa isang lalaki, lalo na sa isang bakla.
pero nag bago ang kaniya mundo simula ng makita niya ang binatang may pusong mamon na seryosong nag tra trabaho sa isang kompanyang pina pasukan niya,
siya ay nilipat ng kanyang orihinal na boss sa isang kompanyang kailangan niyang gawan ng misyon.
****
"good morning asawako!" bungad ko kay lance ng makita ko siya. nasa bukana pa lamang ako ng building ay nakita ko na siyang naglalakad at dahil tayo ay isang magandang dilag nilapitan ko ito kasi ang arte ni bakla amp, dali dali naman siyang naglakad papalayo sakin na para bang may nakakahawang sakit ako HAHA shubi na baklush na to ang arte.
woi naligo kaya ako at nag tooth brush tapos nag lotion tapos nag perfume pa! oh diba? pero itong baklang to ang arte arte amp.
tumingin ako sa malalapad niya likod at na iimangine ko na naman ang future babies namin, 'di joke lang HA HA HA HA HA, na iimagine ko talaga kung pano pag naging kami? hi hi, siguro magiging protective siya kagaya ng mga na babasa ko dati sa mga fictional books.
dahil sa pag iisip ko ay hindi ko namalayan na nasa tapat ng elevator na pala siya at papasok na siya ng bumukas ang pinto ng elevator, dali dali naman akong tunakbo para maka habol dito, hindi niya talaga ako hihintayin amp.
sa meeting room ng kompanyan ang destiny namin ngayon dahil pina tawag talaga kami ng boss namin para daw sa urgent meeting ngayon.
"oemji asawako! weyt for meeeh." kumikembot kembot syang naglalakad at ni-lingon niya ako at tinignan ng matalim, hala? wala naman akong gina gawang kasalanan ah? hays naku naman ito na naman po tayo, hindi na naman ako papansin nito hu huh.
pero okay lang push ko lang to HA HA HA HA HA.
kering keri kita bakla, alam ko namang lalambot ka din, ay malambot na nga pala wews.'ha ha ha makukuha rin kita lance.'
"THAT'S all thank you, you can now go back to your respective office." ani ni boss jacob, ang may ari ng kompanya, isang kompanya ng engineer at archi.
nasa 20's pa si boss at single na single, matalino, mabait, at mabato.
ang ibig kong sabihin ay klarong klaro ang mga muscle HA HA HA, kung ano ano inisip nyo mga beh.
mabait kasi everg month tumutulong ang kompanya namin sa isang charity at mga brngy na mahihirap, tatakbo atang senator si boss ha ha ha, siya mismo ang pumupunta sa mga lugar na iyon at nag bibigay ng tulong.
YOU ARE READING
Tinamaan sa Bakla
Teen Fictionbasahin niyo na lang, basta na in love siya sa bakla.