thế giới 1 phần 1

2.7K 60 19
                                    

"Đệ nhất

Cái thế giới:

Vai chính công tiêu nhớ là vai chính chịu cố thanh phong lão sư, bẻ cong chịu lại không tính toán phụ trách, thẳng đến pháo hôi chịu tìm cố thanh phong ma phiền sau mới ý thức được chính mình là thích cố thanh phong, hai người ngọt mật rất nhiều cũng náo loạn không ít mâu thuẫn, phân phân hợp hợp, cuối cùng HE, mà nam xứng tô ninh tắc bị vai chính công ném tới một nhà đồng tính luyến ái hội sở không biết ngày đêm tiếp thu dạy dỗ

Sử dụng thân phận: Pháo hôi chịu tô ninh

Nhiệm vụ chủ tuyến: Hủy đi cp tiêu nhớ x cố thanh phong (0/1)

Nhiệm vụ chi nhánh: Cùng bất đồng nam nhân lên giường (0/3)"

"Ân ・ thiếu niên nhịn không được ưm một tiếng, mềm mại mà dựa vào lưng ghế thượng, cắn chặt môi dưới.

"Bảo bối nhi ~ hiện tại chính là đi học thời gian, không thể phát ra thanh âm a.

Ở vào thời kỳ vỡ giọng giọng nam ở bên tai thấp thấp vang lên, tô ninh càng thêm dùng sức mà cắn môi dưới, thẳng đến nhè nhẹ huyết tinh khí ở khoang miệng tràn ngập. Hắn hơi hơi ngẩng đầu trừng mắt nhìn người nọ liếc mắt một cái, khóe mắt dính tích sinh lý tính nước mắt.

"A, thật là đáng yêu phản ứng......" Lâm dương vỗ môi, hơi híp lại mắt, tựa hồ thực sung sướng. Đồng thời cách ở bàn hạ ngón tay hơi hơi vừa động, đem điều khiển từ xa điều cao một cái cái nút.

"Ngô......" Tô ninh không thể ức chế mà đứng lên, ghế dựa "Xôn xao lạp" một tiếng sau ngã trên mặt đất, hắn thở phì phò, trừng mắt lâm dương, "Đừng quá quá mức!!"

Trên bục giảng, thân hình đĩnh bạt tuấn lãng nam nhân giơ tay đỡ hạ mắt kính, che khuất đáy mắt hiểu có thú vị quang, trầm giọng nói nói: "Tô ninh, ngươi đối ta khóa có ý kiến gì sao?" "Lão sư.........." Tô ninh vừa rồi nhất thời xúc động, quên mất còn thân ở lớp học trung, càng quên mất chính mình phẫn nộ nguyên nhân không thể bị người khác phát hiện, đành phải cố nén trụ hậu huyệt không ngừng dâng lên khoái cảm, gằn từng chữ một mà giải thích, "Ta, ân.... Ta chỉ là cùng, cùng ngồi cùng bàn náo loạn mâu thuẫn...... Xin, xin lỗi"

"Nếu biết sai rồi, liền đi lên đem đề này giải một chút đi." Tiêu nhớ giống như tùy ý mà dùng Êke chỉ chỉ bảng đen, thu xoay tay lại thưởng thức tô ninh giờ phút này quẫn bách.

"Không..... Lão sư, ta, ân...... Ta sẽ không..........." Tô ninh ở dưới dùng sức đá lâm dương, cũng không biết như thế nào, ngày thường biết đúng mực lâm dương hôm nay lại chậm chạp không có hành động, ngược lại bản bản chính chính mà làm tốt, một bộ đang nghe khóa trạng thái.

"Ân?" Tiêu nhớ nhướng mày, "Đề này không phải ngày hôm qua làm tác

Nghiệp sao?

"Ta, ta đã biết......" Tô ninh rời đi chỗ ngồi, cả người cứng đờ triều bục giảng đi đến.

Tiểu xảo khiêu đản ở trong thân thể hắn tùy ý chấn động, bị dạy dỗ thực mẫn cảm thân thể lập tức làm ra phản ứng, trong suốt tràng dịch theo rãnh mông chảy xuống, tẩm ướt quần lót.

Xuyên Nhanh Chi Đang Ở Thịt Văn Hủy Đi CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ