Lâm dương nhìn đến tô ninh thời điểm, tô ninh chính duỗi trường cánh tay
Đi câu nhất thượng tầng mì gói. Thiếu niên cười cười, đi lên trước hỗ trợ, nương thân cao ưu thế
Nhẹ nhàng mà gỡ xuống tới.
Tô ninh về phía sau nửa lui, phía sau lưng để ở mỗ trương ấm áp ngực thang thượng, vội vàng né tránh, quay đầu lại xin lỗi, “Ngượng ngùng......... Lâm dương?”
Ngươi còn ở ăn đối phương cười giơ lên trong tay mì gói loại đồ vật này a? Ta thỉnh ngươi ăn cơm đi.
Không cần. “Xem hắn cười đến cùng cái gì cũng chưa phát sinh giống nhau, tâm tình có chút bực bội. Tô ninh tùy tiện cầm cái này hắn khẩu vị mặt, vòng qua lâm dương đi đến tính tiền.
Bị trắng ra cự tuyệt lâm dương không có sinh khí, ít nhất mặt ngoài nhìn qua không có. Hắn thả lại mì gói, khóe miệng ý cười càng thâm.
“Quả nhiên không thích bị ôn nhu mà đối đãi đi, tiểu ninh
Nhi?
Tô ninh móc ra tiền bao đồng thời đánh cái hắt xì, sờ sờ cái mũi, ánh mắt dừng lại ở cách đó không xa mì gói trên kệ để hàng, miệng lẩm bẩm “Không phải là cái này biến thái đi..........
“Tiểu tử, “Thu bạc bác gái cười tủm tỉm mà nhìn hắn, đối cái này thường xuyên tới mua mì gói trắng nõn tiểu thiếu niên rất có hảo cảm, “Tổng cộng 15 khối 5. Một người khác không có hảo ý mà cười nói, “Không nghĩ tới tô ninh ngươi dáng người tốt như vậy, cùng chúng ta này đó cao lớn thô kệch xong toàn không giống nhau đâu.
“Đúng vậy, đầu vú cư nhiên là hồng nhạt.
“Ai? Như vậy thích bị người xem sao? Các ngươi xem hắn ngạnh
.
"Thật sự a ha ha ha
Tô ninh liền khép lại chân động tác đều cảm thấy lao lực, không biết nói vì cái gì hắn cả người không có sức lực, phía trước tựa như bọn họ nói nhất trụ kình thiên, hậu huyệt cũng ngứa muốn mệnh, phỏng chừng đã lưu ra không ít thủy.
Hắn đại khái là bị hạ dược.
Tô ninh cắn răng, loại này không riêng làm nam nhân cương cứng còn làm hắn hậu đình có cảm giác kỳ ba xuân dược, trừ bỏ lâm dương có thể lộng tới, hắn không tin còn có người khác.
Đây là hắn trả thù sao?
Ở này đó người trước mặt nhục nhã hắn?
Phòng học mặt sau đồng hồ treo tường chỉ hướng 12, đúng là đêm dài người tĩnh thời điểm, hắn lại như thế nào kêu đều sẽ không bị phát hiện đi.
Chính tự hỏi thích hợp, phòng học môn bị đẩy ra. Đi vào tới một cái hắn lúc này nhất không nghĩ nhìn thấy người. Tô ninh trả tiền, dẫn theo bao nilon chuẩn bị rời đi khi bác gái
Gọi lại hắn,
Đã trễ thế này đi đêm lộ tiểu tâm chút nha.
"Tô ninh mỉm cười, khẽ gật đầu chuyển “Tốt, cảm ơn. Thân rời đi siêu thị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Nhanh Chi Đang Ở Thịt Văn Hủy Đi CP
DiversosTác gia: Sớm di Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / chính kịch / tinh tế chịu / cao H Tiểu muộn Lạc mang theo hắn hảo cảm độ một đường ( rớt ) công ( tiết ) lược ( thao ) chuyện xưa. Sư sinh văn √ -- Vạn nhân mê thụ /NP hướng / bức chịu thàn...