"ma'am zin, ito na po yung mga papeles na kailangan n'yo." sasha my secretary.
"thank you sha, ilagay mo lang dyan." sabi ko sabay turo sa kabilang lamesa.
Isa si sasha sa pinakamabait na babae na nakilala ko, noong unang pag kikita namin ay yung araw na muntik na akong manakawan, well hindi naman big deal yon kasi kaya ko naman habulin yung magnanakaw pero inunahan na niya ako bago ko magawa ang gagawin ko. hinabol niya ang magnanakaw na kumuha ang bag ko na may lamang one milyon de joke HA HA HA, wala nga akong pera nung time na yun one milyon pa? shubi. so ayon nga, sinabol niya at humabol din ako.
hindi ko naman hahayang may roong mapahamak ng dahil lang sa akin, noong mahawakan na niya ang salarin ay binatukan niya ito ng napaka lakas, ang epic ng mukha ng magnanakaw ha ha ha, nang maka bawi yung magnanakaw sa batok niya ay sinuntok niya si sasha, doon ako na alarma.
dali dali akong lumapit sa magnanakaw noon at sinuntok ko din siya, pagka suntok ko dun ay nawalan ng malay ang magnanakaw,
dali dali akong lumapit kay sasha sa panahong yon at nakita kong parang nahihilo siya, hawak na niya ang bag ko na wala namang laman.
sa mga oras na yon ay labis ang kaba ko sa mga pwedeng mangyari sa babae. hindi niya lang hinabol ang magnanakaw, binatukan niya pa ito pero nasuntok nga labg siya ha ha, hala joke lang dapat hindi ako tumatawa, oki shattap na ako.
'ito na ang bag niyo, maam.' at nakuha niya pang ibigay sa akin ang bag ko, hindi niya iniintindi ang sarili niya, napabilib niya ako doon.
noong na kuha ko na ang bag ko ay dahan dahan siya napa higa sa daan, agad agad ko din naman siya sinalo upang hindi mabagsak ang ulo niya sa semento.
nagka gulo ang mga tao sa paligid namin noon, at yung iba nag c-chismisan at may iba naman na sinisigawan ako sa dapat kong gawin.
syempre babae yung sinuntok ng magnanakaw at nahimatay pa, kilalang magnanakaw ang lalaking dito sa lugar nila, kung ano ano ang ma tripan ng magnanakaw ay yun daw talaga ang kukunin nito,
sinubukan na nilang ipakulong yun pero kulang daw mga sekyuridad sa lugar nila, liblib kasi itong lugar.
balik tayo kay sasha mga bebs, so ayon na nga, dahan dahan ko siyang sinakay ko siya sa sasakyan ko at sumakay na din ako sa drivers sit.
mabuti nalang at hindi na kita ng mga magnanakaw ang sasakyan ko, naku delikado to ang mahal pa naman nito.
mabuti nalang at sa medyo ma dilim na lugar ko ito pinarada kung hindi naku baka kung ano ang magawa ko sa lugar na ito.
hayop kasing kenneth yun at dito ako pinadala.
isang oras lang ang tinakbo ng sasakyan ko papuntang hideout namin, dito ko na isipang dalhin si sasha noon dahil sa hideout lang na man ang pinaka sa safety na lugar doon sa lugar na iyon.
dahan dahan ko siyang ni labas ng sasakyan. pumasok na kami sa hideout at dinala ko siya sa kwarto. oh anong iniisip nyo ha? syempre sa kwarto ko sya dadalhin kasi gentlement ako djk ha ha, so ayon nga.
ginamot ko ang pasa sa mukha nya, nagka pasa sya sa suntok ng magnanakaw, violet violet na yung parte ng mukha nyang na suntok ng magnanakaw,
dinalaw na naman ako ng konsensya ko dahil sa nangyari sa babae, hindi ito mangyayari sa kanya kung hindi nya hinabol ang magnanakaw kasi kaya ko naman iyong patayin, char.
pero sa totoo lang kayang kayang ko na man yon, sana hindi niya nalang hinabol, hindi nya sana ito nararanasan.
pero sadyang napaka buti niya lang segurong tao na hindi niya ma tiim na may na kikitang ina api, pero hindi naman ako yung tipo ng tao na nagpapa api.
YOU ARE READING
Tinamaan sa Bakla
Teen Fictionbasahin niyo na lang, basta na in love siya sa bakla.