“Di? Hôm nay lâm dương như thế nào không có tới a?” Lớp trưởng ôm toán học tác nghiệp, đi ngang qua lâm dương vị trí thượng tạm dừng một chút, cúi người vỗ vỗ lâm dương ngồi cùng bàn tô ninh, “Hai ngươi không phải bạn tốt sao? Hắn như thế nào không có tới? Nói ngươi hảo gầy a, ta đều sờ đến ngươi xương bướm.”
Tô ninh chính ghé vào trên bàn bổ miên, ngày hôm qua kịch liệt tính ái làm hắn cả người nhức mỏi, hậu huyệt càng là sưng đỏ bất kham, buổi sáng thông thông lau dược liền tới rồi trường học.
Nghe được nhất không muốn nghe hai chữ, tô ninh đầu cũng không nâng, muộn thanh nói, “Ai biết!
“Ai nha, ngươi thủ đoạn làm sao vậy!” Lớp trưởng sao gào to hô, duỗi tay đi chạm vào tô ninh thủ đoạn, dẫn tới tô ninh đảo hút một khẩu khí lạnh -
“Tê -
“Ngươi làm cái gì!”
Mới từ WC trở về cố thanh phong chỉ nhìn đến tô ninh đau đến nhe răng trợn mắt, thủ đoạn chỗ vài đạo thật sâu vệt đỏ, lớp trưởng đứng ở một bên không biết làm sao. Gấp đến độ đẩy ra lớp trưởng, trảo quá tô ninh tay tinh tế xem xét cổ tay của hắn, vừa kinh vừa giận: “Đây là sao sao làm cho?”
Lớp trưởng ủy khuất, hừ lạnh một tiếng “Hai ngươi chính mình nộp bài tập đi đi!” Ôm toán học luyện tập sách rời đi.
“Ta chính mình làm cho.” Tô ninh rút về tay, thấp giọng nói, “Ngươi như thế nào như vậy quan tâm ta? Sẽ không bởi vì ngày hôm qua sự liền đối ta có ý tứ đi?”
“Nói cái gì đâu!” Cố thanh phong bị nói trúng tâm sự, bực xấu hổ thành giận, một mông ngồi trở lại chính mình vị trí thượng, “Ai quản ngươi! Ta chỉ là đương ngươi là bằng hữu thôi!”
Tô ninh không hề để ý tới, tiếp tục ghé vào trên bàn ngủ.
“Tô ninh.....” Không quá một hồi cố thanh phong lại quay đầu lại, đem tô ninh đánh thức, “Có phải hay không ngươi ba mẹ phát hiện ngươi cùng..... Lâm dương sự?
“Tưởng cái gì đâu!” Tô ninh duỗi tay chụp hạ cố thanh phong cái ót, “Lăn, đừng quấy rầy ta ngủ. “Đó là sao lại thế này?” Cố thanh phong không thuận theo không buông tha, “Lâm
Dương cùng ngươi cãi nhau? Vẫn là hai ngươi chia tay?” Sau hai câu thoát khẩu mà ra, cố thanh phong nói không rõ chính mình ở chờ mong cái gì, cũng
Hứa lâm dương đi rồi, hắn liền có thể.......
“Phân ngươi muội a, đôi ta căn bản không ở bên nhau quá. Ngươi lại không phải đồng tính luyến ái, quản nhiều như vậy làm gì.
“Tô ninh. Cố thanh phong.”
Trầm thấp từ tính giọng nam đánh gãy hai người chi gian nói lời nói, tiêu nhớ đứng ở cửa, lớp trưởng đi theo hắn phía sau hướng hai người
Le lưỡi.
“Cùng ta tới một chút.”
Hai người hai mặt nhìn nhau, tình huống như thế nào? Hai người bọn họ phải bị tìm
Nói chuyện?
Tô ninh đành phải chi khởi bủn rủn vô lực chân, đi theo cố thanh phong phía sau tứ chi cứng đờ mà đi hướng tiêu nhớ. Hai người là một đám bị tìm đi nói chuyện. Đi vào trước là cố thanh phong, qua vài phút liền ra tới, biên phủi tay biên nhíu mày xem chờ ở văn phòng bên ngoài tô ninh, hơi há mồm vừa muốn nói cái gì đã bị bên trong người đánh gãy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Nhanh Chi Đang Ở Thịt Văn Hủy Đi CP
DiversosTác gia: Sớm di Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / chính kịch / tinh tế chịu / cao H Tiểu muộn Lạc mang theo hắn hảo cảm độ một đường ( rớt ) công ( tiết ) lược ( thao ) chuyện xưa. Sư sinh văn √ -- Vạn nhân mê thụ /NP hướng / bức chịu thàn...